5 . Bệnh viện là nhà

1.3K 122 46
                                    

Nghe tên đủ hiểu , thôi vô truyện

_______________________________________
Em đã trong bệnh viện cả tháng trời rồi mới được xuất viện . Về đến nhà với túi Taiyaki và Dorayaki trên tay , em như sững lại trước câu nói của Ema
  - Anh Mikey , mai anh phải tới trường đó , lo chuẩn bị đi nhé .
  - Trường á ?
  - Vâng .
Nè không đùa chứ ? Em 27,28 tuổi rồi đấy ! Vẫn phải đi học sao ? Nhục quá đi mất . Câu tiếp theo của Ema làm em khóc không ra nước mắt .
  - Anh lo mà chép bài bù trong 1 tháng nghỉ đi đấy !
Thôi thì cố gắng vậy chứ giờ em làm được gì đâu ?
  - Rồi rồi
Thật chứ , một tháng em biết nó nhiều nhưng cũng có cần phải nhiều thế không . Ngồi trên phòng chép mớ này mà em khóc không ra nước mắt .

_____________Sáng hôm sau____________

  - Anh Mikey
  - Anh Mikey ới ời
  -ANH MIKEY!
Ema vừa đập cửa phòng em rầm rầm , vừa gọi em dậy .
  - Ưm ..... 5 phút nữa thôi Ema
  - Anh nói câu này lầm thứ 5 trong buổi sáng rồi , dậy nhanh lên còn xuống ăn sáng với đi học ! Anh Shin với anh Izana đang đợi kìa .
  - Rồi rồi
Lết cái thân mệt mỏi vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân rồi thay đồng phục đi xuống nhà cùng mọi người ăn sáng .
  - Đi học cẩn thận .
Shinichiro cưng chiều xoa đầu em , trong 1 tháng qua anh thay đổi đến chóng mặt .
  - Vâng , em chào anh , con chào ông con đi
Em cùng Izana và Ema đến trước cổng trường thì nghe tiếng bàn tán xôn xao
  - Thằng yếu đuối kia đi học rồi à ?
  - Tao ước nó nghỉ học dài dài , nhìn mặt thấy ghét .
  - Mà sao nay nó được anh trai với em gái bảo bọc kĩ thế ?
  - Hay nó làm trò bỉ ổi gì đó rồi ?
  - CHÚNG MÀY CÓ CÂM HẾT KHÔNG ?
Izana hét lên , nghe tiếng cứ xì sầm to nhỏ làm hắn khó chịu . Vậy mà trước giờ mỗi khi vào trường em trai hắn chịu được á ? Đừng đùa nhé ? Còn em thì mặt mũi đen như đít nồi rồi sát khi tỏa ra nồng nặc . Hôm nay trời khá nóng đấy thế mà sao ai cũng có cảm giác lành lạnh .
  - Oi Izana , mày bị nó bỏ bùa rồi hay gì mà bảo bọc nó ghê vậy à cả em nữa Ema ?
Trước mắt em là nhóm Draken . Và người lên tiếng là Draken .
  - Không liên quan tới mày đâu Draken
Em lên tiếng , em không quên được nhưng câu chửi rủa của hắn bởi nó hằn sâu vào trí óc em . Thật sự đau đấy , nhưng em phải tỏ ra cứng rắn khi đứng trước con người này .
  - Nay mày ăn gan hùm à Manjiro ?
Hắn tiến lên định đánh em nhưng Izana đã chặn lại nói
  - Em tao nó mới xuất viện thôi đấy , tránh ra
Em mặc kệ mọi thứ tính bước đi thì Kazutora đã chặn em lại 
  - Tính đi đâu ? Mình chưa " chơi đùa" gì mà ?
  - " Chơi đùa " ?
Chưa kịp nói tiếp Kazutora đã đấm em , em ngã nhào . Chùi đi viết máu , em ngước lên . Ôi gương mặt xinh đẹp ấy chưa gì đã bị thương rồi .
  - Anh Mikey / Mikey!
  - Mikey ?
Nghe cái tên lạ hoắc khiến cho hắn cảm thấy gì đó lạ lẫm . Họ chạy tới chỗ em . Mikey mỏng manh của họ bị đánh rồi . Nhưng đi chưa được 3 bước thì bị chặn lại , không kịp làm gì nói gì họ bị ghim chặt lại  , chả thể làm gì .
  - Mikey à ? Nghe chừng mày muốn đổi tên .
  - Đừng có nói biệt danh tao ra , mày không có tư cách !
Gì chứ ? Em dám nạt lại hắn á ? Cơn giận có vẻ lên tới đỉnh điểm . Không nói không rằng hắn lao vào đánh em . Nhưng cú đấm , cú đá hạ xuống bằng tất cả lực đạo của hắn . Phải đến mười lăm phút , hắn mới tha cho em . Bọn hắn bỏ đi trong vui vẻ còn em thì thật là khổ sở . Các vết thương chằng chịt lại với nhau , gương mặt xinh đẹp của em thế mà lại nhiều viết thương chả kém .
  - ANH MIKEY /MIKEY
Izana và Ema hét lên , họ chạy tới chỗ em . Thể trạng em rất yếu rồi đấy , vậy mà em phải chịu như thế ? Gấp gáp đưa em đi bệnh viện . Em ngất mấy rồi . Nếu là em trước kia thì không có truyện thế này đâu . Nhưng đây làm gì phải trước kia .

__________________Tua_________________

Hiện em đang trong phòng cấp cứu . Em mới ra viện chưa được một ngày nữa kìa ! Shinichiro và ông cũng đã tới , nét lo lắng hiện rõ trên mặt họ .
Đèn cấp cứu lúc này chuyển xanh . Bác sĩ bước ra , là vị bác sĩ lần trước
  - Tôi đã nói thể trạng cậu ấy rất yếu phải bảo bọc cẩn thận cơ mà ? Thế mà tại sao lại như vậy ?
  - Thật xin lỗi bác sĩ
  - Nếu mà cứ tần suất vô viện nhiều thế thì cho vào viện ở luôn đi ! Haizzz , được rồi . Cậu ấy đã ổn rồi , cứ tĩnh dưỡng sẽ khỏe lại .
  - Vâng
Sau khi bác sĩ rời đi Shinichiro mới lên tiếng
  - Rốt cuộc là có chuyện gì ?
  - Anh ấy bị Draken đánh .....
Ema rụt rè lên tiếng , là do cô vì cô không bảo vệ được em . Shinichiro xoa trán , thiết nghĩ có nên để em chuyển trường không .
  - Ta nghĩ nên cho nó chuyển trường
Ông Sano lên tiếng . Ông cứ nhìn đứa cháu bé bỏng cực khổ từ nhỏ cứ ra ra vào vào bệnh viện như cơm bữa khiến ông không yên tâm . Em chịu khổ nhiều rồi , không nên để em ở đó nữa .
  - Nhưng chắc gì em ấy muốn chuyển đâu ông ? Bởi em ấy có thể lưu luyến chúng nó mà ?
Izana lên tiếng , anh hiểu rõ em yêu quý chúng đến mức nào . Em rất quý chúng , có thể đánh đổi sinh mạng vì chúng . Nhưng chúng lại chà đạp em , anh hiểu rõ điều đó .

______________________________________

Tranh thủ giờ nghỉ giải lao để viết cho các cô đây . Tôi sắp thi cuối kì luôn rồi nên có thể ra chap chậm hơn thật xin lỗi nhé . Yêu các cô
Cầu cmt
Cầu cmt
Cầu cmt

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ