Chap 24

1.9K 244 42
                                    

" Takemichi sẽ về nhà tao! "

" Đồ của cậu ấy được đưa tới nhà tao rồi Ken chin à. Giờ thì tự về một mình đê!! "

" Tch..Phải coi Takemichi chọn về nhà ai mới đúng!? Takemichi! "

Đang đứng chống hông hóng hớt xem coi cả hai có định lao vào đập nhau không thì bị cả hai quay lại gọi tên.

Muốn tao chọn về nhà ai à? Tao chọn về nhà tao..Được không?

Mặc kệ hai tên đang nhìn mình bằng ánh mắt mong chờ thì Takemichi lại đang nghĩ cách bẻ khóa để vào được chính nhà của mình.

" TAKEMICHI!! "

Đang lướt điện thoại coi cách bẻ khóa thì lại bị gọi tên khiến cậu chút nữa là rơi điện thoại. Cầm chắc điện thoại mà nổi máu quay sang quát: " Đjtme hai đứa bây muốn bị thiến hả?! "

" Đừng có cọc quá lên thế chứ Takemichi. "

" Ừm ừm đúng đó!! Mày dịu dàng mới dễ thương hơn đó Takemitchy! "

Thấy hai tên không tỏ gì là có lỗi, cậu bất lực thở dài: " Được rồi quyết định vậy đi nha. Ngày chẵn ở nhà Mikey, ngày lẻ ở nhà Draken "

" Vậy còn chủ nhật? " Draken với Mikey đồng thanh hỏi.

" Chắc ở nhờ nhà Mitsuya kun!! Chắc cậu ấy sẽ không ngại đâu "

Nghe tới cái tên Mitsuya là Mikey và Draken đều lên tiếng không đồng ý với chuyện cho Omega của mình ở nhà của một Alpha khác được.

Bó tay với mấy cái lí do ngớ ngẩn của cả hai, cậu đành phải ở nhờ nhà khác. Đó là ở nhờ nhà Hina chan, cả hai nghe vậy cũng gật đầu đồng ý.

Dù gì Hina cũng là bạn gái của em gái Mikey nên không sao. Cả hai đều không biết ở nhà của Hina còn có một tên mặt dày không kém Mikey.

" Mọi chuyện quyết định vậy đi. Giờ thì mày về đi Ken chan " Takemichi mỉm cười vẫy vẫy tay. Mikey thì đứng sau nhe răng cười kiêu ngạo.

Biết được đêm nay cậu sẽ ở nhà của Mikey nên Draken không nói gì, chỉ lại hôn cậu một cái ngay môi rồi vui vẻ rời đi.

Thấy bóng xe của Draken đang dần mờ đi. Takemichi quay lại nói: " Về thôi Mi- "

* Chụt *

Bất ngờ bị hôn nên cậu hé miệng ra. Ngay lập tức Mikey đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng cậu. Lưỡi của cả hai quấn lấy nhau, nụ hôn sâu diễn ra trong vài phút. Đến khi Takemichi không thể thở được liền đấm vào ngực hắn, hắn đành luyến tiếc rời khỏi bờ môi hồng ngọt ngào của cậu mà liếm mép.

Cậu cố gắng hít lấy không khí mà chỉ tay vào mặt tên Mi-biến thái-key: " Ha..ha cái..tên biến thái này!! Biết vậy tao về chung với Draken cho rồi. "

" Hứ Ken chin hôn được mày thì tao cũng phải được hôn chứ? "

Biết tên trẻ con này lại hơn thua nên cậu cũng bó tay. Suốt trên đường về nhà Mikey, cậu và hắn chẳng thèm nói chuyện. Hắn thấy cậu không chịu ôm eo hắn mà lại đi nắm yên xe phía sau làm hắn rất uất ức và buồn bực.

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ