27 . End ( Bão )

690 32 8
                                    

Cô ta cười điên dại mà không để ý có người ở bên kia bứa tường đang cầm điện thoại quay lại . Là Hakiko cô ấy đã nghĩ thông , hại người không bằng giúp người nên cô ta đã quay qua phản lại ả . Đúng là chị em ' tốt ' ! 

- Nè ! 

Là Yumi cô gái ngã thẳng vào bãi nôn của Kazutora .

- Hết hồn 

- Thế quay được chưa ? 

- Rồi ! 

Đến cả cô gái này cũng phản ả rồi . Thật đáng thương ! ( Chị chị em em thế đó ) 

- Hẹn nó lên sân thượng bật live lên ! 

- Ừ 

Yumi nghe Hakiko nói liền đi ra . 

- Atsune - chan ...? 

- Hức hức Yumiiiiii 

Cô ả quay lại ôm lấy Yumi khóc lấy khóc để . 

- Sao thế Atsune ? Kể tôi nghe đi ! 

- Hức hức oa kế ... kế hoạch thất bại rồi oa hức hức 

Cô ả nghĩ vẫn lừa được Yumi với Hakiko nên khóc đến thảm . 

- Yumi-san !!! 

- A Hakiko giúp tôi ! 

- Hức hức Hak..kiko oa hức 

- A sao Atsune - chan lại khóc thế nín đi ! 

( Đăng cấp của diễn xuất '-' ) 

Bọn họ cứ thế dỗ nhau rồi đưa nhau lên sân thượng trường . Bỗng Hakiko ngừng dỗ ả khiến ả có chút bỡ ngỡ . 

- Chào mừng quý vị đến với buổi vạch trần ! 

Hakiko bỗng nói làm cô ả hoang mang . 

- Vạch trần ...g...gì vậy Hakiko ? 

- Hahaha 

Yumi cười lớn . 

- Không biết thì để tôi làm cho cô hiểu ! 

Nói xong Yumi ra hiệu cho Hakiko . Hiểu ý cô liền mở chiệc laptop lên , thứ trong đó khiến Atsune ngỡ ngàng . Là hình ảnh cô đưa tiền mua chuộc ban giám khảo để loại bỏ Yumi khỏi cuộc thi hát năm ngoái , ngày sau đó hình ảnh cô tạo acc để phỉ báng Hakiko kéo anti về cho cô ấy . Vân vân nhưng thứ khác mà cô hại 2 ngươi họ . Mọi người xem livesteam cũng nhìn thấy hết . Cuối cùng có 1 cảnh báo cấm trẻ em dưới 18 hiện lên . Sau đó là vài dòng nhắc nhở rồi ngay sau đó là hình ảnh cô ả quyến rũ giám đốc công ti hiện tại của ả , rồi những lần làm của ả với những ông già lắm tiền . Atsune trợn mắt nhìn màn hình lại quay qua 2 người trước mặt . Bản chất cô ta liền lộ ra mà không hề biết đang có 1 máy phát trực tiếp . 

- Chúng mày ! Lũ 2 bọn mày ! Tao tốt với chúng mày như thế chúng mày lại đâm tao một nhát thế này ! Lũ vong.....

- Câm cái mõm mày lại ! Mày nghĩ mày tốt với bọn tao ? Thế mày đi kéo anti về cho tao làm gì ? Hủy hoại con đường thực hiện ước mơ của Yumi khi cô ấy sắp thành công làm gì ? 

- Chính mày đã chơi ch* trước với bọn tao không phải sao ? 

Cô ả nghe xong không biết phải nói gì hơn . 

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ