Morita Shun rất xác định chính mình đối với Haruno Sakura cảm tình, nàng là hắn từ sinh ra đến hiện tại ròng rã mười sáu năm trung thứ nhất thích nữ hài tử.
Hình dung một cô gái xinh đẹp đáng yêu, tối thường dùng câu chính là "Như từ manga bên trong đi ra tự", Morita Shun có thể vỗ bộ ngực bảo đảm, Haruno Sakura chính là một "Từ manga bên trong đi ra" nữ hài, hắn từ trước đến giờ sẽ không nói ngoa.
Đối với mới biết yêu thiếu niên mà nói, lần thứ nhất động lòng rất có kỷ niệm ý nghĩa, bất luận thời gian quá bao lâu đều sẽ ký ức chưa phai. Morita Shun đối với Haruno Sakura là nhất kiến chung tình, hắn sẽ không quên hai tháng trước cái kia thứ tư, bầu trời trong trẻo, khí hậu thoải mái, nữ sinh đi theo lão sư phía sau đi vào phòng học, đứng đang bục giảng xông lên đại gia cười đến mềm mại vừa đáng yêu.
Thiếu nữ có cùng anh đào như thế nhu ấm màu tóc, một đôi bích lục nước mâu nhìn quanh rực rỡ, làm tầm mắt của nàng đảo qua Morita Shun thì, Morita Shun lần đầu phát hiện nguyên lai lòng người khiêu tần suất có thể như vậy nhanh.
"Nếu như không phải Sakura thật sự ngồi ở trong phòng học, ta thật sự sẽ cho rằng nàng là cái nào họa sĩ tự do họa đi ra nhân vật."
Lời nói như vậy Morita Shun đã nghe qua rất nhiều lần, trong tay bút quay một vòng, hắn lén lút dùng dư quang phiết hướng về bên trái, trên mặt lặng lẽ hiện lên một tia mây đỏ. Sakura vừa vặn chăm chú nhớ kỹ bút ký, ngòi bút hoa trên giấy phát sinh nhẹ nhàng tiếng loạt xoạt hưởng, trắng thuần cánh tay thon dài chỉ nhẹ nhàng đem thùy đến tấn một bên tóc rối đừng đến sau tai, như là phất mở ra che ở bạch ngọc trên cánh hoa, lộ ra thiếu nữ sạch sẽ xinh đẹp chếch nhan.
Lão sư giảng bài âm thanh bỗng nhiên trở nên rất xa xôi, tầm mắt của hắn chậm rãi di chuyển xuống dưới, hắn thấy thiếu nữ nhẹ nhàng cắn vào cán bút, vi mở đỏ bừng bờ môi trên che lại một tầng thủy nhuận ánh sáng, giống như vừa rửa sạch anh đào như thế mê người.
Không chỉ là dung mạo xinh đẹp, Haruno Sakura đầu óc cũng rất thông minh, bất luận lão sư bố trí khó hơn nữa đề mục, nàng luôn có thể rất nhanh viết ra đáp án, hơn nữa từ nàng chuyển đến lớp này bắt đầu, lớp người thứ nhất liền bị nàng lũng đoạn, đến nay không thể có người vượt qua.
"Ngươi thật sự muốn cùng Sakura thông báo?"
"Ta không biết."
Morita Shun cùng bạn bè đứng bóng chuyền tràng bên cạnh, lực chú ý của bọn họ đều ở giữa sân cái kia mạt hồng nhạt bóng người trên, tại bóng chuyền bị lót đến trên không thì Sakura cũng theo nhảy vọt đến trên không, hoàn thành một cái hoàn mỹ chụp giết.
"Cũng vậy. . . Hai ngày trước năm 2 cái kia Takashima cùng với nàng thông báo, không phải đều bị cự tuyệt mà. . . Takashima người như vậy nàng đều không lọt mắt, Morita ngươi. . ." Bạn bè không có tiếp tục nói hết, chỉ là đồng tình vỗ vỗ Morita Shun vai.
Takashima là trường học đội bóng rổ đội trưởng, thân hình cao lớn thẳng tắp, vóc người cũng rất đẹp trai, từ lớp 10 tiến vào giáo bắt đầu liền bị mang theo "Giáo thảo" tên gọi. Nam sinh trong lúc đó cũng sẽ có loại này bát quái, từ trước đến giờ đều là từ chối người khác Takashima lần đầu bị người ta cự tuyệt, chuyện như vậy nhất định sẽ trở thành đại gia trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, dù sao mỗi người đều muốn mượn cơ hội này cười trên sự đau khổ của người khác một hồi tìm kiếm ngắn ngủi trong lòng cân bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd4b9a99 * Một liên quan với "Giả thiết" mà triển khai cố sự, nghĩ tới đây cái não động thì vừa vặn nghe bài hát này, cho nên dùng ca tên đến làm tiêu đề. (Chính là như thế tùy ý. ) * Xuyên qua hướng v...