17 . Xui hơn chữ xui

524 50 59
                                    


Như mọi thứ 2 đầu tuần khác , em thức dậy với sự đánh thức của Kachi . Nhưng hôm nay lạ hơn mọi ngày là mới ra khỏi cửa đã gặp một đám âm binh . Còn nhóm nào nữa , nhóm Touman chứ đâu xa đâu lạ . Kazutora và Chifuyu thì không sao nhưng sao cái đám này cũng ở đây 

- Sao tụi mày ở đây ?

Ở trên lưng Sanzu lên tiếng , em khá khó chịu đấy tự hỏi là bọn hắn sao biết được địa chỉ nhà em 

- Tụi nó bám theo 2 đứa em .

- Haizzz , tao có tiếp đâu mà tới làm m* gì 

Cọc tới mức chửi thề là hiểu rồi .

- Biến m* chúng mày đi 

Chửi nhóm Touman túi bụi một hồi thì em cũng đi bỏ lại đám đó . Kazutora với Chifuyu cũng đi theo em rồi . 

- Nè nếu ở quá khứ tụi mình không làm thế thì không biết ....

- Hối hận cũng muộn rồi !

- Haizzz

Hối hận sao ? Nhưng hối hận thì làm được cái gì ? Muốn bù đắp sao ? Em không cần , gây ra những vết thương cả tâm hồn lẫn thể xác cho em  mà bảo em tha thứ dễ dàng thế á ? Mơ ngủ giữa ban ngày ! Nếu là em của thế giới này thì có lẽ tha thứ nhưng nếu là con người đó thì có lẽ nào dám phản kháng , có lẽ chỉ có thể sống một cuộc sống dè dặt ! Như thế thì họ đã bức đi một sinh linh trên thế gian , tước đi tâm hồn ngây thơ của một cậu nhóc ! Nhưng đó là nếu thượng đế không cho em chuyển sinh sang thế giới này ! Tuy vậy tụi hắn vẫn rất khốn nạn , đây mới chỉ là 1 phần mà bọn chúng gây ra cậu thiếu niên ấy ! Họ phải trả đủ ! Đôi mắt cuả ai cũng hiện lên vẻ u sầu . Bị người mình yêu căm hận cũng đau lắm chứ , ai khóc cho họ đây ( Không ai đâu , tự làm tự chịu cả :))) ) . Tâm can họ đang bị em rạch những vết rỉ máu nhưng so với trái tim nát bấy kia của cậu thiếu niên . Nếu không có sự can thiệp của em thì có lẽ cậu thiếu niên kia đã trở nên vô cảm rồi . Đừng ai hỏi tại sao Chifuyu với kazutora không bị giống vậy . Bởi vì bọn họ cố gắng gượng ép bản thân trơ mắt nhìn mà thôi .  

- AAA mệt quá 

- Ngồi trên lưng người khác cũng mệt được sao anh Mikey

- Mỏi là đúng mà Emma , ngồi lâu cũng mỏi mà 

- Em thấy anh Sanzu mỏi hơn anh nhiều 

- Anh đâu mỏi đâu Emma , Mikey nhẹ hều à 

Cũng đúng mà , em dù ăn như thuồng luồng thì cũng không tăng nổi cân nào ( Chả bù cho mình :))) ) . Nhưng mà , hình như em quên cái gì đó .

- Boss ! 

- Hả ?

- Khó chịu thật đấy , mấy lời bàn tán 

- Em cũng thấy thế , em có cảm giác mọi người bài xích mình 

- Mặc đi 

Đúng là em tính mặc kệ sự việc này rồi nhưng ai ngờ đâu đám Touman chạy đến gọi lớn tên em 

- Sano Manjiro !

- Đừng gọi đầy đủ họ tên tao !

Em nhăn mày khó chịu , cái đám âm hồn bát tán này lại muốn sao . Bỗng dưng một bạn trong lớp chạy đến chỗ em . 

- Sano ....

- Cậu đây là ....

- Cậu ta là Kenji Amoto , cùng lớp 

- Ừm , có gì không ?

- Các anh chị khóa cuối đến kiếm cậu ! 

Nheo mày , kiếm em ? Để làm gì chứ  ? Cậu bạn đó liền nói tiếp 

- Mấy anh chị đó bảo là cậu đụng tới đương kim tiểu thư Atsune .

- Atsune ? Cô ta là ai cơ chứ ?

Mọi người chố mắt , cô ấy là người của giới truyền thông đó ! Rất rất nổi tiếng luôn mà em lại không biết ? Em nhìn biểu cảm của mọi người một cách khó hiểu .

- Người ta kiếm mình thì phải đi thôi .

Nói rồi em cùng đám Boten đi theo sự chỉ dẫn của cậu bạn Kenji . Hoàn toàn ngó lơ cả đám Touman đằng sau . 


__________Tua____________


- Ồ đây là Sano Manjiro ?

- Ông anh đây muốn gì ?

- Muốn gì ? Haha , câu ngu ngốc đụng tới em gái yêu quý nhất của Atsune mà còn hỏi muốn gì ? Đương nhiên là muốn đánh cậu như tử rồi 

- Ha ? Đánh tôi nhừ tử ?

- Cho dù mạnh tới đâu nhưng chả thể đấu với 50 nghìn người của cô Atsune ! 

- 50 nghìn ? 

- Sao sợ rồi à 

- Ai phải sợ ? Cứ cho lên đi . Để tôi xem thực lực của cô gái Atsune đó có gì !

Một mình em cùng nhất là 20 nghìn sau những ngày luyện tập gia tăng thực lực . Em đã là em của thế giới trước thay vì là một Sano Manjiro yếu mềm nhưng ở phía sau thì thực lực của Kachi hoàn toàn là một ẩn số , nhưng ơ sau còn Izana với đám Boten thì chắc chắn ăn được . Emma cũng đã vè lớp , chả có quái gì vướng bận cả . Nên chiến thôi coi như là rèn luyện sức khỏe , làm giãn gân cốt . Em cũng khá hứng thú với cô gái tên Atsune này , có lượng nhân lực khủng như vậy thì chẳng là hạng taqamf thường chút nào ! Thế giới này lúc đầu em tưởng chống âm hồn bát tán là xong nhưng giờ em bắt đầu thấy thú vị rồi . Đáng để xem nó có gì ! 


___________________


Sau một hai chap là cà ở đẩu đâu thì đã vô tuyến truyện chính :))) . Diện mạo của cô gái kia là ẩn số nha quý zị . Cố lắm mới có chap đấy . Mà nói trước nhé , từ giờ đến cuối tuần tôi có khả năng tặng các zị bão chương lên đến sát xuất 90%  . Chờ đợi đi . Đọc thì ban tặng 1 vote đi mấy cô , đọc xong để đấy tui khóc cho coi á :)) .

Cầu cmt 

Cầu cmt 

Cầu cmt

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ