Chapter 25

1.5K 78 25
                                    

Hindi importante para sa kanyang sarili ang sandaling iyun. Ang sandaling iyun ay para kay Emeraude at kung paanong ipapakilala niya rito ang sarap na dulot ng pangungusap ng mga katawan. Kaya naman handa siyang magtiis kahit pa gusto na niyang malasap ang ligaya na dulot ng katawan nito.

Marahan niyang inihiga si Emeraude sa kama at pinagmasdan niya ang namumula nitong mga pisngi at ang mga talukap ng mata nitong hindi nito halos maibuka. He was proud of himself habang pinagmamasdan niya ang namumulang mga pisngi ni Emeraude, he was so proud dahil siya ang nagbigay dito ng una nitong orgasmo.

Ngunit hindi pa iyun ang katapusan, he was so willing and ready to introduced her into new heights na tanging siya lamang ang makapagbibigay dito. He loves her, at ito ang kanyang paraan para ipadama niya kung gaano niya ito kamahal. Kanina ay bago rin sa kanya, ang panoorin nila ang kanilang sarili habang inihahanda niya si Emeraude para sa mga susunod pang mangyayari. She looks so beautiful lalo pa nang magorgasmo ito sa kanyang kamay. This is different from random sex niya sa mga babae dahil sa sandaling ito, hindi pagpaparaos ang nasa isipan niya. And he also knew that Emeraude should be ready bago niya ito angkinin.

Ibinuka niya ang mga hita nitong nanlalambot na dahil na rin sa katatapos lang na orgasmo nito. Pero sa halip na umibabaw siya rito ay lumuhod siya sa haparan ni Emeraude at kanyang pinagmasdan ang naghihintay na lagusan nito para kanyang tikman. Para itong rosas na puno ng hamog at handa na niyang tikman.

Hinawakan niya ang mga hita ni Emeraude alam niyang mas lalaong manlalambot ang mga hita nito. Inilapit niya ang kanyang labi ngunit hindi sa hiyas nito kundi kanya munang marahan na hinagkan ang malambot na balat sa loob ng hita nito. Pinadaan niya ang kanyang magaspang na panga gawa ng tumutubo niyang balbas at naramdaman niyang nanginig ang mga hita ni Emeraude. Hinawakan niya ang mga hita nito to steady them habang patuloy sa pagkiskis ang kanyang panga sa panloob na balat ng mga hita nito.

'Uh," ang sambit ni Emeraude at muling gumalaw ang mga hita nito. At kahit pa gusto niyang patagalin pa at ituloy ang kanyang ginagawa but he needed to step up. Kaya naman inilapit niya ang kanyang labi sa mga labi ng pagkababae nito. Naamoy niya dagta nito na kanina lamang ay umagos sa pagkababae nito. And he loves her smell, kaya naman ikiniskis niya ang tungki ng kanyang ilong sa labi ng pagkababae nito at kanyang sinamyo ang amoy nito at napapasinghap si Emeraude sa kanyang ginagawa.

"Rauke," ang bulong nito. At hinawakan nito ang kanyang kamay na nakahawak sa mga hita nito. At katulad ng dapat gawin sa mga labi, kanyang hinagkan ang labi ng pagkababae nito. Padampi-dampi muna hanggang sa tuluyan na niyang pinadaanan ng kanyang dila ang kahabaan ng hiwa nito. Pataas at pababa. Paulit-ulit na tila ba isang sorbetes ang kanyang dinidilaan. At sa kanyang ginagawa ay mas dumidiin ang mga kamay nito sa kanyang kamay na nakawak sa mga hita nito.

"Rauke," ang halos hiningang bulong nito ng kanyang pangalan.

Umangat ang kanyang ulo at tiningnan niya si Emeraude, "Emeraude look at me, look at me baby, look at me while I love you," ang kanyang sabi rito sa kanyang malat na boses. Hinintay niyang ibuka ni Emeraude ang mga mata nito at nagtama ang kanilang mga mata at habang nakapako ang kanilang mga paningin ay muli niyang ibinaba ang kanyang labi. At sa sandaling iyun ay ibinuka niya ang mga labi ng pagkababae nito saka niya inilapat ang kanyang dila sa sensitibong usbong ng pagkababae nito na kanina lamang ay mga daliri niya ang nagromansa rito.

"Uh!" ang sambit ni Emeraude at muli itong pumikit at inihinto niya ang kanyang ginagawa saka siya nagsalita na muli.

"Look at me Emeraude, baby, look at me," ang muli niyang sambit at kahit pa mabibigat na ang mga talukap ng mata nito ay kumunekta pa rin ang mga mata nito sa kanya at saka niya ipinagpatuloy ang kaniyang ginagawa. Kung kanina ang daliri niya ang paikot-ikot na naglaro sa k*ntil nito sa sandaling iyun ay ang kanyang mainit na dila ang naging abala sa sensitibong usbong nito. Nagpilantik ang kanyang dila na tila ba kinakalabit niya ito saka niya paiikutin ang kanyang dila sa k*ntil at sa paligid ng nakabukang labi ng pagkababae nito. Gusto niyang maging basa si Emeraude, basang-basa para sa kanyang pagsakop dito mamaya.

Rauke Kirkland - KIRKLAND SERIES (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon