MEW SUPPASIT
Các cảnh quay cuối được quay kín, dù bên ngoài trường quay luôn túc trực phóng viên cũng như fan của họ. Tôi với Gulf vẫn như trước, dù cho chúng tôi chẳng tổ chức họp báo đính chính chuyện này. Họ cứ nghĩ theo cách mà họ muốn, còn bọn tôi vẫn yêu nhau đấy thôi.
"Gulf, em dậy mau đi, đến rồi." Tôi quay người gọi chú mèo lười đang ngủ kế bên dậy, hôm qua quay đêm muộn nên Gulf không ngủ được bao nhiêu, giờ thì em ấy đang ngủ bù lại.
"Không muốn, anh cõng em đi."
"Em chắc chưa, muốn để mọi người chụp ảnh sao?"
"Chụp gì thì chụp, bố nói sẽ mở công ty cho em, muốn đóng phim gì thì đóng, em chẳng cần quan tâm gì nữa. Bố nói như thế đó." Gulf vẫn nhắm ghiền mắt, dang tay đợi tôi.
"Người có tiền quả nhiên muốn nói gì nói." Tôi làm sao mà từ chối được, liền ôm Gulf ra ngoài.
"Anh nói cứ như anh nghèo lắm vậy." Gulf thoải mái dựa vào vai tôi, ôm chặt cổ tôi để không bị ngã. Chúng tôi cứ như vậy đi từ nhà xe đến chỗ quay, dù cho có bị chụp hình cũng không quan tâm. Khi ở cạnh Gulf, mọi người như không khí vậy, chẳng có gì quan trọng hơn người trong lòng tôi lúc này.
"Ôi trời, Mew, mày đúng thật là." Mild trách tôi vài tiếng nhưng nó có làm khác được gì đâu. Nhân viên trong đoàn cũng đã quá quen với cảnh này rồi, nên bọn họ cũng không còn tò mò gì nữa, một vài người nhìn sang rồi nhanh chóng quay lại làm việc. Không khí trong trường quay trở về vẻ bận rộn như ban đầu.
GULF KANAWUT
Tôi trở lại với lịch quay phim của mình, vì đã đi đến những tập cuối cùng rồi nên lịch khá kín, có những ngày phải quay xuyên đêm. P'Mew luôn đến trường quay khi có thời gian, đôi khi anh ấy còn làm việc ở đây nữa.
Tôi dần cũng không quan tâm đến ánh mắt của mọi người khi nhìn chúng tôi nữa. Nếu ai hiểu và ủng hộ cho tôi, tôi rất vui. Nhưng ngược lại, tôi cũng không thấy buồn như trước. P'Mew nói, mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Đó là lí do tôi không cần thấy đau buồn khi người ta không ủng hộ mình, buồn một chút rồi thôi. Fan của tôi cũng tranh cãi không ít, người thì rời đi ngay khi tin đồn diễn ra, người thì lo lắng hỏi thăm, cũng có người ủng hộ tôi. Dù là họ có làm gì, tôi cũng trân trọng họ, vì họ đã yêu thương tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua.
Khi phim đóng máy, chúng tôi có một buổi họp báo ra mắt phim, sau đó là phim sẽ lên sóng. P'Mew hôm nay đưa tôi đến sau đó liền đi đâu mất tiêu, chắc lại tìm góc nào đó đứng nhìn tôi rồi. Đang lúc chờ đợi make up, San không biết chạy từ đâu về hớt hả nói.
"P'Mew cũng đến nữa đó."
"Ừ, tao biết, anh ấy đưa tao đến mà?"
"Không, ý tao là anh ấy cũng xuất hiện ở họp báo."
"Gì? Thật không?" Tôi gần như hét lên khi nghe tin này từ miệng San.
"Bé miệng thôi, tao mới nghe P'Mild nói, nghe lén thôi nên mày nói nhỏ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PAMPERED
FanfictionMột cái fic đầy đường, ngọt lémmm. Vì mình cực kì thích chú bế bé nhà mình nên suốt truyện toàn mấy cảnh bồng bế hoiii. Có chút H, chút ngược, chút xíu à.