Kazutora chạy tới chỗ em theo sau hắn là cả đám Draken . Em nhẹ nhàng tụt xuống khỏi vai Kakuchou , dù anh chàng có vẻ tiếc nối . Không tiếc mới lạ ấy , phần đùi sau của em vừa mềm vừa mịn đã thế còn được bợ vào bờ mông căng tròn .
- Có chuyện gì sao Torachin ?
- Cái đám này có chuyện muốn nói .
Gã ( Kazutora ) chỉ tay ra phía sau ánh mắt có chút khing bỉ nhìn đám người như xác sống phía sau mà quên rằng gã cũng từng hệt vậy có khi còn điên cuồng hơn . Nhận ra mình quên điều gì đó gã liền quay qua đưa tay xoa đầu em . Em cũng không phản kháng mà như mọi khi tận hưởng nó một cách thỏa mãn . Hơi nóng từ tay gã cứ mân mê nhưng lọn tóc mềm mượt của em mãi không chán và có lẽ gã sẽ chẳng dừng lại nếu đám Draken không lên tiếng .
- Sano......
- Tao biết tụi bay muốn nói gì , thôi được rồi tao tha thứ cho lũ chúng mày ! Còn lặp lại cái điều đó thì đừng có trách !
Em lên tiếng câu trước còn dịu dàng nhưng câu sao giọng em trùng xuống tạo ra độ âm u trong câu nói khiến cả đám 1 phen sởn gai ốc . Đang không biết nên thế nào tiếp thì con ả Atsune chạy đến chỉ thẳng vào mặt em rồi nói ( Tôi không nói là tôi phải quay lại mấy chap trước để coi tên con ả này đâu , không nói đâu !!!! )
- Sano-kun sao cậu lại lấy tiền của mình chứ ?
Mọi người được 1 phen ngỡ ngàng , ngơ ngác và không kém phần bật ngửa . Atsune cô ả phải biết gia thế nhà Sano ra sao chứ ? Tiền nhà em có thể đủ cho cả cái thành phố Tokyo này sống sung túc trong cả trăm năm chưa chắc hết đó ? Mắc cái gì phải ăn trộm ?
- Ồ không biết tiểu thư Hamaya đây có chứng cứ nào nói em trai tôi ăn trộm tiền của tiểu thư đây ?
Izana bỗng lên tiếng nói làm mọi người giật thót tim , hắn ( Izana ) ở đây từ bao giờ chứ ?
- Izana-k.....
- Chúng ta không thân đến mức mà tiểu thư đây phải gọi tôi bằng tên như vậy ! Mong cô tự trọng !
- Sano-kun mình có chứng cứ ! Cậu nhìn xem là tối hôm qua cậu ấy đã trộm tiền ở nhà mình ! Mình có video quay lại !
Mọi người bắt đầu bàn tán , và sốc hơn là đó đúng là em . Cô ả tính đạp đổ em bằng cách này ? Vì lượng fan của em vẫn tăng 1 cách chóng mặt ? Việc này ảnh hưởng tới ả , dù fan ả đông nhưng ko có nghĩa ở với ả mãi mãi ! Có những trang báo cũng nói về việc này rồi về việc cái ghế số 1 hiện tại của ả bị em đạp đổ !
- Xin lỗi tiểu thư Hamya đây , không biết tiểu thư có thể nói rõ là mấy giờ ?
Sanzu lên tiếng , gì chứ việc để em chịu oan là hắn có chết cũng không thể để việc ấy sảy ra !
- Hình như là 10 giờ tối !
- Tiểu thư nói thật ?
- Tôi không hề nói dối !
- Xin lỗi tối hôm qua em ấy cùng tôi bị cuốn vào 1 vụ án mạng bên đường nên phải ở đồn cảnh sát từ lúc 8 giờ đến 11 giờ đêm để lấy lời khai ! Nếu các vị không tin thì chúng ta có thể tới đồn cảnh sát kiểm tra ?
Những tiếng xì xào còn náo nhiệt hơn trước , có người con livestream về việc này . Kì này e ả không trụ được đâu .
- Chúng tôi có thể làm chúng cho cậu ấy không cần tới đồn cảnh sát !
Là Yuzuha , Hina và Naoto . Vừa nhìn thấy họ thì mọi người có phần thoáng ngạc nhiên rồi cũng bình tĩnh lại .
< Mikey ! >
" Gì ? "
Nghe vẻ em khá khó chịu đây , đúng vậy ai không khó chịu khi mình bị đổ oan chứ ?
< Tao cần nói chuyện chút >
" Sủa "
Đúng chất cục súc em lên tiếng .
< Cô ả kia giống mày ! >
" Hả ? "
< Cũng là người xuyên không ! >
" Tch phiền phức "
Em lia ánh mắt sắc bén cũng như lượng sát khi không hề nhỏ tỏa ra khiến ả có chút run sợ . Tiến lại gần ả khiến ả phát run lên rồi khóc nấc . Ả thầm nghĩ 1 màn này mọi người sẽ chửi em ném gạch em ? Nhưng thật xin lỗi sai bét ! Mọi người vì màn vừa rồi thiện cảm mất sạch còn fan ả thì lật mặt nhanh hơn cả tốc độ lật mặt của người yêu cũ . Lúc mới vô livestream kia khen ả ra sao bây giờ lại cmt chửi ả bằng những từ ngữ xúc phạm . Mọi người liền rời đi để lại ả với sảnh trường học . Ngoài ra không khéo ả còn có khả năng bị kiện nữa . Vì sao á ? Xúc phạm danh dự , nhân phẩm và đổ oan vu khống là điều không được phép trong bộ luật hình sự . Đã thế còn có livestream của mấy bạn học là bằng chứng ! Sau vụ này fan của em tăng lên vèo vèo . Fan ả qua làm fan em nhiều vô số kể . Như thế ả mất tất cả trong 1 buổi sáng .
- SANO MANJIRO tao nhất định không để mày yên ( Thách đó )
____________________________
Nó ảo quá '-' , tôi chỉ muốn nói là sợ bão chương xong sợ truyện sẽ end luôn . Nhưng tôi cũng đã có dự định rồi ! Sau khi xong bộ này thì tôi cũng sẽ xây dựng một cốt truyện mới và cốt truyện đó khá dài ! Ngoài ra tôi cũng mượn ý tưởng và đầu tư nhiều hơn vào bộ truyện đó ! Nếu các cô thích có thể hóng đó nha và như thường ngày .
Cầu cmt
Cầu cmt
Cầu cmt
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey ] Tại sao ...?
FanfictionTất cả tại mấy cô hết!!!!! Sao viết mà đường thì ít mà thủy tinh thì nhiều quá trời! Nên là thật xin lỗi bé cưng tôi sẽ ngược bé. Nhưng không ngược nhiều đâu (chỉ ngược chết đi sống lại thôi.) Nhưng yên tâm sẽ có ngọt vì không cam tâm thấy bé bị ng...