Alyssa's POV
Hala! Grabe, nasundan ata ako ni Lucas. Yawa ka, Aysa! Kung hindi mo ba naman kasi ma-avoid ang kalabit sa'yo ng lalaking 'yan... hay! Galit kong paalala sa sarili ko.
Inakbayan ako ni Lucas at hinarap si Mrs. Sanchez at 'yung tatay ng batang nasapak ng anak ko.
"Kita mo nga naman, Mister?"
"Lucas Dave Ferrer."
"I would like to tell sir that your son punched the son of one of the school shareholders, and he wants to expel your son from this school because of that."
Nabigla ako sa sinabi ni Mrs. Sanchez. Bakit naman kailangan i-expel ang anak ko? Kung away bata lang naman.
Sumagot naman si Lucas.
"Who the hell told you that you all have the right to expel MY SON?! ON THIS SCHOOL, I CAN F**KING BUY THIS!"
Hala! Nagalit na si Poging Tatay ng mga anak ko! Kaya naman hinawakan ko ang dalawang kamay niya at pinagsiklop sa palad ko para pakalmahin siya.
"Wag naman pong sanang ganoon dahil away bata lang naman po 'yon. Pagsesiyahan—"
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang sumingit si Lucas sa sasabihin ko.
"No, if that's what they want, then paki-tanggal nalang dito ang mga anak ko at ililipat sila sa mas magandang school. Your service here is nonsense."
Hinatak na ako agad palabas ni Lucas matapos niyang sabihin iyon kay Mrs. Sanchez.
Tumigil siya sa paghatak sa akin at tinignan ako ng mariin.
Hala! Lagot ka, Aysa! Sabi ko naman sa sarili ko. Totoong lagot talaga ako dahil parang ramdam ko na nagtitimpi lang siya na kahit anong oras ay parang bulkan na sasabog ng malakas at mapaminsala.
Bumuntong-hininga na lang ako.
"Speak, he has now his authoritative tone."
"Ha? Ang bobo mo, Alyssa! Sa lahat talaga ha? Napili mo magdasal ka na lang self dahil baka kainin ka niyang buhay! Huhu, kawawa naman yung mga anak ko."
"Bakit? Ano bang gusto mong sabihin k— " ANO BA YAN! LAGI NALANG AKONG NA-CUT!
"Mama!"
"Mom!"
"Mommy!"
"Ma!"
Ay shemay! Yung mga cute kong anak, tinatawag akets!
Bigla naman lumingon si Lucas sa kanila at sinundan ng tingin ang apat dahil sunod-sunod silang yumakap sa binti ko at nag-squat ako para mahalikan nila ang pisngi ko.
"Ehem!"
Ang oo pala, nandito pa rin si Lucas at kunware inubo para mapansin siya ng apat na mga bata. Sunod-sunod naman ang mga ulo ng mga anak ko na tinignan si Lucas at sunod-sunod rin ang mga tanong.
"Mommy! Sino ka po, Sir pogi? Ay, anak, wag mo naman ipakita yung ugali mong pagkamadal-dal."
"Mom, who is he? Anak, tatay niyo. Gwapo, no? Hahaha, self, ano ba!"
"Mama! Bakit parang kamukha siya ni Kuya Liyro? Hala, anak, nagiging madal-dal ka rin ata, nakukuha mo kay Lira."
"Uyy! Mama! Ang pogi mo naman, Sir! Masiglang sabi ni Lorenz. Kaya nga, anak, no? Pogi ng napili ko di-ko kaya, hahaha. Hay self, ang landi ano ba!"
"Kids, can you please go to that car. Points his car, and stay there for a while?" "Me and your mom need to talk about something important."
"Sure, Mister Handsome!"
"Fine."
"Sige po."
"Okay po, Poging Sir."
Pumunta naman na sila sa kotse ni Lucas at sinara ang pinto. Tumingin sa akin si Lucas at-
"Sa bahay ko kayo uuwi, NO BUTS."
WALA PALANG AKONG SINASABI IH! OO NA NGA, BAKA KUNG ANO PANG MAGAWA NATIN DUON KUNG DALAWA LANG TAYO. BUTI NALANG MERON NA YUNG APAT NATING ANAK, LUCAS. HAYY!
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Quadruplets Heirs
RomanceWARNING: | R-18 | MATURE CONTENT Lucas Dave Ferrer. One Night. Desire. Lust. Mistake and Leave. Five years later, the events of that day still haunt his sleep, as he left the woman he loved behind. She was the woman who granted him the most sensual...