Trường học thông cáo lan trên dán một cái xử phạt công kỳ, xử phạt mấy cái tại mái nhà đánh nhau, bá lăng người khác học sinh. Tóc hồng nữ sinh đứng thông cáo lan trước nhìn một hồi, lúc này mới ở trong lòng yên lặng thở phào nhẹ nhõm. Cũng còn tốt chính mình đúng lúc rời đi, bằng không đến tiếp sau một dãy chuyện đều sẽ rất phiền phức.
Bạn học cùng lớp cũng có người nói về chuyện này, từ bọn họ trong miệng biết được, cái kia mấy học sinh cùng lão sư nói có một cái sẽ cả người phóng điện thiếu niên đem bọn họ đả thương, câu nói như thế này vừa nghe liền biết rất hoang đường, bất kể là sẽ không ai tin tưởng cả. Ở trên cái thế giới này, mọi người phổ biến không tin quái lực rối loạn thần sự, bọn họ cho rằng này đều là viết tại manga hoặc là trong tiểu thuyết tình tiết, ngoại trừ điện ảnh phim truyền hình có thể đem hiện ra, trong thực tế căn bản không thể phát sinh.
"Sakura, chào buổi sáng a."
"Chào buổi sáng."
Tóc hồng thiếu nữ xoay người hướng về xông tới mặt nam sinh hỏi thăm một chút, Morita trên mặt cấp tốc xẹt qua một vệt mây đỏ, hắn thật xấu hổ nắm tóc, nghĩ thầm hôm nay Haruno Sakura như cũ phi thường đáng yêu.
"Y phục của ta, bằng hữu ngươi ăn mặc còn vừa vặn sao?" Hắn nghĩ tới ngày hôm qua cùng một chỗ với nàng mỹ thiếu niên, "Nếu như không vừa vặn thoại nói với ta, ta nghĩ biện pháp cho hắn mua mấy bộ."
"Vừa vặn." Sakura bận bịu nói, "Ngươi tuyệt đối đừng tiêu pha, bằng không ta sẽ rất thật xấu hổ."
"Chúng ta, chúng ta không phải bằng hữu sao?" Morita thấp giọng nói, nếu là bằng hữu, cái kia lẫn nhau chính là nên lẫn nhau ủng hộ, trợ giúp lẫn nhau.
Sakura khóe môi ngoắc ngoắc, theo Morita lại nói: "Chính là bởi vì là bằng hữu, mới không cần ngươi như vậy."
Uchiha Sasuke coi chính mình ngủ rất lâu, kết quả đồng hồ treo tường biểu hiện mới quá nửa giờ. Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, từng đoàn lớn bạch vân như là kẹo đường như thế tại bầu trời xanh thẳm trung bồng bềnh, thỉnh thoảng sẽ có chim nhỏ bay nhảy cánh rơi vào bệ cửa sổ, cách một tầng pha lê nghiêng đầu đánh giá giờ khắc này nằm ở trên giường Sasuke.
Trong lồng ngực của hắn ôm thảo thế kiếm, Sakura không ở, hắn liền khôi phục thành trước tràn đầy phòng bị trạng thái.
Cái tên này đến cùng lúc nào trở về? Vấn đề này đã không chỉ một lần né qua đầu óc của hắn, hắn thậm chí đã bắt đầu suy nghĩ chính mình có muốn hay không đi trường học đem nàng tìm trở về.
Làm sao lại đột nhiên trở nên như thế không có tính nhẫn nại? Sasuke ảo não dùng tay nặn nặn mi tâm, hắn vươn mình chếch nằm ở trên giường, tầm mắt lưu chuyển tại này mới nho nhỏ bên trong phòng ngủ, lúc này mới muốn từ bản thân từ hôm qua đến hiện tại đều không có tốt tốt tra xét qua nàng gian phòng. Nữ hài tử yêu thích sắc màu ấm buộc đồ vật, vì lẽ đó trong phòng ngủ sắc điệu trên căn bản đều là lấy nhạt màu làm chủ, liền ngay cả ga trải giường cùng đệm chăn cũng vậy.
Hắn ánh mắt dời xuống, nhìn thấy trên đất oai cũng mấy cái công tử oa oa, mỗi một cái đều rất xấu. Sasuke hơi thở phát sinh một tiếng xì khẽ, lập tức từ trên giường ngồi dậy đến, trên bệ cửa sổ chim nhỏ bay đi, ngày mùa thu ánh mặt trời tà chiếu vào nhà, Sasuke cả người tắm rửa tại ấm áp ngày mùa thu ấm dương trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficción GeneralLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd4b9a99 * Một liên quan với "Giả thiết" mà triển khai cố sự, nghĩ tới đây cái não động thì vừa vặn nghe bài hát này, cho nên dùng ca tên đến làm tiêu đề. (Chính là như thế tùy ý. ) * Xuyên qua hướng v...