MEW 12 tuổi - GULF 6 tuổi
Lần đầu tiên gặp Gulf là hôm đến nhà bác, bố mẹ tặng cho Mew một cái máy chụp ảnh mới cóng, anh hào hứng đem nó ra ngoài chụp hình khắp nơi. Đi mãi đi mãi thì sự chú ý của Mew dừng lại ở căn nhà đang được xây sửa kia, cái đám vàng rực đó là gì vậy ta?
Vì tò mò, anh đã mon men đi vào đó thì phát hiện ra cái đám vàng đó là hướng dương. Một góc vườn trồng toàn là hướng dương vàng ươm. Mew chưa từng thấy ngôi nhà nào trồng nhiều hướng dương đến như vậy, cầm máy ảnh chụp liền mấy tấm. Đến khi rửa anh, anh mới nhìn rõ, có một thằng nhóc đứng lẫn trong đám hướng dương, nụ cười của nó, rực rỡ hay là gì đó thì anh không biết miêu tả làm sao hết, nhưng khi nhìn thấy, bất giác Mew cũng cười theo.
"Thằng nhóc này là ai vậy? Con của chủ nhà hả ta?"
Hôm sau Mew lại đem máy ảnh rồi lẻn vào đó theo lối cũ, anh ngó dáo dát khắp nơi vẫn không thấy thằng nhóc đó đâu hết, đang thất vọng định đi về thì liền nghe tiếng cười đùa ở gần đó, Mew liền quay lại. Chính là thằng nhóc trong ảnh, nó đang chơi cùng một chị gái khác.
"P'Grane, em hái hoa vào nhà nhé." Thằng nhóc tươi cười nói, bàn tay bé xíu cố nắm thân hoa bẻ gãy, Mew bật cười, nhỏ xíu như vậy sao mà bẻ được chứ. P'Grane có lẽ là tên của chị gái kia, như biết thằng bé đó không thể bẻ được, chị ấy lấy kéo cắt ngang đó rồi để nó xếp hoa vào giỏ bên cạnh.
"Bỏ vào cái làn này này, cẩn thận đấy nhé." Mew nghe rất rõ ràng tiếng hai người nói chuyện, tuyệt nhiên tên thằng nhóc đó là gì, sao không nghe thấy vậy?
Mew lại chụp thêm mấy tấm ảnh, thằng nhóc đang xếp hoa, tách, thằng nhóc cười, tách, cứ như vậy đến khi hai người hái xong và đem hoa vào nhà rồi thì Mew mới rời đi theo lối cũ.
Đi học về Mew liền muốn sang nhà bác, không phải thăm bác đâu, mà là vì muốn gặp thằng nhóc đó. Nhưng không phải ngày nào cũng được gặp đâu, rồi Mew phát hiện, thằng nhóc này học trường tiểu học gần trường anh. Mà trường hai người cũng gần nhà nó luôn. Tốt rồi, công cuộc chụp ảnh thằng bé đó bắt đầu. Mew cũng không biết tại sao mình lại thích chụp hình nó đến vậy, mấy tấm ảnh trong máy đều là hình nó hết.
Trường của Mew tan học sớm hơn trường của nó, Mew vừa tan học liền đứng một góc đợi bóng dáng quen thuộc. Nó thường đi bộ về nhà, có khi đi cùng chị gái, nhưng hầu như là đi một mình nên Mew rất dễ dàng theo sau.
Những tưởng sẽ không bao giờ bị phát hiện, nhưng xui xẻo thay, hôm đó trời âm u, Mew vẫn nhất quyết lẻn vào vườn hướng dương để đợi thằng nhóc đó. Vừa đi vào liền bắt gặp người cao lớn trước mắt, ông ấy đang tưới cây, vừa thấy anh thì liền bước tới tức giận hỏi.
"Con cái nhà ai đây? Sao lại đi vào nhà ta?"
Mew nhất định không mở miệng, nói ra thì bác sẽ biết, có khi sẽ không được đến đây nữa mất, anh còn muốn gặp thằng nhóc đó mà, còn chưa hỏi được tên nó nữa.
"Sao lại không nói gì? Muốn đến chỗ bảo vệ không?" Bác ấy hăm dọa làm Mew sợ hãi, không được, đến bảo vệ là chết chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PAMPERED
FanfictionMột cái fic đầy đường, ngọt lémmm. Vì mình cực kì thích chú bế bé nhà mình nên suốt truyện toàn mấy cảnh bồng bế hoiii. Có chút H, chút ngược, chút xíu à.