Takemichi thầm chửi thề trong miệng về cái cuộc đời chó chết của mình. Cậu là chỉ muốn về nhà và nằm ngủ trên chiếc giường thân yêu ấm áp thôi mà. Sao số phận cứ đưa đẩy cậu gặp mấy tên điên không vậy.
Bên ngoài đã không an toàn rồi, mà giờ bên trong chính căn nhà của cậu cũng không còn an toàn nữa.
Takemichi đã đứng cách xa nhìn Kazutora rất lâu. Cậu và gã đã đứng nhìn nhau suốt cả tiếng đồng hồ rồi. Chân đã ê ẩm hết cả lên, mà gã hổ kia vẫn đang dửng dưng nhìn cậu. Takemichi thầm tặc lưỡi mắng " Mẹ kiếp! Nó tính nhìn tới mai hay gì?! "
" Ôi~ tao đau lưng quá~ Mày cứ đứng đi, để tao ngồi cái. " Takemichi hoảng hốt khi Kazutora lên tiếng, mà nghe xong lời than của gã thì cậu chỉ muốn đập cho gã một trận nhừ tử.
" Đây là nhà tao!! Ai cho mày ngồi hả? Cút đi mau, không tao gọi cảnh sát đó! " Takemichi tức giận quát lên. Nhà này là do cậu làm chủ thì mắc gì gã ngồi cậu lại đứng chứ.
Kazutora mặc kệ Takemichi nói gì, gã vẫn trơ mặt ngồi xuống khoanh chân lại. Gã nhướng mày nhìn cậu rồi mỉm cười " He không đùa nữa. Tao tới đây là có chuyện bàn bạc với mày. "
" Bộ tao với mày thân thiết lắm hay sao mà bàn bạc! "
Dù nói vậy nhưng Takemichi vẫn đặt mông ngồi xuống, cậu cũng tò mò tên này muốn bàn bạc điều gì. Nếu mà nó có liên quan đến việc lật đổ Touman thì cậu xin từ chối.
" Không thân thiết lắm nhưng chẳng phải cũng từng tiếp xúc với nhau qua cái kiềm sắt sao? " Kazutora không cố ý nhắc tới vấn đề xưa. Gã chỉ thấy nó đáng nhớ nên gợi lại thôi.
" Tao xúc mày luôn đấy, tin không thằng kia! " Cậu tức điên lên khi gã dám lấy vấn đề đó ra làm trò đùa. Nhớ lại cái cảm giác lúc đó đúng là thốn không gì tả nổi, cứ như được đi một chuyến du lịch qua cửa môn quan.
Biết bản thân đã chọc người kia một cách quá đáng, Kazutora cũng không nói gì đến quá khứ nữa mà vào vấn đề chính luôn. Gã làm mặt nghiêm túc, nhìn chằm chằm Takemichi hỏi " Mày quen Kisaki Tetta đúng không Takemichi? "
Khá bất ngờ với câu hỏi của Kazutora, Takemichi cũng chỉ ừ ờ cho có mà thôi. Cậu cũng không biết gã hỏi thế để làm gì.
" Tao muốn mày giúp tao một việc. " Kazutora tiếp tục nói.
Takemichi nghi hoặc hỏi " Việc gì? "
"..."
" Chắc mày cũng biết tao là no.2 của Valhalla rồi nhỉ? "
" Biết chết liền đó ba! Nhưng giờ thì tao biết rồi. " Takemichi giả vờ bản thân vẫn ngây thơ không biết bất kỳ thông tin nào của thành viên Valhalla.
" Ừm, biết rồi thì tốt. " Cũng không bất ngờ gì với câu trả lời của Takemichi, Kazutora vẫn điềm tĩnh nói ra việc gã muốn nhờ Takemichi giúp.
" Tao muốn mày hãy...giết tao vào trận chiến đó.. "
"..." Đù mé!
Hai tai của Takemichi cần được đi rửa lại mới được, cậu không nghe thấy gã hổ kia nói gì hết.
Cả hai im lặng ngồi đối diện nhìn nhau. Takemichi lúc này đã không chịu nổi cái bầu không khí này rồi, cậu mệt lắm rồi. Ai mà ngờ được kẻ thù mà bang cậu sắp đối mặt lại ở đây nói muốn cậu giết gã vào chính trận chiến sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop/Alltake] Lựa Chọn
Fiksi PenggemarĐây là Alltake ai không thích có thể không đọc. Đọc rồi mà nói lời chê bai là ỉa chảy cả đời :> Nhân vật có thể sẽ bị OCC.