Chap 30

1.4K 193 37
                                    

" Quỳ xuống!! " Takemichi ngồi trên giường khoanh tay nhìn Ran và Rindou. Cả hai lúc này đang đùng đẩy cho nhau là ai lên trước để chịu trận vừa nghe cậu bảo quỳ liền quỳ xuống còn tự giác giơ hai tay lên cao.

Takemichi im lặng quan sát hai người từ trên xuống dưới, lâu ngày không gặp cả hai đều đã cao và đẹp trai hơn trước. Nhìn cái vẻ đẹp trời ban kia khiến cậu ghét cay ghét đắng.

Hai năm qua ai cũng thay đổi, người ta lớn lên càng ngày đẹp trai và cao lên ngoại trừ tên m62 nào đó ra. Takemichi nhìn lại bản thân thì vẫn vậy lùn và bình thường như trước.

Đúng là mấy tên đẹp trai khó ưa(。◕ฺˇε ˇ◕ฺ。)

Nhìn sơ lược một vòng cậu mới nhẹ giọng hỏi : " Đi đâu? " Nghe câu hỏi của cậu khiến cho Ran lẫn Rindou đều lâm vào cảnh hoang mang. Tự nhiên hỏi đi đâu thì ai biết đi đâu.

Nhìn hai gương mặt ngu ngơ đó là biết cả hai éo hiểu gì rồi. Takemichi mệt mỏi xoa trán : " Ý của tao là suốt hai năm qua bọn mày ở đâu?? "

" A~ Thì ra ý mày là vậy!! "

" Biết rồi thì nói đi!! " Cơn nhức đầu đang ập tới khiến cậu tức sôi máu với thái độ nhởn nhơ của hai tên này.

" Thì suốt hai năm qua bọn tao đi giải quyết công việc... ". Công việc? Công việc gì mà đi mất hai năm. Có vẻ như anh em Haitani không muốn nói cho cậu biết nên cậu cũng không hỏi nữa.

Việc tỉnh dậy sớm hơn dự kiến của bác sĩ nên cậu cảm thấy rất nhức đầu và đau nhức toàn cơ thể. Cậu ngã lưng xuống giường và trùm mềm đi ngủ luôn, bỏ mặt hai tên còn đang đơ mặt nhìn cậu.

Việc xử lý hai tên này để sau đi, ngủ là điều quan trọng nhất đối với người bệnh.

Rindou đứng dậy đi tới giường và sờ thử vào trán cậu thì nóng đến mức gần như bỏng tay, gã lo lắng : " Ran gọi bác sĩ đi!! "

Vừa dứt lời là Ran đã xông ra cửa chạy đi tìm bác sĩ. Khoảng vài phút sau thì hắn xách một bác sĩ đang run lẩy bẩy. Hắn quăng bác sĩ đó tới gần giường : " Khám cho em ấy!! Nhanh lên! "

" Vâng vâng tôi biết rồi! ". Bác sĩ khám sơ qua rồi chỉ bảo là sốt nhẹ không ảnh hưởng gì đến vết thương cả, lúc này trái tim đang đập đến muốn rớt ra ngoài của Ran và Rindou mới an tâm.

Bác sĩ rất muốn hỏi tại sao hai người đáng sợ này có thể vào đây nhưng nhìn ánh mắt muốn giết người của cả hai khiến ông câm nín.

Người ta nói đúng. Không nên hỏi nhiều làm gì để rồi chuốt họa vào thân.

Ông khám xong liền lao ra ngoài đi về phòng của mình mà khóc thét.

Trong căn phòng chỉ còn mỗi Ran, Rindou  và Takemichi đang ngủ. Rindou xoa nhẹ mái tóc màu nắng mền mại của cậu mà mắng yêu : " Bé con cứ thích làm người khác lo lắng không à! "

Ran nhẹ nhàng hôn lên đôi môi còn hơi tái nhợt của Takemichi, tuy nụ hôn ấy rất nhẹ nhàng nhưng ánh mắt hắn dành cho cậu lại không có chút dịu dàng nào. Đôi ngươi tím tràn ngập sự chiếm hữu và tàn bạo. Chiếm hữu là dành cho cậu còn tàn bạo là dành cho người khác.

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ