* Rầm *
" Dậy đê!! Trời sáng đến chảy đít rồi!! " Ema mang tạp dề bước vào.
Hai mái tóc màu nắng ngọ nguậy trong chăn một chút rồi ngừng lại. Không thể gọi dậy được thì dùng biện pháp mạnh thôi. Ema đi tới cạnh giường đá vào lưng Mikey.
Tiếng hét ai oán của Mikey vang lên khắp nhà, làm Takemichi đang ngủ giật mình tỉnh dậy. Dụi dụi mắt để nhìn rõ hơn, nhìn lên thì thấy nụ cười tươi của Ema, nhìn xuống sàn thì lại thấy Mikey đang ôm lưng miệng thì rên rỉ đau đớn.
Cậu run tay chỉ vào hắn hỏi : " Nó sao vậy Ema chan? "
" Có gì đâu già quá nên bắt đầu đau khớp ấy mà!! Giờ thì dậy đi sắp trễ rồi đấy Takemichi kun. "
Khác với cách gọi một cách bạo lực của Ema dành cho Mikey thì cô lại dịu dàng khuyên cậu dậy sớm để không trễ học.
Takemichi cũng không hỏi gì nữa, đứng dậy ngáp dài đi xuống lầu. Khi cậu lướt qua Ema, cô thấy được trên phần gáy của cậu có dấu răng. Cô kinh ngạc nhìn thằng anh đang đấm lưng ngáp.
" C-cổ của Takemichi kun!? Anh anh... " Cô lắp bắp nhìn cậu đi xuống lầu rồi quay lại nhìn hắn.
" Có sao đâu, dù gì cũng sẽ đánh dấu nên đánh trước thôi~ "
Giọng nói hiển nhiên và hờ hững của Mikey khiến cô muốn đấm vào mặt hắn. Ai lại đi đánh dấu con người ta khi người ta đang ngủ chứ?!
Ema hối hận vì đã không khóa phòng của Mikey lại mà chỉ khóa mỗi phòng của Shinichiro. Đúng là để Takemichi sống chung với hai con sói biến thái thiếu liêm sỉ này có ngày cậu mệt chết cho coi.
" Trời ơi ai đánh dấu em thế hả Takemichi!? "
Ông anh Shinichiro la lớn thế không biết, cô bất lực vỗ trán nhìn sang anh nhỏ Mikey đang đổ mồ hôi hột trên trán : " Cho chừa cái tật, chuẩn bị tinh thần đi. Muốn hối hận thì cũng muộn rồi, tự làm tự chịu đi anh à. "
" MANJIROOO!!!! "
Ema che miệng cười : " Ôi trời gọi cả tên ra luôn kìa. Sướng nha sướng nha~ "
Nhìn hắn vẫn đứng đực ra đó cô rủ lòng từ bi kéo hắn tới chỗ của cậu. Để hắn quỳ xuống sàn co rúm, cô quay vào bếp tiếp tục nấu đồ ăn sáng.
Trước mặt Mikey là Takemichi đang ngồi khoanh tay trên ghế, gương mặt cậu đen hơn cái đít nồi gân nổi đầy trán. Shinichiro ngồi kế bên chẳng dám lên tiếng, sợ chỉ cần lên tiếng là cũng bị xử chung với Mikey.
" Nè nói gì đi chứ M.A.N.J.I.R.O!! ". Cậu nhấn mạnh từng chữ trong tên của Mikey với chất giọng đáng sợ.
" Tao biết lỗi rồi Takemitchy à!! Tha cho tao đi. Người cắn mày éo phải tao đâu, là nhân cách khác của tao ấy!! "
Shinichiro ngồi một bên mà nhìn thằng đang quỳ ở phía dưới có phải em mình không. Anh không ngờ nó có thể lấy cái cớ ấy luôn đấy.
" Nhân cách khác...". Cậu lạnh lùng nhìn kẻ đang gật đầu lia lịa mà phán một câu : " ...Vậy thì đó chắc là nhân cách của mấy tên có tâm hồn biến thái nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop/Alltake] Lựa Chọn
FanficĐây là Alltake ai không thích có thể không đọc. Đọc rồi mà nói lời chê bai là ỉa chảy cả đời :> Nhân vật có thể sẽ bị OCC.