Nagising si Emeraude ilang oras pagkatulog niya. Naramdaman niya na may nagbuka ng kanyang mga hita habang nakahiga siya at natutulog na nakatagilid. Kanina lamang ay ramdam niya ang mga braso ni Rauke na nakayakap sa kanya habang nakasandal ang likuran na bahagi ng kanyang katawan sa harapan na bahagi ng katawan ni Rauke at sa ganung posisyon sila nakatulog pagkatapos siya nitong linisan sa sarili nitong banyo sa loob ng silid nito.
At sa sandali nga na iyun ay nagising siya, ramdam pa rin niya ang antok at pangangalay. At ganun na rin ang kirot sa pagitan ng kanyang mga hita, na naramdaman niyang ibinubuka ng sandaling iyun. Naramdaman niyang nakaunan ang kaliwang bahagi ng ulo ni Rauke sa kanyang kanan na hita at ang kaliwang hita naman niya ay nakasampay sa kanan na balikat ni Rauke, habang nanatili siyang nakatagilid na nakahiga.
"Uh," ang sambit niya nang naramdaman niya may mainit na dila na naglalandas sa labi ng kanyang pagkababae. Hindi pa niya masyado maibuka ang kanyang mga mata dahil sa labis na pagod ay antok ngunit ang kanyang pandamdam ay gising na gising na nang sandaling iyun lalo pa at naramdaman niyang ibinuka ng daliri ni Rauke ang mga labi ng kanyang pagkababae at agad niyang naramdaman ang mainit nitong dila na umikot-ikot sa sensitibong usbong ng kanyang pagkakabae. Mabilis na nagpilantik ang dila nito sa kanyang k*ntil habang panaka-naka nitong sinisipsip ang maliit na usbong na iyun na nagdudulot naman ng labis na kiliti sa kanyang katawan. Gumapang iyun mula sa kanyang pagkababae hanggang sa kanyang bumbunan at mga daliri sa paa.
"Hah, uh, ooh, ahhh," ang mga tunog na lumabas sa kanyang bibig habang nanatili pa rin na nakapikit ang kanyang mga mata habang ang kanyang kaliwang kamay ay nakakapit sa unan at ang kanan naman niyang kamay ay nakasabunot sa gulo-gulong buhok ni Rauke.
Tumigil na ang malakas na ulan kaya naman dinig na dinig na niya ang malakas na palatak ng dila nito habang patuloy na pinapasadahan ng dila nito ang kanyang pagkababae lalo na ang perlas na itinatago ng mga labi nito.
Nagsimula na namang manginig ang kanyang katawan at manlambot ang kanyang mga hita na hinawakan na rin ni Rauke dahil sa panay ang galaw ng nito.
"Emeraude, oooh Emeraude, ang sarap," ang bulong ni Rauke sa kanyang pagkababae at ang dila nito ay nanghimasok na sa kanyang entrada.
Napasinghap siya at mas lalo niyang hindi naibuka ang mga talukap ng kanyang mga mata. Mas bumigat pa ang mga ito at ang mga mata niya ay halos mamuti sa labis na kiliti at sarap na dumadaloy sa buo niyang katawan. Nag-umpisa na naman na manginig ang kanyang katawan at mahigpit siyang napasabunot sa unan at sa buhok nito. Habang sumisiksik ang dila nito sa hiwa ng kanyang pagkababae. Ramdam niyang naglabas-masok ito at idinidiin pa nito ang bibig nito sa kanyang pagkababae para mas maipasok nito ng husto ang dila nito sa kanyang pagkababae. Habang ang daliri nito ay paikot-ikot na nilaro ang kanyang k*ntil.
"Rauke, Rauke, Rauke!" ang kanyang mga sambit habang patuloy ito sa pagromansa sa kanyang pagkababae gamit ang dila at bibig nito. basang-basa na ang kanyang pagkababae ng laway nito. At ilang saglit pa ay pinalitan ng daliri nito ang dila na naglalabas-masok sa kanyang lagusan kaya naman ang daliri nito ang nakikipagtalik sa kanya habang ang dila nito ay pumalit sa kaninang daliri nito sa kanyang usbong. At ang hinihintay niyang pagsabog ay nalalapit habang patuloy sa paglabas-masok ang daliri nito at maya-mya pa nanigas na ang kanyang mga binti at paa ganun din ang kanyang mga nipple at isang hiyaw ang kanyang pinakawalan nang maabot niya ang rurok at dumaloy sa kamay nito ang kanyang katas. Nagpatuloy sa paglabas-masok ang daliri ni Rauke hanggang sa humupa na ang kaninang pagsabog sa loob ng kanyang pagkababae at nang dumaloy na ang kanyang katas ay binawi ni Rauke ang daliri nito at saka bumalik ang dila nito na sinimsim ang kanyang katas.
Nanlalambot na ang kanyang katawan at hinahabol niya ang kanyang hininga at ang kanyang mga mata ay hindi pa rin niya maibuka. Ngunit ramdam niya na umalis si Rauke sa pwesto nito sa pagitan ng kanyang mga hita at saka ito muling bumalik sa kanina nitong pwesto habang natutulog sila. Ngunit hindi pagtulog ang nasa isipan ni Rauke sa pagkakataon na iyun. Iniangat ni Rauke ang kanyang kaliwang hita at ipinatong nito sa kaliwa rin nitong hita at naramdaman niya ang pagkalalaki nitong naninigas na muli sa kanyang entrada at saka gumalaw ang balakang nito para umulos at unti-unting bumaon iyun sa kanyang lagusan hanggang sa malalim na itong tumanim sa kanyang pagkababahabang nasa likuran niya si Rauke. Pumailalim ang kaliwa nitong braso sa kanyang kaliwang kili-kili para sapuin ng kamay nito ang kanyang mga dibdib na sinimulan nitong lamasin. Pinisil-pisil pa nito ang kanyang mga nipple at halinhinan na nilamas ang kanyang mga dibdib. Saka ito ngasimulang gumalaw at bumayo mula sa kanyang likuran habang patagilid silang nakahiga sa kama. Dumikit ang labi nito sa kanyang leeg at sinimulan din iyung halik-halikan ni Rauke at muling nanumbalik ang masarap na sensasyon ng nakakakiliting kuryente sa buo niyang katawan.
BINABASA MO ANG
Rauke Kirkland - KIRKLAND SERIES (COMPLETED)
Storie d'amoreWhat will he do, when a playboy met the woman that made him fall head over heels, but he can't have her.. Because she's a nun. Will he make the ultimate sin? Rauke Kirkland, is all games and he never took life seriously. But, when his brother, gave...