Chap 28

2K 247 74
                                    

Tình thế khó khăn, Takemichi ngồi một bên chăm sóc Draken đang bị thương còn Mitsuya thì đứng trước bảo vệ hai người.

Biết sức lực của Mitsuya sắp tới giới hạn, cậu nghiến răng thầm mắng tên ngốc Mikey đã biến đi đâu mất rồi. Vừa nhắc người người liền tới, tiếng rồ ga quen thuộc vang lên.

Takemichi nhếch mép cười : " Là con CB250T của Mikey đây mà! Cuối cùng cũng đến!! "

Mikey dừng xe chặn trước bọn phản bội kia, bọn chúng thấy Mikey tới có hơi hoảng loạn. Mặc kệ lũ người kia hắn quay lại nhìn xung quanh Takemichi một vòng hỏi han : " Mày có sao không Takemitchy!! Có bị thương không? "

" Không tao bình thường à, chỉ có Draken bị thương thôi. Sao mày không hỏi nó mà hỏi tao chi? Nhìn là biết ai bị thương! " Takemichi cầm máu cho Draken mà nghiêng đầu nhìn Mikey. Cậu không biết là hắn có bị lé không, cậu hoàn toàn bình thường thì hắn hỏi trong khi Draken bạn thân của hắn bị đập bể đầu lại chẳng hỏi han gì.

Nghe Takemichi nhắc đến thằng bạn chí cốt thì Mikey lại nhìn anh bằng nửa con mắt mỉm cười hỏi : " Ủa còn sống hả Ken chin? "

Một tiếng quạ kêu lên. Tất cả đều sốc tận óc nhìn Mikey.

Ai đời lại đi trù chính bạn thân mình làm gì. Biết lý do vì sao hắn lại nói như vậy Draken chỉ cười khẩy không nói gì.

" Mày nói cái éo gì vậy Mikey!? Mày bị đập đầu đâu à? " Mitsuya thấy Draken bị trù như vậy cũng thấy vui vui nhưng lại tỏ ra mình là một người bạn tốt:))

Nhìn Takemichi chăm sóc Draken tận tụy làm Mikey càng tức. Hắn bị bỏ thuốc mà đi bầu bạn với nhà vs hết lần này đến lần khác, đến bây giờ mới có thể đỡ hơn một chút. Lúc nhìn thấy tên này bị đánh, hắn cũng hả dạ không ít nhưng sau đó lại khá tức giận vì...

Mikey vô địch này mới là người đập tên khốn nạn bỏ thuốc xổ vào bánh của  hắn đầu tiên!!!

" Oya oya Mikey vô địch cũng có lúc làm vẻ mặt tức giận vậy à? " 

Tất cả giật mình quay về hướng phát ra giọng nói. Một tên trông rất cao nhưng lại gầy như que củi, chữ " Tội lỗi " và " Sự trừng phạt " lần lượt được xăm trên tay trái và phải của gã. Chiếc khuyên tai dài lơ lửng trên không. Phía sau gã là một tên Moebius cầm dù che mưa cho gã.

Mikey nhíu mày nhìn tên cao cao kia : " Mày là ai? "

Nhìn là biết tên này cũng không phải dạng vừa.

" Tao là ai mày không cần biết đâu Mikey! "

Hừ giả vờ ngầu hay gì đây. Takemichi cười nhạt mà nhìn tên zombie nghiện adrenaline. Cậu cũng không quá cạnh giác tên Hanma này.

Takemichi luôn thấy lạ với tên này, ở kiếp trước sau khi Kisaki chết thì gã hoàn toàn biến mất. Có nhiều lúc cậu lo sợ gã quay lại trả thù cho Kisaki nhưng gã không hề xuất hiện. Cậu cũng không bận tâm nữa, có thể gã đã trở lại như trước kia.

Một tên nghiện adrenaline thích thú với bạo lực, thế giới của gã đã quay trở lại như trước kia. Thế giới mà gã đã luôn cô độc...

Đang chìm trong hồi tưởng của bản thân. Giọng nói mang đầy sự trêu đùa của gã cất lên : " Nhìn này nhìn này sao lại có một Omega yếu ớt ở đây vậy? "

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ