1

210 16 2
                                    

Từ Kawasaki lão sư tiến vào phòng học một khắc đó, là có thể từ nàng âm trầm vẻ mặt suy đoán ra nàng hôm nay tâm tình rất không tốt. Đại gia cũng không phải lưu ý nàng tại sao tâm tình không tốt, đại gia lưu ý chính là này tiết khóa đến tột cùng muốn thế nào mới có thể sống quá. Năm gần nữ nhân trung niên mới vừa đem dạy học tư liệu để tốt, nói đơn giản vài câu liền cầm lấy phấn viết lưng quá thân bắt đầu tại trên bảng đen viết chữ.

Morita Shun cảm giác mình tâm bắt đầu cấp tốc chìm xuống, hắn đã đoán được Kawasaki lão sư sau đó phải nói, nàng sẽ biểu thị chính mình hôm nay cổ họng không tốt lắm, bảo là muốn đem lớp học phần lớn thời gian giao cho các bạn học, sau đó liền bắt đầu chọn người trên bảng đen viết đề. Này không thể nghi ngờ là một loại công khai phạt, bởi vì Kawasaki lão sư viết tại trên bảng đen đề mục từ trước đến giờ độ khó không nhỏ, đánh vào học sinh đại khái dẫn đi tới hết đường xoay xở, chỉ có thể lẻ loi đứng đang bục giảng trên tiếp thu tất cả mọi người ánh mắt gột rửa, đồng thời còn đến bị Kawasaki lão sư ngôn ngữ chế nhạo một phen, chuyện này quả là có thể nói là loại cỡ lớn xã khi chết khắc.

"Rất xin lỗi a, hôm nay ta cổ họng không được, vì lẽ đó này đường khóa phần lớn thời gian ta muốn giao cho đại gia."

Morita Shun vô lực đỡ trán, dựa vào tay ngăn cản hắn lặng lẽ dùng dư quang hướng về bên cạnh nhìn lướt qua, phát hiện đại gia đều không hẹn mà nói lộ làm ra một bộ "Lòng như tro nguội" vẻ mặt.

"Đây là năm ngoái thị liên thi then chốt đề, thi rất nhiều tri thức điểm, hơn nữa đều là ta trước trọng điểm giảng quá, " Nữ lão sư nâng lên kính mắt, tầm mắt dọc theo phòng học quay một vòng, "Sau đó ta điểm một bạn học tới viết viết, vừa vặn cũng thi thi đại gia đối với tri thức điểm nắm."

Có giảng quá sao? Morita Shun đầu tiên là lật qua lật lại bút ký của chính mình, sau đó sẽ nghiêm túc đọc một lần trên bảng đen đề mục, cảm giác đề mục nội dung cùng mình nhớ tri thức điểm như chênh lệch mười vạn tám ngàn dặm.

"Vậy ta liền chọn người a, đại gia không cần sốt sắng, rất đơn giản."

Kawasaki lão sư âm thanh lành lạnh xuyên qua bên tai, Morita Shun cái trán đã chảy ra mồ hôi lạnh, mà trong lớp cũng lục tục có người bắt đầu yên lặng cầu khẩn, thậm chí có người còn lấy ra không biết từ nơi nào tìm tới thập tự giá.

"Haruno Sakura."

Morita Shun thật dài phun ra một hơi, mà mặc kệ nàng đọc lên là tên ai, ngược lại không phải hắn hắn coi như là tránh được một kiếp.

"Haruno, Sakura." Tại Kawasaki lão sư ngữ khí phát hiện rõ ràng biến hóa thì, Morita Shun mới phát hiện lân toà Sakura còn gục xuống bàn ngủ say sưa, nàng nghiêng mặt, đầu gối lên trùng điệp khuỷu tay trên, hồng hào môi hơi mở ra, khóe miệng còn có thể nhìn thấy chảy ra một tia chảy nước miếng.

Ngồi ở nàng mặt sau nữ hài tử bắt đầu nhỏ giọng gọi tên của nàng, thậm chí dùng chân đá đá nàng cái ghế, nhưng tóc hồng thiếu nữ như cũ không nhúc nhích.

Liền ngay cả ngủ dáng vẻ đều thật đáng yêu. . . Không không không! Đều thời điểm như thế này làm sao còn muốn những thứ này? Morita Shun vẩy vẩy đầu, hắn đưa tay muốn đi đánh thức Haruno Sakura, nhưng mà chẳng kịp chờ hắn làm việc Kawasaki lão sư đã ném trong tay phấn viết, không trung vẽ ra một đạo gọn gàng đường thẳng, mắt thấy phấn viết sắp đập trúng tóc hồng thiếu nữ đầu, nhưng tại khoảng cách khoảng chừng còn có một nắm đấm thì bị một con trắng thuần tay nhỏ vững vàng tiếp được.

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ