Chap 19

2.4K 270 23
                                    

* Tinh tong *

" Take chan con ra mở cửa giúp mẹ đi, mẹ bận nấu ăn rồi "

" Dạ con đi liền!! "

Takemichi đứng trước cửa nhưng lại ngập ngừng có nên mở hay không. Cậu thấy có điềm, một điều gì đó hoặc ai đó rất phiền phức đang ở sau cánh cửa này.

Bà Hanagaki thấy lạ nên đi ra xem thế nào, bà hơi ngạc nhiên vì con trai bà vẫn đứng đơ ra mà không chịu mở cửa. Nghĩ lại thì chắc cậu còn chưa quen với việc bị mất trinh năm 12 tuổi nên bà cũng không trách cậu được.

Nhưng sao bà lại thấy vui khi con trai bị lấy mất lần đầu tiên bởi hai đứa con rể ta?

Cởi tạp dề để sang một bên bà đi tới vỗ lên vai cậu, thở dài hỏi : " Làm gì mà đứng đây không chịu mở cửa thế hả con yêu? "

" À..không có gì đâu mẹ. Chỉ là mấy đứa nhóc bên cạnh nhấn chuông chọc phá thôi à "

Nghe cậu nói như vậy bà vẫn không tin nên mở cửa ra thì bên ngoài trống, bà không vui đóng cửa lại đi về phòng bếp tiếp tục công việc nấu ăn của mình.

Takemichi đã hơi sốc khi thấy mẹ mình mở cửa ra, nhìn ra bên ngoài thì không có ai nên cậu vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm.

Vui vẻ đi lại vào phòng khách chờ đồ ăn mẹ nấu, cậu mỉm cười nói với người mẹ hiền đang nấu ăn bên trong : " Con muốn ăn trứng cuộn nhe Mama! Cả- "

Nội tâm Takemichi : "Σ(▼□▼メ)"

" Sao vậy con yêu? Đang nói mà im lặng thế kia? "

Bà Hanagaki cầm giá múc canh đi ra phòng khách vì cậu đang nói thì im lặng. Bà bước vào thì thấy cậu đang đơ người nhìn ra ngoài sân, khó hiểu nghiêng đầu sang bên thì bà cũng sốc theo con trai cưng luôn.

Trời đất thánh thần ơi!! Hai thằng con rể mới đè con bà hôm qua với thằng con rể lớn tuổi cùng cô bé đáng yêu đang ụp mặt vào tấm kính cửa nhà bà.

" Mẹ nghĩ con nên ra mở cửa đi Take chan!! "

Bà nhịn cười nhìn vẻ mặt của bốn người bên ngoài. Cửa kính nhà bà là loại kính bên trong nhìn ra được nhưng bên ngoài thì không thể.

Takemichi đơ ra một chút vì cậu xém hét lên, tự nhiên bước vào phòng mà nhìn thấy bốn gương mặt ụp lên kính thì quá là đáng sợ rồi.

" Phụt "

" Ha ha dạ..ha ha đau bụng quá mẹ ơi 🤣 "

Ôm cái bụng đang thắt lên do cười quá nhiều mà đi tới mở cửa ra.

Cánh cửa đột ngột mở ra làm bốn người như ăn trộm kia giật mình, thấy người mở cửa là Takemichi thì mặt của ba người đàn ông nở như hoa tươi, cô gái thì liếc nhìn khinh bỉ với ba tên u mê này.

" Ra là..mọi người à..ha ha..trời ơi không nhịn được..ha ha🤣 "

Cả bốn người đều ngơ ngác nhìn Takemichi nằm ôm bụng cười dưới sàn, không biết cậu cười cái gì. Ema thì lấy gương ra soi mình có bị dính gì trên mặt không, Mikey Draken và Shinichiro nhìn mặt nhau khó hiểu.

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ