" Ta..kemichi... "
Kiyomasa lẩm bẩm tên cậu trong miệng, gã thấy tên này rất quen nhưng gã không tài nào nhớ được.
( T/g: Không nhớ thì ăn c*t thôi con :)) )
Tất cả người ở đó đều xì xào việc cậu chen vào trận đấu. Takemichi bước xuống đi tới chỗ của Takuya vỗ nhẹ vào vai anh : " Bạn bè gì kì vậy Takuya? Đi đánh nhau mà không rủ. "
Nụ cười dịu dàng của cậu khiến anh toát hết mồ hôi, nhìn khẩu hìnhmiệng của cậu là biết cậu muốn là người đánh thay anh rồi.
Takuya lùi xuống chỗ nơi ba thằng bạn đang đứng, Akkun muốn nói gì đó thì bị anh chặn lại. Hắn nghiến răng siết chặt dao găm mang theo trong túi.
" Kiyomasa senpai!! Em muốn đánh một chọi một với anh!! "
Takemichi tiến lại chỗ Kiyomasa nói lời khiêu chiến, gã còn đang miên man suy nghĩ thì bắt gặp ánh mắt sáng và kiên định đó. Gã ghét ánh mắt đó cực kỳ, quăng mẹ việc Takemichi là ai thì gã đồng ý lời khiêu chiến đó.
" Mày đừng có mà hối hận đó thằng điếm!! "
Gã siết chặt nắm đấm định đấm mạnh vào bụng cậu thì bị cậu chặn lại được. Dù gì cũng đã trải qua việc này ở kiếp trước thì né được là chuyện bình thường. Tất cả mọi người trong đó có nhóm Akkun đều ngạc nhiên khi thấy cậu chặn được gã.
Tức giận vì bị một tên yếu ớt như cậu né hết những cú đấm của gã. Kiyomasa quát lớn với một tên đàn em : " Chết tiệt!! Đem cho tao cây gậy sắt ra đây!!! "
Tên đàn em ngơ ngác chưa hiểu gã định làm gì với cây gậy đó và Akkun định rút dao ra đâm Kiyomasa thì một giọng trầm còn thoang thoảng mùi Alpha rất mạnh vang lên : " Oi ở đây trong đông quá nhỉ? Và mày đang làm quá- "
"...."
Takemichi nhìn người đang đi tới thì đưa tay vẫy chào mỉm cười. Tất cả mọi người đều sốc khi thấy cậu chào người có địa vị không nhỏ trong băng đảng đang lớn mạnh - phó tổng trưởng Touman Ryuguji Ken.
Còn có biệt danh là Draken...
Bọn Akkun cũng đang sốc muốn rớt con mắt ra ngoài vì họ không biết cậu lại biết một tên quái vật như Draken.
" Nè nè Ken chin tao hết dorayaki rồi "
" Đừng gọi tao như vậy thằng này!! "
" Đã bảo không nên ăn ngọt nhiều mà Mikey kun!! "
Bọn Akkun còn đang thầm chửi tên lùn tịt này không biết đọc tình huống hay gì thì lại bị câu chất vấn của cậu làm sốc tinh thần lần nữa.
Mikey không phải tên gọi của Mikey vô địch đó sao!?
Tổng trưởng Touman - Sano Manjiro, biệt danh Mikey vô địch đó sao?!
Tất cả những người khi biết đó là Mikey vô địch thì cúi đầu chào : " Chúc tổng trưởng một ngày tốt lành ạ!! "
Takemichi giật mình : " Tía má nó làm hết hồn!! "
" A Takemitchyyy!! "
Mikey vui vẻ chạy lướt qua tên Kiyomasa đang cúi thấp người chào hắn. Không chỉ bị bơ bởi Mikey mà còn bị Draken đạp cho một đá văng ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop/Alltake] Lựa Chọn
FanfictionĐây là Alltake ai không thích có thể không đọc. Đọc rồi mà nói lời chê bai là ỉa chảy cả đời :> Nhân vật có thể sẽ bị OCC.