3

123 15 0
                                    

Xem Haruno Sakura trạng thái, thân thể nàng tựa hồ vẫn chưa có bất kỳ không thoải mái. Trên giờ toán thì tinh thần sung mãn, có thể như thường thong dong trả lời Kawasaki lão sư đưa ra bất cứ vấn đề gì; trên tiết thể dục thì cũng là sức sống dồi dào, tại 800m thể trắc thì ung dung lấy người thứ nhất thành tích chạy quá điểm cuối, thậm chí tại những nữ sinh khác đều mệt đến co quắp ngồi ở thì nàng còn người không liên quan như thế đứng đường băng một bên uống nước.

Xem ra là hắn quá đáng lo lắng, Morita Shun muốn, Sakura xác thực như nàng nói tới như vậy cũng không mảnh mai.

Hôm nay khí trời phá lệ tốt, ấm húc ánh mặt trời ôn nhu tung xuống, sau cơn mưa bầu trời nghiễm nhiên là bị triệt để thanh tẩy quá trong vắt, liền ngay cả không khí đều đặc biệt thanh tân thoải mái. Lạnh lẽo nước theo yết hầu trượt xuống, Sakura thoải mái thở ra một hơi thật dài, màu xanh biếc con ngươi bên trong ánh mắt liễm diễm, màu phấn nhạt sợi tóc bộ phận dính ở trên mặt, bộ phận theo gió nhẹ khẽ đung đưa.

Tóc hồng thiếu nữ tầm mắt chậm rãi dời về phía sân vận động biên giới, dọc theo khán đài quét một vòng. Cũng không biết là không là của nàng ảo giác, trong lúc hoảng hốt luôn cảm giác đến có một ánh mắt như có như không dính tại nàng phía sau lưng, như rắn bình thường lặng yên không một tiếng động quấn lấy nàng. Nàng vững tin chính mình vẫn chưa nhìn lầm, đêm qua bàng giội mưa to dưới quả thật có một người thiếu niên đứng đối diện nóc nhà, hơn nữa con mắt của thiếu niên kia còn hiện ra quỷ bí hồng quang, điểm này làm cho nàng ấn tượng càng sâu sắc.

Vậy mà hôm nay sáng sớm, khi nàng hỏi dò chủ nhà trọ cùng phụ cận hàng xóm thì, mỗi người đều là một mặt không tên biểu thị vẫn chưa thấy cái gì đứng trên nóc nhà thiếu niên. Người của thế giới này rất dễ dàng ngạc nhiên, có lúc một điểm việc nhỏ cũng phải đặt ở trên TV bá báo, nếu là tại tối hôm qua thật sự có người nhìn thấy thiếu niên kia, hôm nay TV việc mới mẻ cũng sẽ không như thế vắng lặng.

Trên lá cây còn tàn dư chưa khô hạt mưa, tại gió nổi lên thì, theo chập chờn cành cây phủi xuống hạt hạt óng ánh hạt mưa. Mặt đường trên nước đọng nổi lên nhàn nhạt gợn sóng, quyển quyển tản ra sóng gợn phản chiếu ra thiếu niên xinh đẹp hình mặt bên. Uchiha Sasuke chậm rãi dừng bước lại, hắn một tay đỡ bên hông thảo thế kiếm, ngưỡng mặt lên nhìn che ở trước mặt này bức tường cao.

Một hồi vụ nổ lớn sau hắn liền đến đã đến cái thế giới xa lạ này, chu vi bị nổ thành đầy đất vết thương bình nguyên, đã biến thành lay động san sát kiến trúc cao lớn cùng với nhằng nhịt khắp nơi đường phố rộng rãi. Nơi này nhận biết không tới chu vi có bất kỳ Chakra lưu động, không có rõ ràng nhẫn thôn đánh dấu, cũng không tìm được bất kỳ nhẫn giả, hắn lung tung không có mục đích cất bước tại trên đường phố, thỉnh thoảng còn sẽ đụng phải dùng kỳ quái ánh mắt đánh giá hắn người.

"Ayako, ngươi còn tại làm phiền cái gì a? Còn không mau một chút quá khứ!"

Trên đầu tường bỗng nhiên xuất hiện một cô gái bóng người, Sasuke tìm theo tiếng nhìn tới, tầm mắt mới vừa chạm được đối phương, liền nhìn thấy nữ hài tử kia mặt phút chốc đỏ.

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ