Ngoại truyện 1: Ái (H)

10.6K 380 29
                                    



Sau khi lo hậu sự cho mẹ tôi ổn thoả. Tôi định quay về căn nhà thuê của mình thì hoá ra hắn đã trả lại căn nhà đó từ tết năm nào rồi. Đồ đạc vật dụng mọi thứ của tôi cũng không cánh mà bay, hỏi ra thì mới biết chúng đã yên vị bên nhà hắn. Thế là dù muốn hay không tôi cũng đành phải dọn về sống chung với hắn. Đến cả công việc hắn cũng xin nghỉ thay, tôi giờ có muốn cũng chả có tiền mà đi chỗ khác. Nghĩ lại bực, đúng là một tên thích làm theo ý mình.

Căn nhà này của hắn nằm trong khu đô thị cao cấp ở nội thành. Nhà ở đây toàn là biệt thự nhưng lại cách nhau rất xa, xung quanh sân vườn, cây cối vô cùng tươi tốt, đúng là khu dành cho những tầng lớp phía trên của xã hội. Cũng phải, giám đốc như hắn muốn mua nhà ở đây chỉ cần một cái búng tay. Còn những kẻ làm công ăn lương như tôi có cày như trâu cả đời cũng dễ gì chạm được. Đúng là đời bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng.

Bước vào, tôi đưa mắt nhìn quanh một lượt. Căn nhà này của hắn thiết kế sang trọng và hiện đại hơn căn nhà trong rừng kia, nhưng nội thất đa phần cũng là gỗ. Hắn dẫn tôi lên lầu, tới một căn phòng rồi mở cửa. Đập vào mắt tôi đầu tiên là chiếc giường to đùng giữa phòng, tôi nhảy vào ụp mặt thả người nằm xuống, ôi... thiên đường là đây.

" Phòng này được đấy. Tôi thích. Còn phòng cậu là phòng nào? Dẫn tôi sang nghía thử. "

Hắn nhướn mày ý vị nhìn tôi.

Mẹ bà, hiểu rồi.

" Tôi chọn phòng khác vậy. " tôi nhổm người muốn ngồi dậy thì hắn đã nhào tới đè tôi xuống giường.


" Đi đâu? Phòng em ở đây. "


Tôi cựa quậy đẩy hắn ra.

" Tránh... này là phòng cậu mà. "


" Thì phòng anh, cũng là phòng em. "

Hắn đè cái thây nặng trịch đó lên người tôi.



" Nặng... Nhà bự vậy mà thiếu phòng hả? Sao phải ở chung cho chật chội làm gì. "


" Không thiếu. Nhưng muốn chung phòng với em. Được không? " tay hắn tự dưng mò mẫm dưới đùi tôi mà sờ soạng.


Tôi giật khoé mắt, muốn đấm cho hắn một cái quá.


" Tôi sang phòng khác. "


" Em đi đâu anh cũng theo thôi. "

Tôi cáu tiết nhìn hắn.

Hắn nhìn tôi trơ trẽn mà cười.


" Được thôi. Như cậu muốn. Tôi đi tắm. "

Trước khi đứng dậy tôi không quên tặng cho hắn một đấm vào bụng. Bỗng dưng hắn ôm bụng nằm lăn ra đó, vẻ mặt vô cùng thống khổ. Tôi nhớ mình đấm nhẹ lắm mà? Chẳng lẽ đấm trúng vết thương đó dưới bụng hắn? Tới giờ mà nó vẫn chưa lành sao?

" Ê.. Sao vậy? Tôi đánh nhẹ mà..  "

Tôi bước tới xoay người hắn qua thì hắn túm lấy tay kéo tôi ngã xuống giường nằm lên người hắn. Cái tên chết bằm này!

[ĐAM MỸ 18+] THỐNG TRỊ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ