Chapter 22

1.3K 43 28
                                    

Warning

The following chapter contains inappropriate words (bad words and stuff), that is not good to say.

Please read at your own risk.

HUWAG TULARAN











Vinny's POV

Putangina mong bwakanangina kang gago ka! Who do she thinks she is?! I forcely opened the door of Si and slammed it very hard.

"Oh? Pag ba masira yan may ipanpalit ka?" Si asked, adjusting his guitar.

"That motherfvcking bitch is in our house again!" I said, tsaka ako umupo sa bed- na galit na galit.

"Who?" Si asked raising his one eyebrow.

"Eh sin pa ba ang bruhang pumupunta dito na akala mo naman magaling?" Sabi kong umiinit ang ulo ko.

"Ohhh- Si Cayenne?" He said.

"Yes, hayyy!" I said and grab Simon's pillow and throw it into the wall.

"What is she doing here? Again?!" Si asked putting the pillow I threw back into the bed.

"Eh, ano pa ba? edi she's looking for kuya again! Assuming naman na magugustuhan sia ni kuya- Ulol niya ah" I said, rolling the blanket.

"Nakakainis talaga yang taong yan! akala mo naman magugustuhan siya ni Kuya" He said, continuing his work.

"Kaya nga!" sabi ko- throwing again the blanket on the wall.

"Oh, huwag kang mag gulo dito, may kasalanan ba yang kumot sayo? Ha?-- Sige wait I'll call Kuya" Si said- approaching his table where he put his phone.

Simon's POV

*calling kuya*

"Kuya? Asan ka ngayon?"

"I'm at work, Why?" he asked.

"Huwag ka ng umuwi, andito nanaman yung bruhang uhaw na uhaw sayo" I said rolling my eyes.

"Argh! when will she stop following me?" Kuya asked na naiinis.

"Di ko alam sayo" I answered.

"Okay, just don't tell her I'm at work, sigurado nanamang pupunta siya dito" Kuya said.

"Yah, I know"

"Pauwiin niyo na kasi yang bruhang yan baka magaway pa sila ni Vinny, at tsaka san ako matutulog kung anjan siya whole night?" He asked.

"Edi dun ka muna kay ate Kaye matulog" I answered.

"Baka madamay pa siya sa gulo"

"Eh paano nga namin siya pauuwiin? Nag away na nga sila ni Vinny e" I said, watching Vinny getting frustrated.

"Just- Just let her leave, uuwi din yan pag wala ako jan" sandro said.

"Okay fine" I said and hung up the call.

"Pauuwiin daw natin si Cayenne" I said, putting down my phone on the table.

"Paano nga?" Vinny said, getting really frustrated.

Someone forcely entered my room.

"I heard what you two said!" Cayenne said pointing her finger to us.

"Who said na papasok ka dito? alis!" I said na nagkakasalubong na ang mga kilay ko.

"Rules is my rules- don't tell me what to do!" she said and pushed me.

"Ukkinam kitdi ah! Salbag nga babae!" Vinny shouted at her. (Ptangina mo! bruha kang babae ka!)

"Huh? Ano daw? hahaha Am I pretty you said? Duh of course I am" She said with confidence.

"Cayenne, please leave my room, and umuwi ka na busy din si Kuya, hindi siya uuwi!" I said, staring at her, fiercely. She pushed me again, and starts wandering around my room.

"Heh, Is this really your room? *She touch my guitar* Your guitar's ugly" She said, na nang aasar.

Vinny throw a pillow into her face.

"Leave the room- or else, I'll punch your ugly mf face!" Vinny said, cracking his knuckles.

"Ohhh, Look who's telling me what to do, you pig!" Cayenne said, na hinahamon si Vinny. Vinny approached her, his hands are in the air ready to punch this witch's face- so I ran and stop him.

"Vinny! Calm down! Hey!!" I said, stopping him to punch Cayenne.

"Let go of me!!! This motherfuvking asshole is really getting into my nerves!" Vinny said- removing my hands off in his arms.

"Wait!- Vinny just calm down!" sabi ko na pilit kong parin na pinipinggilan siya, but I can't ang lakas niya e, kaya nabitawan ko siya.

"Okay! Fine!" He said, fixing his clothes and went out.

"Ha! Iyakin pala bunso niyo e" Cayenne said crossing her arms. I punch the table really hard causing it to break.

"Cayenne- I don't punch women, So please leave the house now!" I said, trying to cool down myself.

"What?! You can't punch a women? You can't punch me? Ha! Isa ka rin palang weak e, hahaha" She said.

I heard my mum running upstairs.

"Oh! What's happening here?" My mum asked.

"This girl is causing trouble here again! Sabi ko na galit na.

"Cayenne, ubos na ang pasensya ko sayo ha! How many times did I terll you kung pumunta ka dito, huwag kang manggulo! Diba?! Hindi porket magkakaibigan kami ng parents mo, it doesn't mean na aabusuhin mo kami dito! Alis! pati na ako binabastos mo! Alis!" My mum said angrily.

"Sorry tita, *Lumuhod siyang nagmamakaawa* Please tita, I'm sorry It'll never happen again!" Cayenne said and started to cry- kuno.

"No, Cayenne- Ilang beses mo na din yan sinabi saakin- Pero inuulit-ulit mo parin!" Mum said, taking Cayenne's hand off her arms.

"Please tita!" She said, crying na walang lumalabas na luha sa mata niya- putangina peke!

"Cayenne, Please umalis ka na! Huwag kang magmakaawa pa" I said. She stands up, wiping her eyes, and went out the room. Now I can breathe again. Mum approached me and grab my hands.

"Bakit mo kase sinuntok yung lamesa? Tingnan mo tuloy dumudugo" Mum said, leading me out of my room. "Baba tayo, andun yung first aid kit"

Well I didn't felt anything pain, and I didn't even know my hands are bloody right now- maybe it's because of the adrenaline rush? hayys imbis na tahimik yung bahay kanina- nagulo nanaman!

"Ubos na talaga pasensya ko jan- hindi porket inaanak ko yan sa binyag ganyan na gagawin saakin? Sainyo? Hindi ba alam ng parents niya mga pinag gagawa niya? I must tell them!" My mum said- cleaning my wounds.

"Ewan ko sa babaeng jan- Hindi sana nakilala ni Kuya yan, napakademonyo!" I added.

"Nag-away ba nanaman sila ni Vinny?" She asked.

"Yun nga yung nagmulan lahat ng to e, kung hindi siya sana pumasok sa room ko, edi walang mangyayaring ganito" I answered. "At tsaka sinabi ko din kay kuya, huwag na siyang umuwi dito- kanina kasi nga andito si Cayenne" I added.

"Sige, kahit hindi muna siya uuwi ngayon, baka babalik nanaman yang Cayenne na yan." She said.

Hayyyy, Ano ba naman kase yan.


>>>>Chapter 23>>>>




Kei's Corner:

Ya'll may wondering what does Kaye, Kira, Cayenne look like?

Well, I'll show you when the right time comes! ;)

So Enjoy Reading, I love Ya'll

~XoXo~

My Rental Girlfriend (A Sandro Marcos Fanfiction)Where stories live. Discover now