5

113 14 0
                                    

Haruno Sakura không có hồi trường học dự định, chuyện này ý nghĩa là Uchiha Sasuke có thể đi theo bên người nàng, này làm hắn cảm thấy an tâm. Hoàn cảnh xa lạ cùng với tiềm tàng ở trong đó không biết nguy hiểm tuy làm người cảm thấy bất an, nhưng Sasuke cũng không sợ. Chỉ là trong đầu một mảnh trống không, cái gì đều nhớ không nổi cảm giác, để Sasuke cảm thấy vạn phần mê man. Hắn cảm giác mình hẳn là có chuyện rất trọng yếu muốn làm, nhưng bất kể như thế nào ở trong đầu tìm tòi, cũng không tìm tới bất cứ dấu vết gì, quá khứ của hắn đến cùng là thế nào? Hắn tại cái kia tràng nổ tung trước đến tột cùng trải qua cái gì? Hắn còn có thể còn cái này kỳ quái thế giới ngốc bao lâu? Một loạt vấn đề chen ở trong đầu giảo thành một đoàn hồ dán, để Sasuke rơi vào hỗn loạn.

Cũng may hắn đụng tới Haruno Sakura, như là từ nơi sâu xa có một theo tuyến đem hai người bọn họ quấn lấy nhau, mặc dù ký ức thiếu hụt, mờ mịt luống cuống, nhưng miễn là đi theo cô bé này bên người, liền tổng không có sai. Sasuke yên lặng đi theo Sakura phía sau, vì phòng ngừa nàng trên đường chuồn mất, hắn trước sau nắm chặt tay của cô bé, như cái bóng như thế bỏ rơi cũng bỏ rơi không được. Cứ thế mà đi thôi à đại khái mười lăm phút, hai người tại một đống bạch sắc cao lầu trước ngừng lại.

"Bệnh viện?" Sasuke nhìn chằm chằm cửa nhãn hiệu, không hiểu hỏi: "Tới nơi này làm gì?"

"Đương nhiên là cho Sasuke-kun xử lý thương tích a." Haruno Sakura nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh người thiếu niên, trên người hắn có rất nhiều to nhỏ không đều thương tích, có chút vết máu đã khô cạn vảy kết, có chút thương tích chu vi còn có vết bỏng dấu vết, dữ tợn đến làm nguời đau lòng.

"Ngủ một giấc là được."

"Nói gì vậy. . ." Nữ hài đôi mi thanh tú nhíu chặt, nhìn chằm chằm trước mặt thiếu niên nói: "Lẽ nào ngươi sẽ không cảm thấy đau sao? Tuy rằng không biết trước ngươi trải qua cái gì, nhưng nhiều như vậy thương tích nếu là trễ xử lý, sau khi cảm hoá lưu nùng sẽ càng thêm khó chịu."

Đau đúng là sẽ đau, tuy nhiên không có như Sakura nói tới nghiêm trọng như vậy. Sasuke cúi đầu đánh giá một hồi chính mình vết thương trên người, hắn tự cho là mình đối với cảm giác đau sự nhẫn nại rất mạnh, bởi vì đây là cường giả chuẩn bị phẩm cách, nếu là một điểm bệnh nhẹ nhỏ đau đều không chịu được, vậy hắn thì lại làm sao ở trên chiến trường đối mặt cường địch?

"Đi thôi, còn đang suy nghĩ gì?" Sakura bất đắc dĩ cầm ngược trụ thiếu niên tay, lại phát hiện kéo không nhúc nhích hắn.

"Sakura giúp ta xử lý thương tích, " Sasuke hất cằm lên, lấy giọng ra lệnh nói: "Ngươi rất am hiểu chuyện như vậy."

Hắn trong tiềm thức nhận định nàng ở phương diện này rất lợi hại, hoàn toàn không cần phải đi bệnh viện. Sasuke không thích nhiều người địa phương, bệnh viện này người đến người đi, xem ra liền rất không an toàn. Trên trời lại đột nhiên vang lên rầu rĩ tiếng sấm, theo thiếu niên tóc mai vung lên, tầng mây dày đặc dần dần gắn vào bệnh viện bầu trời.

"Nếu như là hơn hai tháng trước, ta có thể giúp Sasuke-kun xử lý thương tích. Nhưng hiện tại ta đã không làm được."

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ