18 . Lộ diện

479 57 18
                                    

Tên đó nghĩ em sẽ thua sao ? Mơ giấc đẹp đấy ! Em và Izana hợp vào tác chiến , hai con quái vật mà tác chiến thì việc quét sạch chỉ là vấn đề thời gian . Còn chưa kể cái đứa con gái ở đằng kia kìa . Con gái con đứa , đang mặc váy đồng phục trường mà cứ đánh nhau vô tư , không biết ý tứ vứt đâu . Mà phải nói cách nhỏ đá hơi khác người , xoay một vòng mới chịu đá , lúc lại nhảy lên hạ chân vào gáy kẻ địch ( Quen không ? Ừ là cách đá của chú Waka . Trộm tí ) . Mà đấm có 1 đấm gãy mũi kẻ địch . Nhỏ này là quỷ chứ người gì . Đám Boten thì khỏi nói đi , người bẻ khớp , người chọi gạch , người chọi tiền . Chắc chỉ Kakuchou với Sanzu đánh bình thường . 


____________________________


Sau 30' , 50 nghìn người đã ngục với sự đứng vững của cả đám . 3 người thì chẳng lấy nổi một vết xước , quái vật ! Còn những người còn lại cũng chỉ bị thương sơ sơ ngoài da . Nói đúng hơn là một đám quái vật . Em với Izana chả hề hấn như chỉ là luyện tập nhưng đứa con gái kia thì sao ? Thở hồng hộc như không được thở bao giờ , mất hết cả dáng con gái . 

- Được rồi về thôi tụi bay !

Cả đám ra về mà không hề biết có một ánh mắt sắc lẻm nhìn họ . Vừa về lớp thì chương reng hình như nay cả đám đi sớm . Mệt mỏi ngã nhào ra mặt bàn , em ngủ ngay sau đó . Cô giáo cũng đã vào chả thèm đoái hoài đến cậu học sinh đang ngủ cuối lớp kia . Tại vì sao á ? Có dám đâu mà đánh thức ? Thì hôm trước cô đã đánh thức em dậy với ý định kêu trả bài nhưng ai dè đâu cô nhận được những anh mắt đằng đằng sát khí cộng với combo đứa cầm tiền sẵn sàng chọi , đứa lại cầm 1 tay gạch 1 baton , đứa lại lôi đâu ra gạch bóng chày , đứa lại cầm nguyên cây Katana còn có đứa đã cầm nguyên cái ghế tính chọi rồi . Như vậy có thần thánh mới dám đánh thức em . 

- Được rồi , hôm nay lớp ta có học sinh mới nhé ! Em vào đi !

Cô bạn học sinh mới vừa bước vào đã làm cả lớp phải hú hét lên. . Đó là Atsune Hamaya , minh tinh nổi tiếng ! Cô gái đó mang mái tóc đen lai trắng , đôi đồng tử màu xanh ngọc nhìn mà muốn nâng niu , làn da trắng mịn . Đối với con gái thì là 10/10 nhưng đối với em , cô gái trông thì xinh nhưng so với em cũng thua . 

- Aw , lớp mình có mĩ nam thì là Sano , giờ lại có mĩ nữ Atsune . Còn gì sung sương hơn .

Em khó chịu rồi đấy , ồn ào quá ngu không được . Từ từ ngẩng mặt lên cùng dụi mắt khiến lớp phải lấy liền máy ảnh ra chụp lia lịa . Quá dễ thương , còn ả thì sao đương nhiên là căm tức rồi . Ả còn đứng trên này mà không ai chụp , mà lại đi chụp cậu ta . 

" Mà khoan Sano ??? " 

Ánh mắt ả nhìn em như con rắn độc tìm được mồi 

" 50 nghìn đứa vẫn chẳng si nhê gì sao ??? " 

- Ưm ... vụ gì vậy 

- Lớp mình có học sinh mới tên Atsune 

Vừa nói đên tên cô ả thì mặt Kachi liền tối lại nhưng rồi liền quay trở về như cũ 

- Là cô gái đó ?? 

Cả lớp cứ nhào nhào lên cho đến tận giờ ra chơi , cô giáo bực tức nguyên 3 tiết vì Sano và Hamaya khiến cả lớp chả thể học . Cô bước ra khỏi lớp học với tâm trạng không tốt . Cả lớp nhào nhào đến chỗ Atsune xin chữ kí , dù gì người ta cũng là người nổi tiếng mà 

< Mikey ! > ( Cách Kachi nói qua suy nghĩ nha ) 

" Hả " 

< Cô gái đó ...... >

" Là cô gái sở hữu nguồn nhân lực khủng " 

< Phải làm sao đây , cô ta có vẻ nhắm vô mày > 

" Chả biết nữa " 

< Hình như là mitinh ? >

" Chắc vậy  "

< Cô ta có vẻ không để im cho mày đâu > 

" Thế giờ sao ? " 

< Nếu cô ta là người của giới truyền thông vậy thì mình cũng cần lên giới truyền thông để an toàn thì tụi mình làm theo 1 nhóm giấu mặt > 

" Tao không nhảy được , hát không xong thì làm cái gì "

< Ta chỉ bảo >

" Tùy thôi " 

- Sano ! 

- Hả ?

Là ả , gì chứ chẳng phải ả đang bị cả lớp bu quanh sao ? Sao giờ lại ở đây ?

- Cậu cho mình đi chúng với được chứ ?

- Mong cô Hamaya đây tự trọng , chúng ta không quen không biết . 

Kakuchou lên tiến chứ để bọn kia lên tiếng chắc không cục súc cũng phũ chết ả . Mà người ta là người của giới truyền thông , xúc phạm là toi đấy . 

- Ơ nhưng mà mình muốn đi với mấy cậu mà 

- Có hàng ngàn người mà cô Hamaya đây có thể đi cùng đâu nhất thiết phải bọn tôi ?

Kachi lên tiếng , cô khó chịu cô ả này lắm rồi . 

- Cậu là ?

- Đó chúng ta còn chả quen biết mà vẫn muốn đi ăn chung ? Cô Hamaya đây tin người vậy sao ?

Cô ả tức giận nhưng trên môi vẫn nở nụ cừi hiền hậu 

- Thì làm quen được mà ?

- Bọn tôi đây đâu có giàu có , đâu có quyền quý , cũng chả nổi tiếng như cô đây ? Vậy tại sao vẫn muốn làm quen ?

" Mẹ kiếp con ả khốn nạn , không chặn họng tao là không được à ??? " 

- Đi thôi kể cô ấy 

Thú thiệt Kachi muốn nói từ " ả " ra nhưng thế nào đâu lại nghĩ lại . Giờ nói ra là tự đào huyệt chôn bản thân nên tém lại à tốt nhất . Rồi cả đám bỏ mặc ả mà ròi đi .


____________________


Đã lộ diện nhân vật bí ẩn của chương trước . Con Ka này quyết định chốt kèo bão chương  nên đợi đi :))) . Xin cái vote đi các bạn trẻ , đừng xem chùa nữa . À Ka mới xem thông kê lại truyện và hơi trầm cảm vì nó chút xíu :)))). Buổi trưa vui vẻ !

Cầu cmt 

Cầu cmt 

Cầu cmt 

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ