KỊCH BẢN PHIM

820 40 0
                                    

GULF KANAWUT

Hậu quả của việc khiêu khích anh rất thảm, tôi kiệt sức như cọng rau héo, được anh tắm cho rồi ngủ li bì tới 2 giờ sáng mới mơ màng mở mắt, vì đói, rất đói. Tôi muốn tự mình đi tìm đồ ăn, nhưng vừa bước xuống giường lưng như muốn rã ra luôn vậy.

"Sao đó?"

"Em đói."

"Sao không gọi anh, lại đây xem."

Anh ôm tôi trở lại giường, rồi mới đi hâm đồ ăn, ăn uống xong xuôi lại tiếp tục lên giường nằm xoa lưng cho tôi, cũng biết điều đó. Tôi thì rãnh rỗi lướt Tw một chút, hình của tôi với San đầy tw luôn, cả mấy đoạn phỏng vấn hay đối khi tôi với cậu ta thì thầm to nhỏ qua mắt fan đều thành momment. Mà tôi với cậu ta thì có nói gì đâu chứ. Không khéo ai đó thấy lại nổi cơn lên lắm.

Lướt lên lên xuống lại thấy một tài khoản đăng hình tôi, cái tên cũng đặc biệt nữa OnlybabyG. BabyG ở đây có thể là tôi đó vì chủ tài khoản này chỉ up mỗi hình tôi thôi, là hình tôi trong buổi họp báo này, mấy tấm bị dính San đều cắt cậu ta ra hết. Nói vậy người này hẳn là fan only tôi rồi, hôm nay cũng có mặt ở đó chắc luôn, thế thì tôi cũng tiện tay follow lại, mấy tấm hình chụp rất đẹp mà.

Sáng hôm sau tôi vác cái lưng đau đến chụp ảnh, cũng may mà ngăn kịp, không thì không biết người make up cho tôi hoảng thế nào khi thấy cái cổ đầy dấu hôn chứ. Mew đi họp nên P'Jen đến đón tôi, P' nhìn tôi cười mờ ám, tôi nghĩ ít nhiều P' cũng đoán ra được rồi.

Dạo này tôi đi chụp ảnh nhiều hơn, cũng đã có nhãn hàng liên hệ đến mời làm đại diện, đối với công việc thì tôi để anh quyết định hết, tôi tin anh ấy sẽ biết nên làm gì thôi. Lịch học trên trường tôi cũng cố để đi học đủ, hôm nào nghỉ thằng Fiat sẽ gửi bài cho tôi, có nó cũng đỡ lắm.

À quên nói, hôm nay có cả San nữa, sau khi mv của cậu ta lên sóng, chúng tôi hay được mời làm việc chung lắm. Làm việc với cậu ta thì cũng thoải mái hơn, tính tình cậu ta hơi ghẹo gan chút nhưng vậy cũng giúp không khí vui vẻ thoải mái hơn. Cậu ta cũng không tỏ ra cao ngạo gì nói chung để làm bạn thì ok.

"Tới rồi hả, ăn sáng chưa?"

"Chưa, hôm nay không đi trễ hả?"

"Sao cậu giận dai vậy, tôi xin lỗi rồi mà."

"Tôi chỉ nói vậy thôi."

Dù cậu đến đúng giờ nhưng vẫn trễ hơn tôi, tôi đã make up xong xuôi các thứ rồi này. San đưa tôi túi giấy trong đó có bánh ngọt còn có cả nước cam, gì đây, sao nay tốt vậy?

"Mua dư ăn không hết, ăn đi."

Tôi cười khinh bỉ với cậu ta, coi tôi là chó hay gì, nhưng mà đói quá nên tôi lấy cái bánh ăn luôn.

"Gulf, P'Mew gọi em nè."

Tôi nhận điện thoại từ P'Jen, nhìn anh qua camera, chà hôm nay mặc vest nữa, đẹp trai quá rồi nhỉ.

"Lúc sáng có thấy anh mặc vest đâu?"

[Vì em có chịu dậy đâu chứ, ăn gì đó?]

[MEWGULF] PAMPEREDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ