GULF KANAWUT
Chẳng mấy chốc đến ngày tung trailer, phản ứng của mọi người còn hơn cả tôi nghĩ. Trailer chỉ là mấy đoạn cắt nhỏ, có cảnh San đi sau tôi trên đường về, cảnh cậu ta chăm chú nhìn tôi lúc tôi ngủ gật trong lớp, mọi người thi nhau đẩy hastag đoán xem kết như thế nào. San đã có fan từ trước rồi, bọn họ chia làm hai, một số ủng hộ một số thì không.
Vì San đã từng đóng BL, trong phim trước đó San đóng nam thứ thích thầm bot của phim, mà chemistry giữa hai người rất tốt nên một số không muốn San đóng cặp cùng tôi mà mong cậu ta sẽ hợp tác với diễn viên kia trong mv. Một số khác lại cho rằng tôi hợp với vibe cậu ta hơn, diễn xuất cũng tốt, nên hai bên cũng khá tranh cãi. Thứ tôi lo lắng thì vẫn chưa xuất hiện, nhưng sẽ sớm thôi.
Mew chụp lấy điện thoại không cho tôi xem nữa, vì đang ở công ty nên tôi không manh động được, P'Jen cũng nói tôi không cần lo lắng, đó là phản ứng bình thường thôi. IG của tôi cũng tăng lượng follow liên tục, mấy bạn ủng hộ tôi cũng tràn vào IG rồi TW bình luận chúc mừng, điều đó làm tôi vui vẻ hơn hẳn.
Nhưng vui vẻ không bao lâu thì Mew đã trả lại điện thoại cho tôi, là bố tôi gọi, điều khiến tôi thật sự lo lắng đã đến.
"Alo, bố ạ."
"Mày về nhà ngay cho tao, thằng cứng đầu, về ngay."
Bố hét to đến mức tôi phải đưa điện thoại ra xa rồi tắt máy, bố tôi chưa từng ủng hộ tôi theo nghệ thuật. P'Mew lo lắng nhìn tôi, có vẻ như anh đã nghe thấy.
"Chuyện gì thế Gulf?"
"Không có gì đâu, chiều nay không phải học gì nên em về nhà một chuyến nha."
"Anh chở đi nhé."
"Không cần đâu P' nhà em gần thôi mà."
Tôi biết ngày này rồi sẽ đến, lần đầu tôi đã nghe theo bố để học kinh tế tiếp quản công ty gia đình, nhưng tôi chưa bao giờ thôi giấc mơ làm diễn viên. Tôi muốn một lần được làm theo ý mình nên liều mình nộp đơn vào đây. Có người nghĩ sống trong một gia đình giàu có thật sung sướng, đó là mặt vật chất thôi. Khi mọi thứ đầy đủ, nhu cầu lại chuyển sang con cái của họ, họ muốn bộ mặt của gia đình phải thật đẹp đẽ.
Tôi đỗ xe trước cửa nhà rồi hít một hơi sâu, chuẩn bị đón nhận cơn thịnh nộ của bố. Không ngoài dự đoán vừa thấy mặt tôi bố đã hét toáng lên.
"Thằng nghịch tử, lần trước mày đi chụp hình cho tạp chí, tao đã không nói gì nên mày càng lớn gan hơn đúng không? Cái gì đây, cái gì đây Gulf, mày nói đi làm nghệ thuật là đóng ba cái này đó đúng không?"
"Ông này, bình tĩnh lại, từ từ nói, con nó mới về nhà mà."
"Bà còn bênh nó, bà thấy hậu quả chiều chuộng nó chưa, nó muốn làm gì thì làm, đi đóng cái gì đây, yêu đương với một thằng con trai, mày có còn để ý đến danh dự của gia đình không Gulf?"
"Bố, vì cái danh dự ảo đó mà bố chà đạp danh dự của con bố mới chịu đúng không ạ."
"Đó, bà coi nó trả lời tôi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PAMPERED
FanfictionMột cái fic đầy đường, ngọt lémmm. Vì mình cực kì thích chú bế bé nhà mình nên suốt truyện toàn mấy cảnh bồng bế hoiii. Có chút H, chút ngược, chút xíu à.