MISTAKE-NHẦM LẪN

1.2K 58 0
                                    

GULF KANAWUT

Tôi nhíu chặt mi mắt vì ánh sáng chiếu thẳng vào mặt mình, không muốn dậy lúc này nhưng hôm nay còn có cuộc hẹn phỏng vấn với công ty nữa. Đầu vẫn đau nhức vì tác dụng của rượu, tôi dụi đầu vào gối đến khi thấy hình như nó cũng không phải là gối mới chớp mắt nhìn trần nhà, đâu phải phòng tôi, cũng không phải phòng thằng Fiat. Và quan trọng hơn, người kế bên tôi chính là người hôm qua tôi theo đuôi vào bar, và tôi, anh ta đều không mặc đồ. Đầu tôi nổ ầm một tiếng, không nhớ được gì. Tôi chỉ nhớ ai đó giúp mình ra khỏi quán, sau đó tôi hôn người ta rồi đùng, sáng dậy tôi thấy anh ta nằm cạnh mình. Cơ thể tôi không đau nhứt vậy thì hẳn anh ta là người đau rồi, chết tiệt khi tôi còn gối đầu lên ngực người ta ngủ say như chết.

Tôi không có ý định trốn tránh đâu, nhưng mà tôi sắp trễ hẹn đến nơi rồi, ừ thì tôi sẽ quay lại đây để chịu trách nhiệm sau vậy. Tôi cố nhẹ nhàng hết sức đứng dậy tìm đồ mặc nhưng quần áo tôi không có ở đây. Liếc thấy đã hơn 7 giờ, còn mỗi 1 tiếng là đến giờ hẹn rồi, gọi thằng Fiat mang đến cũng không kịp nên mắt tôi dời đến tủ đồ của anh ta ở góc phòng, ừm mượn tạm một bộ vậy.

***

"Gulf hôm qua mày biến đâu mất vậy."

"Tao mới là đứa nên hỏi câu đó, mày bỏ tao lại quán đó à?"

"Tao đi nghe điện thoại, bên trong ồn ào quá, lúc vào thì không thấy mày đâu, mày ngủ ở đâu, má, gì đây Gulf? Cổ mày sao vậy?"

Tôi liếc cổ mình qua gương chiếu hậu, có vài vết bầm, ban sáng vội quá nên không để ý, hẳn là dấu vết của đêm qua, nó càng chứng minh những gì tôi nghĩ là thật, dù rằng tôi chả nhớ gì. Tôi kéo cao cổ áo sơmi đắt tiền của anh mà tôi đang mặc trên người, rồi bình tĩnh trả lời nó.

"Tao ngủ ngoài đường, muỗi cắn."

Nó không tin lắm nhưng cũng không hỏi nữa, tôi gọi Fiat đến đón tôi rồi cũng đi đến công ty MS nơi tôi đăng kí phỏng vấn. MS là một công ty giải trí có tiếng, tôi thì luôn muốn làm diễn viên vừa hay công ty lại gần trường tôi, nên tôi đánh liều đến phỏng vấn luôn. Tôi đã đậu 2 vòng ngoài rồi, gương mặt tôi cũng khá đẹp trai, lại cao nữa, nói thì nghe tâng bốc bản thân nhưng tôi không hề thua kém bất kì diễn viên nào đâu. Đây là vòng phỏng vấn cuối, giám đốc sẽ trực tiếp phỏng vấn tôi, đậu thì tôi sẽ là thực tập sinh của công ty.

Fiat chở tôi đến vừa kịp 8 giờ, nó bảo sẽ đợi tôi còn tôi thì co giò chạy vào công ty. Stu là người quản lý tất cả diễn viên của công ty, cũng là người chịu trách nhiệm phỏng vấn 2 vòng đầu nên tôi đã quen mặt anh ta.

"P'Stu, xin chào ạ."

"Gulf đến rồi à, theo anh vào phòng họp đợi một chút, giám đốc đang bị kẹt xe nên đến muộn một chút."

"Dạ, không sao, là em đến sớm."

Có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra mà mình không thể lường trước được, ví dụ như người giám đốc kín tiếng của MS, anh ta chưa từng xuất hiện trên bất kì phương tiện truyền thông nào, và giờ cái người đang bước vào phòng họp là người mà tôi vừa gặp sáng nay. Người mà chung giường với tôi đêm qua, người mà tôi bám theo cũng chính là giám đốc công ty MS, cái vẹo gì đây trời, không phải là thế giới nhỏ quá đấy chứ.

[MEWGULF] PAMPEREDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ