Tôi nằm vật ra giường hít thở từng hơi khó nhọc, thần trí vẫn còn chút mê man, tầm nhìn phía trước lúc này cứ nhập nhoè không rõ nét.
Hắn chậm rãi rút thứ kia ra khỏi hậu huyệt tôi kéo theo một mớ dịch nhầy nhụa. Tôi rùng mình, cả người run rẩy từng hồi." Ah... "
Hắn bước tới đứng bên đầu tôi, cúi nhìn xuống. Âm trầm cười vô sỉ.
" Sướng đến thế sao? "
" Câm đi... "
Mùi rượu trên người hắn nồng hơn ở khoảng cách này. Tôi dần lấy lại chút tỉnh táo chầm chậm đưa mắt lên. Hắn đang đứng đó cúi nhìn tôi, ánh mắt thập phần khó đoán. Giống như hắn đang có rất nhiều suy nghĩ trong đầu lúc này vậy.
" Sữa của cậu tôi đã uống no rồi. Vậy bây giờ... "
hắn thở ra một hơi từ miệng ở giữa câu nói đó." ... Có muốn uống "sữa" của tôi không? "
Cổ họng tôi dâng lên xúc cảm nhớp nháp ngay tức thì.
" Không... không muốn.. " tôi vô thức lắc đầu nguầy nguậy.
Dường như câu nói vừa rồi của hắn cơ bản không dùng để hỏi ý kiến của tôi. Hắn sấn tới quỳ lên giường, thuần thục mở ra thắt lưng rồi tới khoá quần, móc ra cây hàng thô to của hắn dựng đứng ngay sát mặt tôi.
Tôi trợn trừng mắt lên nhìn thứ khủng khiếp kia đang rõ mồn một đặt ngay trước mặt mình. Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi nhìn kĩ dương vật của hắn ở khoảng cách gần như vậy. Nó thật sự doạ tôi chết khiếp.Dương vật của hắn rất to, hơn tôi là chắc chắn. Nó trùng với màu da trắng bệch của hắn chỉ hơi sậm màu hơn một chút, gân guốc xung quanh nổi hẳn lên toả từ gốc lên đến quá nửa chiều dài của nó, nhìn đặc biệt ghê người. Trước đây tôi đã một lần bị hắn ép mút cây hàng này rồi, nhưng lần đó tôi đã cố hết mức để không nhìn vào nó, chỉ ráng làm cho xong. Giờ đây khi nhìn lại một lần nữa tôi mới ngỡ ngàng ra, mình đã từng ngậm hết thứ hàng khủng này vào miệng sao? Tôi nhíu mày, quay mặt sang bên kia né đi thứ đang hừng hực của hắn đang kề sát gương mặt mình.
" Tránh ra!... đã nói là không muốn! "
...
" Lôi Kình... "
Hắn bất ngờ gọi tên tôi.
Bên tai truyền đến tiếng lép nhép, tôi sững người liếc nhìn qua thì trước mắt tôi là cảnh tượng hắn đang tự tay tuốt lấy con hàng quá cỡ của mình. Đôi mắt hổ phách kia không ngừng chiếu vào tôi cùng từng hơi thở nặng nề chầm chậm phả ra từ miệng hắn.
Vương Chấn, hắn.. đang nhìn tôi mà thủ dâm.
" Lôi Kình... nhìn tôi. " giọng của hắn đã trầm đi vài phần.
Đây là một lời ra lệnh sao? Lúc đó tôi vô cùng ghê sợ và kinh tởm trước hành động kia của hắn, nhưng nghĩ tới những thứ hắn có thể làm nếu như tôi không nghe theo thì toàn thân tôi lại nổi lên từng cơn ớn lạnh. Tôi cắn răng từ từ quay đầu, đưa mắt nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ 18+] THỐNG TRỊ (Hoàn)
Historia CortaThể loại: Đam mỹ, hiện đại, bắt cóc, rape, giam cầm, bạo dâm, BDSM, thô tục. (Cân nhắc kĩ trước khi đọc) Tác giả: Tâm Ma Cường S, mỹ công x Cường thụ 1x1, ngược thân, ngược tâm, dày vò, rối loạn nhân cách, bẻ cong, cao H, HE Note: Truyện viết theo...