Chap 50

977 117 16
                                    

Rồi từng ngày cứ thế trôi qua, thì cái ngày quyết chiến ấy cũng tới. Chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đó là một trận chiến ác liệt nhưng sự thật là nó sẽ giống như một trận quánh ghen giựt bồ đặc sắc nha.

Từ lúc mặt trời ló dạng thì Takemichi đã lết mông ra được một phần ba cái giường rồi. Phải đợi đến khi Chifuyu gọi điện hối cậu mới thực sự lết ra khỏi giường.

Phải mất mấy phút cuộc đời sửa soạn thật đẹp trai, cậu mới chuẩn bị lên đường đi đánh nhau.

Khu quyết chiến vẫn như xưa, vẫn tồi tàn như ngày nào. Và những người đó vẫn đến trễ như vậy, nhìn lũ người đến xem đông như kiến mà chẳng thấy bóng gió thằng cùng bang. Takemichi đen mặt mỉm cười nhìn Chifuyu hỏi " Mày hối tao đến đây làm gì? "

Bắt gặp gương mặt không mấy thân thiện của cậu, Chifuyu hơi lo sợ nói " Tại đến sớm quá nên tao thấy hơi cô đơn, gọi mày đến cho bớt cô đơn ấy mà "

"..."

Lười mắng người quá nên Takemichi đành bỏ qua cho Chifuyu, cậu nhìn sơ một lượt rồi cố định ánh mắt lên hai thân ảnh nào đó.

Khẽ nhếch mép lẩm bẩm " Tìm thấy hai bây rồi~ "

Chifuyu nhận thấy ánh mắt của Takemichi không hướng về mình liền khó chịu. Hắn đẹp trai như vậy mà không nhìn, cứ nhìn đi đâu ấy.

Muốn xem coi thằng ất ơ nào được cộng sự để ý, nhìn theo ánh mắt của cậu thì Chifuyu mới giật mình trợn mắt. Người cậu nhìn nãy giờ là anh em Haitani.

Hoang mang Chifuyu khều tay Takemichi hỏi " Mày..mày quen anh em Haitani!? "

" Ừm..chắc cũng có quen á! "

" Chắc cũng là sao? "

Thấy Chifuyu cứ tra hỏi hoài nên cậu đành trả lời cho có.

" Từng gặp khi còn nhỏ thôi à. Không có quen biết gì nhiều lắm.. "

Vẫn mang theo điều nghi ngờ, Chifuyu hỏi " Chắc là không quen biết gì nhiều không? "

" Chắc thưa cộng sự đáng mến! Sao mày hỏi nhiều vậy? Mẹ tao hay gì? " Takemichi bất lực với sự ngoan cố của Chifuyu. Cậu không hiểu hắn hỏi nhiều thế để làm gì, bộ việc cậu quen biết anh em Haitani có gì bất ngờ lắm à?

Nhận được câu trả lời chắc như dây nịt của cậu, Chifuyu liền trầm ngâm suy nghĩ đủ điều. Hắn mong anh em Haitani không chú ý tới cộng sự của hắn.

Bỏ qua hai con người đứng ở phía dưới đi.

Ta đến với hai kẻ thống trị quận Roponggi - anh em Haitani. Thật thì hai thằng chả đang thả hồn ra tận biển nên không nhìn thấy được Takemichi.

Cảm thấy trận đấu này có hơi nhàm chán nên cũng không chú ý bên dưới cho lắm.

Vẫn chưa nhận ra sự hiện diện của người thương. Rindou với vẻ mặt chán nản liếc nhìn anh trai mình rồi hỏi " Sao chúng ta phải đến đây xem mấy thứ nhàm chán này vậy anh hai? "

" Ai biết! Tại anh thấy hứng thú với nó thôi. Dù gì cũng là trận có Mikey vô địch tham gia mà. " Ran hời hợt nói. Gã đang bận xem lại những tấm hình nude khi nhỏ của Takemichi :))

[Drop/Alltake] Lựa Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ