25 ( Bão )

245 22 2
                                    

Mấy cô đọc truyện vui vẻ nhé ! Tôi tranh thủ giờ nghỉ giữa các tiết viết cho mấy cô đấy ! Mà các cô à truyện tôi viết để tấu hài giảm căng thẳng cho mấy cô thôi còn phần truyện chính thì cũng bình thường không quá sâu xa nên việc truyền xàm không thể tránh nhen , thui vô == .

__________Hồi tưởng __________

- Ê Mikey

- Gì ?

- Chụp với tao kiểu ảnh đi !

- Ể để làm gì con này ?

- Cứ qua đây

Em và Kachi cứ thế chụp , em không biết cô sẽ làm gì với mấy kiểu ảnh đó nhưng chỉ là hôm sau em ra ngoài liền nhận được rất rất nhiều ánh nhìn , lời bàn tán . Đa số là ngưỡn mộ và có chút ánh mắt ghen ghét , đố kị . Mọi thứ khiến em bàng hoàng , em giật mình , em hoang mang nhưng em vẫn cố gắng điềm tĩnh suy nghĩ xem em đã làm gì để mọi người chú ý nhiều đến vậy ?

- Mikey !

- Hả ?

Là Kachi gọi em . Cô có vẻ khá vui vì một chuyện gì đó nhưng em có vẻ không quan tâm .

- Nè nè coi đi !

Cô giơ điện thoại trước mặt em ngỏ ý muốn em coi . Lúc đầu em cũng khá miễn cưỡng coi nhưng khi đọc thấy những kiểu ảnh mà cô yêu cầu em tạo kiểu để chụp . Thấy thế em liền giật lấy chiếc điện thoại thì em sốc nặng . Em há hốc nhìn cái tin hiện trên điện thoại . Trên màn hình là hình ảnh em và rất nhiều dòng cảm súc vì vẻ đẹp của em . Có kiểu cô bảo em phồng má như đang giận dỗi , kiểu em lại mắt sáng lên khi nhìn thấy món ăn quen thuộc , có kiểu em lạnh lùng tung sát khí . Em lướt nhanh xuống liền thấy đến hơn cả mười mấy ngàn like , biểu cảm khác nhau . Đa số là thương thương , tim và haha . Tổng cộng có hơn mấy ngàn cmt .

( Trích 1 đoạn )

{ Liễu Liễu : Aw thiên thần nhỏ đến kẹp cổ em đi !

Manara : AAAAA có ai đưa tôi đi bệnh viện không , tôi sắp mất máu tới die với tiểu thiên thần này rồi !

Haru : +1 với lầu trên

Sansan : Ể tôi biết thiên thần nhỏ này học ở đâu nè

Moon : Lầu trên nói đi

Sansan : Cậu ta cùng trường với tôi , cũng là 1 nam thần a~

Nana : Ể tên thật cậu ấy là gì vậy ?

Sansan : Họ Sano tên Manjiro biệt danh bạn cậu ấy hay gọi là Mikey }

Em choáng váng , em có chút hoang mang nhưng rồi chấn tĩnh lại .

- Mày nên cảm ơn tao !

- Tao lại không thích kiểu này tao thích như trước hơn !

- Thế mày muốn chết không ?

- Ý mày là gì ?

- Cô ả mày sắp phải đối đầu là một minh tinh nổi tiếng ! Là diễn viên tuyến thứ 3 ! Dù chỉ là tuyến thứ 3 nhưng số lượng fan của cô ta có khi còn có thể hoàn toàn đè bẹp số lượng fan của cả mấy ảnh đế công lại ! Bây giờ mày cần 1 chỗ dựa trên mạng xã hội để tạo được một vài phòng tuyến kiên cố !

- Ồ vậy đây là cách đầu tiên để mày giúp tao vô giới người nổi tiếng ?

- Đúng vậy ! Mày biết hát mà phải không ?

- Hả ? Ừ có

- Làm ca sĩ đi !

- Ể ?

- Yên tâm có tao ở đây không sợ

- Ừ !

Từ đó mỗi lần cả nhóm làm gì chung thì liền được chụp lại và up lên mạng xã hội với 1 acc , và người quản là Kachi .


________Kết thúc hồi tưởng ______


Em giờ có chút thắc mắc nhưng tốt nhất cứ im lặng đợi lúc thích hợp thì con nhỏ tuy có chút thông minh cơ mà lúc lại ngáo đá không ai bằng đó sẽ khắc nói ra . Tung tăng đi trong những ánh nhìn , lời bàn tán , lời ngợi khen có cả những lời nói xấu mà không hề có chút khó chịu vì sao ư ? Đơn giản thôi ! Em quá quen rồi . Đi vào cổng trường thì lập tức cả gái lẫn trai liền bu quanh em chật cứng với một suy nghĩ là được bắt tay em một cái , được chũ ký của em hoặc đơn thuần là được em chào một câu . Khó chịu em leo thẳng lên vai Kakuchou ở gần em nhất .

- Đi thôi !

Em nghiệm nghị nói cơ mà em cứ dễ thương sao sao ý .

- Vâng

Kachi suy nghĩ một vài thứ , và em hiểu nó nghĩ gì . Tính kiếm thêm fan cho em chứ gì , em biết thừa .

< Mikey ! >

" Hả ? "

Tự dưng cô bất tình lình gọi trong suy nghĩ làm em suýt ngã may có Kakuchou đó nhen .

< Công khai không ? >

" Công khai gì ? "

< Chuyện mày với đám kia là người yêu rồi đấy ! >

" Nhưng Izana với Shin-ni cùng đám Draken chưa .... "

Biết số lượng trong dấu ba chấm không ? Ừ là đám đó . ( Không ngược công nữa , tại thấy hơi tội lỗi )

< Không sao cả Izana với Shin thì tao lo cho xong rồi còn đám Draken mày tự lo đi ! RỒi cả đám chụp hình >

" Cơ mà thế có bị nói là bắt cá nhiều tay không ? "

< Tao lo được >

" Ờ "

- MIKEYYYYYYY !

Là Kazutora bé hổ của em . Cái câu bé hổ là được em thêm vào từ hồi mới tha thứ cơ . ( May cho anh đó Kazutora , anh mà không phải bias của tôi thì tôi không cho anh đặc quyền ấy đâu plè )

___________________________

Xàm xí nhảm nhí '-' , cơ mà nó trong cốt truyện mình xây dựng với lại truyện là để tấu hài cho mọi người dù nó có hài đâu . Truyện nhạt như con cá chép ý TmT . Đi lấy muối rắc vô đây hiu hiu , nay 24 âm rooifiiiii trời ơi mong tôi kịp bão hôm 30 :")))

Cầu cmt

Cầu cmt

Cầu cmt






[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ