12 . Âm binh

670 69 22
                                    

Ừ thì tính off đến cuối tuần mới trả chương nhưng tôi thấy chán quá á :)))) , với lại ngứa tay nên là có chương :))) . 


______________________________


Cả đám ra khỏi phòng hiệu trưởng thì em lên tiếng 

- Hay cúp đi , giờ quay lại lớp cũng không học được mấy 

Shinichi nghe thấy tính lên tiêng ngăn cản nhưng lại thấy tới đôi mắt đen tựa trời đêm đã hơi sưng lên vì khóc thì lời định nói lại nuốt vào trong . Em lấy túi bánh trên tay Izana vừa đi vừa ăn . Emma thì không tính trốn nên cũng về lớp .  Nhưng thế nào mà em lại nhảy lên lưng Kakuchou .

- Đi thôi , tao lười .

Nhưng vừa dứt đã ngủ luôn được . Mọi người thở dài ngao ngán , thật chán . Wakasa từ lúc em cùng Shinichiro ra khỏi phòng hiệu trưởng thì hắn đã nhìn em không rời mắt . Em tựa như thiên thân vậy . Nhìn em khóc hắn cảm thấy chỉ muốn cưng nựng em . Cưng em đến tận chân trời .

- Đổ rồi ?

Benkei hỏi , thằng bạn anh biết yêu rồi à ? 

- Gì đổ gì ?

Anh giật mình trả lời , thằng bạn này lại nắm thóp anh rồi . 

- Xạo 

Lúc này anh đúng kiểu anh giật mình , anh bàng hoàng , anh hoang mang . Nhưng lại mặc kệ Benkei mà đi trước . Nhưng xui rủi sao Shinichiro lại hỏi anh về đúng vấn đề đấy 

- Từ lúc đến đây tao thấy mày cứ nhìn em tao đấy , đừng có ý điịnh gì với nó . 

-.......

Xui cho anh rồi Wakasa . 


_____________Tua_____________

- Lợn Mikeyyyyyyyyyyy , dậy lẹ đi 

- Ưm ...... không chịu đâu .........5 phút nữa 

- Mày nói câu này lần thứ 6 rồi ! Dậy đi 

- Cho tao ngủ , đi ra đi 

- Giờ mày có dậy không ?

Em hé mắt ra đã thấy chiếc dép của em dơ lên , và chả ngu gì mà em ngủ tiếp cả . Đứng dạy , giựt dép rồi phi thẳng vô phòng vệ sinh với tốc độ bàn thờ khiến Kachi cứ bụm miệng cười . Tại em dễ thương mà . 

- Lẹ lên đó 

Rồi cô đi xuống nhà ăn sáng . Lát sau , em cũng xuống .

- Trời đất anh Mikey , sao anh vẫn mặc đồ ngủ vậy hả ? Lên em phối đồ cho anh 

Em lúc nào chả vậy , không Shinichiro phối cho thì Kachi không thì Emma . Mà mọi người phooid toàn 1 loại nhỉ . Kệ đi em chả quan tâm . Mặc bộ đồ đi xuống mà đến cả Kachi cũng phải xịt máu mũi thì phải biết trông em kawai thế nào . Đồ này là đồng phục thủy thủ kiểu nam , bữa em cũng không nghĩ Shinichiro mang về trong lô đồng phục đâu . Nhà trường này thiết kế đồng phục tuyệt vời . Xong em cùng cô , Emma , Izana với đám Boten đến trường . Nhóm em lúc nào vô trường cũng thu hút ánh mắt hết á . Toàn trai xinh gái đẹp , có người còn đẹp phi giới tính không mê mẩn mà ngắm thì phí . Còn đặc biệt nhất là em , con trai trong trường còn muốn cong luôn từ hôm đầu thấy em rồi . Có điều mà em không biết đó là em có nghuyên một fandom trong trường đó nha . Gần như toàn trường đều tham gia fandom . Em nổi tiếng quá mà . Tính vô lớp thì thấy một cuộc ẩu đả chắn cửa rồi . Em nhăn mày , mới sáng đã có drama rồi . 

- Tao hỏi thằng Sano Manjiro đâu ? Chúng mày điếc à ? 

- Mày tính làm gì cậu ấy ?

Là lớp em ẩu đả với 1 nam sinh ? Nhưng ruốt cuộc sao lại điểm đúng tên em ? Nhăn mày phân tích tình hình thì mắt em quét qua một cô gái băng bó khắp người đang khóc thút thít . Kachi lên tiếng 

- Là nhỏ hôm qua mày biểu tao đánh vì nó khi dễ Emma mà ? 

- Hửm thế thì có trò vui rồi 

Em bước ra , rẽ lối đám đông . Bước vào khí thế em cao ngút trời nhưng không che được vẻ dễ thương của em qua bộ đồ . Nhưng tiếng tanh tách nhỏ nhẹ vang lên . Đúng rồi máy ảnh đấy . ( Lũ thíu nghị lực // chụp // ) 

- Mày tìm tao ? 

- Mày là Sano Manjiro ? 

- Ừm có chuyện gì ? Lẹ đi , tao éo có thời gian 

- Mày nói ngon nhỉ , ai cho phép mày đánh Hakiko ? Con trai đánh con gái đéo biết hèn à thằng đ**m 

Em giờ tay lên yêu cầu mọi người bình tĩnh , cũng như bảo Emma về lớp . Con bé cũng chả ý kiến mà về thẳng lớp . Nhất là em còn liếc mắt tới đám Boten , Kachi và Izana . Chứ nhìn họ xem , Kachi cho tay vô trong cặp là đủ em biết nhỏ tính lấy cây gậy gập rồi đấy , Sanzu thì nhìn phát là biết thủ sẵn súng , Koko thì cầm sẵn mấy cục tiền vả mặt đối thủ bất cứ lúc nào , Rindou đeo bao tay vô rồi , Ran thì thủ luôn cây Baton kìa , còn Izana với Kakuchou mặt nổi hắc tuyến rồi . Không ngăn lại chắc chắn có án mạng ! Nhưng dù bọn họ không làm gì thì cái đám đứa nhoi nhoi trong lớp đã nhấc bàn nhấc ghế sẵn sàng ném chết hắn rồi . 

- Con trai đánh gái ? Xin lỗi anh bạn đây chứ người đánh cô gái phía sau anh nào phải tôi ?

- Ý mày là sao thằng đ**m ?

- Là tao đánh đấy 

- Kachin ? Tao biểu mày yên đấy rồi mà 

- Tao không thích đứng nhìn mà dù gì cũng là tao đánh . 

- ......

- Sao đéo nói nữa đi ? 

Izana lên tiếng , nãy giờ là anh bực lắm rồi đấy . 

- Hakiko , sao em nói với tôi là cậu ta đánh em ?

- Cậu ta đánh em thật mà hức oa oa

Cô ả khóc to hơn , ai cũng thấy kinh tởm . Gì chứ , hôm đấy mọi người trong lớp đều chứng kiến cô ta khó dễ em gái em đã thế mỗi lần bị nam sinh cô ta bám lấy chửi lại khóc . Sở dĩ họ không lên tiếng vì có lên tiếng thì cũng bị toàn trường tẩy chay nên đành ngậm ngùi nuốt lại . Một cô bạn đứng gần ả liền lập tức nôn . Cô bịt mũi 

- Xịt bao nhiêu nước hoa vậy ? Nồng tới độ ấy là cùng 

Cô ả diễn rụt rè lí nhí nói 

- Đ...đâu c...có x.....x.....

- Đéo cà lăm nói đàng hoàng ! 

- Có gì mà xôm vậy , drama à ? 

______________________________

Đố mấy cô ai đấy :))) 

Cầu cmt 

Cầu cmt 

Cầu cmt 

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ