13 . Âm binh nhiều ghê

590 56 4
                                    

- Hanemiya ? 

Em khá bất ngờ , sao họ lại ở đây chứ ? 

- Sanoooooooooo !

Hắn thấy em thì lại muốn ôm nhưng nghĩ gì dễ ăn thế . Ngay tức khắc hắn bị nắm cổ áo đưa lên cao . Cố vùng vấy thoát tuy nhiên trong mắt đám bạn cùng lớp của em thì lại thấy hắn giống hổ nhỏ vùng vẫy . Em và Kachi sẽ không bao giờ nói là cũng thấy thế . 

- Bỏ tao raaaaaa 

Cậu ta phụng phịu , trong như hổ con giận dỗi vậy . Cuối cùng Kakuchou cũng chịu thả cậu xuống . Ngay lập tức cậu nhào đến chỗ em nhưng 

BỐP 

Em né  cái ôm của cậu khiến cậu ôm đất mẹ thay vì ôm người thương của mình . 

- Sano ..

- Matsuno có gì à ?

- Ừm thì em không biết anh có chấp nhận  không nhưng cho em xin lỗi 

Anh vừa nói vừa cúi rạp người xuống dập đầu . Kachi ngao ngán , thế này thì lố rồi . Bao lời khuyên bảo lại bay khỏi đầu cậu rồi à . Rồi còn Kazutora , biểu là xin lỗi xong mới ôm mà nhào đến ôm trước . Chỉ là hôm chủ nhật bữa đi chơi , trước khi về thì Kazuto và Chifuyu có kéo cô lại hỏi cách xin lỗi em . Lúc đầu cô cũng không đồng ý nhưng lại va phải ánh mắt thành khẩn cũng như tuyệt vọng của hai con người dễ thương kia mà siêu lòng nên mới có tình cảnh này đây . Em như trời chồng nhìn cậu em bé hơn một tuổi kia mà ngơ ngác . Ủa xin lỗi vậy có lố rồi không . Kazutora tranh thủ lúc em còn ngơ ngác mà sài tốc độ bàn thờ nhào đến ôm . 

- Sano tao xin lỗi 

Ừ thì một ôm , một dập đầu tạ lỗi lại còn thêm hai đôi mắt dễ thương kia thì việc em siêu lòng sẽ là chuyện sơm muộn thôi . Và em chấp nhận lời xin lỗi nhưng chỉ Kazutora và Chifuyu 

- Sano 

- Có gì sao ?

- Bọn tao...

- Nín , riêng tụi bay tao không thể chấp nhận .

Trong nhóm đánh em đến nhập viện hôm trước chỉ vắng mặt Kazutora và Chifuyu . Không biết 2 người đó làm gì nhưng không làm em thù dai kì kèo ấy lại là chuyện tốt . Bọn hắn tuyệt vọng , bọn hắn nhớ chứ lần đầu gặp em thì em đáng yêu lắm nhưng rồi khi dần đần thân quen bọn hắn lại ghét bỏ em  , đánh đập em nhưng em chả khóc than lấy lời nào . Là do bọn hắn , tuyệt vọng . Đêm nào cũng khóc , cũng mất ngủ . Bây giờ họ gầy đi khá nhiều . Nhưng em nào quan tâm , nói em vô tâm thì xem lại họ xem . Tần suất họ đánh em ngày trước có ít đâu ? Giờ bảo tha là tha dễ dàng vậy à . Ánh mắt tuyệt vọng đau khổ ánh lên đôi mắt họ . 

- Tụi bay lơ tao đấy à ? 

Gã kia cũng lên tiếng . Nãy giờ cô ả đẫ thành công khiến hắn tin câu truyện cô kể . Tất cả mọi người dồn sự chú ý về phía hắn . Dù đang giờ học nhưng ngôi trường này rất kì lạ . Cứ có drama là mọi truyện hoàn toàn có thể chì hoãn mọi thứ . 

__________________________

Chương ngắn đầu tiên , tôi sẽ cố hết khoảng thời gian này nha . Ờm thì chương này thì cũng ngắn để mấy cô đọc đỡ thôi . Tôi gõ bàn phím bằng tay phải thôi :))) . Tay trái đã liệt :)) . 

Cấu cmt 

Cầu cmt 

Cầu cmt

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ