Chap 20

2.3K 276 11
                                    

Lại 2 năm nữa trôi qua, Takemichi giờ đã là một thiếu niên 14 tuổi, thích làm bất lương dù là O. Khi biết được ước mơ trở thành bất lương số 1 Nhật Bản của cậu thì mọi người phản đối rất kịch liệt, vì cậu là O không thích hợp làm bất lương, mọi người sợ cậu sẽ gặp nguy hiểm trong một đám toàn Alpha hoặc Beta.

Thế mà cậu lại nói một câu như chuyện hiển nhiên : " Có anh Shinichiro và tổng trưởng phó tổng trưởng Touman bảo vệ mà cần gì lo!"

Shinichiro, Mikey, Draken and Ema : " 😑😑 "

Và bây giờ cậu là một tên bất lương, nhưng nói là bất lương vậy thôi chứ hàng xóm xung quanh đều yêu thích cậu hết. Dù cậu có ăn mặc sơ sài hay thích vuốt kiểu tóc bất lương thì mọi người đều khen là đẹp hết ( nhưng nội tâm lại khác ).

" Mẹ xin con đấy Take chan!! "

" Mẹ đừng có nói giống như con là một đứa bất hiếu đang đánh mẹ chứ! "

Takemichi thở dài nhìn người mẹ hiền đang cầm chai keo của cậu mà rưng rưng nước mắt. Cậu thấy vuốt tóc rất ngầu mà ta? Mọi người cũng đều khen đẹp và ngầu mà ( thật ra là không ).

Sở thích vuốt tóc của cậu đã đi sâu vào từ thế giới trước rồi ( T/g : Thế sao em lại bảo Shinichiro vuốt tóc rất phèn ). Vuốt lên vừa ngầu vừa đỡ nóng:)))

" Chỉ cần con bỏ việc vuốt tóc vào mỗi sáng thì mẹ sẽ không nói như vậy nữa! Con biết nó rất gây hư tổn cho tóc không? Với lại nó không hợp với con chút nào, mẹ sẽ không để con đụng vào nó vào hôm nay đâu!! "

Rồi cậu thực sự bó tay với Mama yêu rồi...

Giờ Takemichi đã biết sự cứng đầu của mình thừa hưởng từ ai rồi. Bất lực với bà Hanagaki cậu đành phải xỏa tóc mà đi học.

Để lại lời tạm biệt với bà Hanagaki, cậu từ từ đi tới trường và chào hỏi những người xung quanh.

Ở nhà Takemichi.

" Mình phải đem đống keo vuốt tóc này đem bỏ mới được!! Không thể để vẻ dễ thương của bé con nhà mình bị những thứ này che lấp!! "

Bà Hanagaki lấy từng chai keo vuốt tóc của Takemichi bỏ vào trong bọc. Sau khi dọn xong đống đó thì bà vui vẻ gọi điện cho ai đó.

Qua lại với Take cưng nào ~~

" Takemichi kun!!! "

Takemichi đang thơ thẫn nhìn trời thì bị một giọng nói ngọt ngào xen ngang, quay mặt lại thì thấy đó là Hina.

Có thể gọi là bạn gái cũ của cậu. Nhưng giờ cô ấy là bạn gái của Ema, nói về lúc Ema giới thiệu Hina với Takemichi thì cậu đã sốc ba ngày ba đêm. Hai người anh trai thì hết sức tự hào và chúc phúc hai người đủ thứ, chỉ có cậu là đang bị mất mạng một chút.

Khi bình tĩnh lại cậu cũng vui vẻ mà chúc mừng cho hai người nhưng trong lòng cậu lại dấy lên một tia lo sợ.

Hina yêu Ema thì Kisaki sẽ làm gì đây? Cậu cứ nghĩ cô và hắn sẽ là người yêu của nhau chứ?

Hina cũng là O giống cậu, Ema thì là Alpha nên họ cực kỳ hợp nhau. Chỉ là sợ Kisaki sẽ làm gì hai cô gái trẻ tuổi nhưng lại luôn yêu thương nhau này.

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ