16

513 50 16
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ , phải nói là nhưng ngày qua em rất thoải mái khi không bị ai làm phiền . Hôm nay em có hẹn đi chơi với đám Boten mà vẫn nằm ngủ . 

- Mikeyyyyyyyyyy ! 

Nay Kachi có một vài việc nên không ở đây . Không hiểu sao tự dưng ứng cử chiếc ghế hội trưởng hội học sinh nên người ta đi lo chuyện đó rồi nên người có trách nhiệm gọi em dậy là Izana .

- Ưm 5 phút nữa thôi 

- Cái thằng này !

Đừng hỏi sao không như mọi ngày máu mũi Izana phải chảy xuống sàn , đơn giản anh chuẩn bị trước rồi . Đến  xốc em dậy , vác vô nhà vệ sinh mà giúp em đánh răng , rửa mặt . Em cũng lười mà ỷ vào sự chăm sóc đặc biệt này . Có người làm hộ ngu gì không ỷ vào . 

- Xong rồi , thay đồ đi . Anh Shin chuẩn bị sẵn rồi đấy .

- Ừm 


_______Tua là đam mê :> _________

Em bước xuống nhà , tiến thẳng tới nàm ăn bỏ qua những đợt máu mũi của đám Boten , Shinichiro và Izana vẫn phun như suối kia . Quá quen rồi . Tiến tới ăn sáng cho xong . Emma tới đưa khăn giấy cho mỗi người . Cô lại khổ sở dọn nhà rồi . Lũ thiếu nghị lực ! 

- Shinichiro , Izana 

- Ông ! 

- Chúng cháu chào ông 

Ông Sano sau khi đi suối nước nóng với mấy ông bạn già cũng đã về . 

- Con chào ông , mừng ông về . 

Em chạy ra ôm ông . Em rất nhớ ông nha 

- Để bọn con bưng đồ vào cho ạ 

Sau khi mọi thứ ổn định thì ông lấy ra 3 hộp quà phát cho Emma , em , Izana 

- Của 3 đứa 

- Ơ con thì sao ông 

Shinichiro bực bội , sao 3 đứa kia được còn anh thì không chứ 

- Mày anh cả , chưa kể đi làm rồi tự mua được thì tao cần gì mua cho mày 

- Ơ ....

- Ơ ơ à à cái gì đi làm nhanh lên 

- Vâng 

Nói rồi anh chạy đi . Em với Emma và Izana bụm miệng nhịn cười , khi anh đi khỏi liền cười phá lên . 

- Thôi được rồi , mấy đứa có hẹn đi chơi đúng chứ ?

- Ơ sao ông biết ạ ? 

- Bạn ngồi đầy ra đây rồi , thôi đi chơi đi . Nhớ cẩn thận nhé !

- Vâng tụi con chào ông 

Nói rồi em cùng đám Boten , Emma và Izana rời đi . 

- Đi đâu giờ ?

- Coi phim đi !

- Cũng được 

Nói xong em nhảy thẳng lên lưng Sanzu như 1 thói quen 

________Tờ ua tua _______


- Vé đây .

- Từ từ đã Koko 

- Hả ?

[ Allmikey ] Tại sao ...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ