CHƯƠNG ĐẶC BIỆT

7.7K 314 9
                                    


Xin chào mọi người! 😘

Tính đến hôm nay là đúng 1 tuần đứa con đầu lòng Thống Trị của Ma được chắp bút và ra đời. Phải nói là Ma đã ấp ủ nó từ rất lâu và cuối cùng mới quyết định khai bút đưa em nó đến với mọi người.
Hiện tại TT đã chạm ngưỡng chương 15, có thể nói là được một nửa chặng đường rồi.
Ban đầu Ma dự tính sẽ xây dựng TT theo hướng truyện ngắn nên số chương sẽ không quá nhiều. Nếu đúng như dự định thì TT sẽ kết thúc ở đâu đó 10 chương nữa (có thể ít hơn hoặc nhiều hơn con số này tuỳ thuộc vào độ dài từng chương)
Từ khi TT ra mắt dù chỉ mới 1 tuần nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ mọi người. Ma rất vui và biết ơn, dù chỉ là một dòng bình luận cũng đã cho Ma rất nhiều động lực rồi. Và Ma sẽ hoàn thành bộ này thật viên mãn nên mọi người hãy đón chờ nhé! (Có thể sẽ có ngoại truyện nữa nha 😋)
Cảm ơn mọi người đã yêu thương TT.
Và để tri ân tới mọi người thì chương này sẽ là profile chi tiết của A Chấn và A Kình để mọi người có thể dễ hình dung hai cậu hơn khi đọc truyện nhé!

PROFILE:

Vương Chấn

Tuổi tác: 24 tuổi
Chiều cao: 1m85
Cân nặng: 74kg
Xu hướng tính dục: Đồng tính nam
Chòm sao: Sư tử
Nhóm máu: A
Màu mắt: Hổ phách
Màu da: Trắng bạch
Màu tóc: Đen
Nghề nghiệp: Giám đốc công ty sản xuất và phân phối rượu.
Sở thích: Làm việc, kiểm soát, âm nhạc, BDSM
Yêu thích: Rượu vang, máu, sex
Ghét: Nhiều (một tên khó tính)
Mẫu người lý tưởng: Hoán Lôi Kình
Đặc biệt:
Gương mặt đẹp, tỉ lệ cơ thể cực kì chuẩn.
• Rất giỏi che giấu cảm xúc, kiệm lời.
• Thích nội thất gỗ
• Mắc chứng rối loạn nhân cách do cú sốc trong quá khứ.

Hoán Lôi Kình

Tuổi tác: 24 tuổi
Chiều cao: 1m80
Cân nặng: 76kg
Xu hướng tính dục: Thẳng nam ( thật ra là thẳng một đoạn rồi cong=]] )
Chòm sao: Bọ cạp
Nhóm máu: AB
Màu mắt: Nâu đen
Màu da: Ngâm
Màu tóc: Đen
Nghề nghiệp: Nhân viên kho, vận chuyển hàng và tỉ tỉ nghề làm thuê trong quá khứ.
Sở thích: Uống rượu sau giờ làm, ăn, tập thể dục.
Yêu thích:  Đồ ăn mẹ nấu.
Ghét: Những mối quan hệ lằng nhằng.
Mẫu người lý tưởng: Mặt đẹp, dáng ngon
Đặc biệt:
• Lòng tự trọng cực kỳ cao.
• Có ác cảm với đồng tính.
• Hay chửi tục, dễ nổi nóng.
• Có tuổi thơ không êm đẹp.

[ĐAM MỸ 18+] THỐNG TRỊ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ