JOB-CÔNG VIỆC ĐẦU TIÊN

843 40 0
                                    

GULF KANAWUT

Bận bịu cả tuần với lịch workshop, P'Mew nói sau buổi chụp hình chắc chắn sẽ có thêm việc cho tôi, lúc đó còn bận hơn cả bây giờ. Anh ấy vẫn đưa đón tôi đi học nếu có thời gian, rồi đi ăn uống, tôi cũng quen dần với sự xuất hiện của anh trong cuộc sống tẻ nhạt của mình, tự nhiên tiếp nhận sự quan tâm chăm sóc của anh. Nhưng hôm nay là ngày đi chụp hình, tôi không nghĩ anh sẽ đến đón tôi như vậy.

"Anh không đến công ty hả? Tôi có thể tự đi mà."

"Ngày đầu tiên đi làm của em thì dĩ nhiên tôi phải đưa đón rồi, lên xe nhanh."

"Nhưng mà anh là giám đốc, có ai như anh không chứ, lỡ người ta biết tài xế của tôi là người đứng đầu công ty MS thì anh sẽ không còn mặt mũi đâu."

Tôi vừa nói vừa bước vào xe, thật sự thì có vui thật đó, công việc đầu tiên của tôi mà nên tôi có lo lắng chứ, nhưng nếu người ngoài nhìn vào sẽ không tốt cho anh.

"Không ai biết giám đốc công ty MS là tôi đâu, lo làm gì, ra khỏi công ty thì tôi chỉ như bao người khác thôi, và tôi cũng rất vui khi làm thêm việc ngoài giờ."

"Việc gì?"

"Tài xế của em, quản lý của em."

"Gì chứ? Anh sẽ là quản lý của tôi hả?"

"Tôi đang tính như thế."

Trời ạ, tôi không quan trọng đến mức đó chứ, làm sao mà để anh làm quản lý cho mình được.

"Không cần đâu, tôi nó thật đó."

"Em không thích?"

"Thích nhưng mà anh đủ bận rồi, lại còn đưa đón tôi, chỉ cần tìm cho tôi một người quản lý thôi, được không?"

"Lúc nào em cũng bướng bỉnh cả."

"Vì tôi lo anh sẽ mệt mà, nhaaa."

Anh nhìn tôi bất lực, tôi biết rõ anh sẽ không thể cưỡng lại được lúc mà tôi nũng nịu thế này, lần nào cũng thành công thôi. Tôi biết anh bận thế nào vì có đôi lần tôi ngủ ở nhà anh, anh chơi game rồi quấn lấy tôi cả ngày sau đó là thức tới sáng để làm việc. Tôi biết điều đó nên cũng không muốn ở lại nhà anh sợ rằng anh sẽ lại như vậy.

"Được rồi, cất cái bộ mặt đáng yêu đó vào đi, không thì tôi sẽ hôn đến khi em ngạt thở."

"Sao anh không bao giờ nghiêm túc được vậy."

Quả nhiên như anh nói, mọi người đối với sự xuất hiện của anh đều không có vẻ gì ngạc nhiên như gặp nhân vật có tiếng trong giới, bên ngoài chỉ biết đến ngài Suppasit, người chủ công ty MS, tuyệt nhiên không ai biết mặt. P'Mew nói sẽ làm quản lý của tôi cho đến khi anh tìm được người thích hợp, thế là anh vừa dẫn tôi đến chỗ P'Mild vừa giới thiệu với mấy staff , tôi ngơ ngác theo sau, chắp tay chào liên tục. Tôi vốn ít nói, cũng không biết cách giao tiếp với mọi người, đợi anh bảo chào sẽ chào, giới thiệu thì giới thiệu. Thật may vì hôm nay có anh, nếu không tôi thật sự không biết phải làm sao.

P'Mild gặp tôi rất vui vẻ đến nói chuyện, anh ấy rất thân thiện khiến tôi không còn quá căng thẳng. Người chụp cùng tôi là San vẫn chưa thấy tới dù đã quá giờ hẹn.

[MEWGULF] PAMPEREDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ