tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_2b428d5d1
Hai mắt chua trướng đâm nhói, bên trong tầm mắt tất cả như bị thoa một tầng sền sệt đỏ như máu sắc, liền ngay cả trong không khí đều thấm gay mũi mùi máu tanh. Sasuke theo bản năng giơ tay đụng vào chính mình phát đau con mắt, lòng bàn tay rất nhanh dính lên ấm áp chất lỏng sềnh sệch, nhìn kỹ mới phát hiện càng là tràn trề máu tươi.
Vì lẽ đó từ viền mắt xử ồ ồ tuôn ra cũng vậy. . . Sasuke không thể tin tưởng dùng mu bàn tay xoa xoa mặt, đúng như dự đoán toàn bộ mu bàn tay đỏ như máu một mảnh, máu tươi theo gò má trượt đến cằm, nhỏ xuống tại xám nhạt nhẫn trên áo.
Hắn đau đến cúi người xuống, hai tay che mắt thì thậm chí còn có huyết từ giữa ngón tay chảy ra. Gào thét gió thổi đến y phục bay phần phật, hắn đứng ngói vỡ tường đổ xử, chu vi khắp nơi chất đầy đá vụn gạch vụn, nguyên bản thẳng tắp đại kiều cũng bị nằm ngang cắt đi một tảng lớn, dưới đáy có chảy xiết nước tuôn trào mà qua.
Hắn thoáng hướng về bên cạnh di chuyển một bước, gót chân tựa hồ đụng tới cái gì, cúi đầu nhìn sang mới phát hiện là một thoi thóp tóc đỏ nữ nhân, vừa vặn suy yếu nhìn hắn, như đang đợi cuối cùng tử vong.
Hắn vì sao lại ở đây. . . Tóc đen thiếu niên cảm giác đầu của chính mình như là bị kim đâm bình thường đau, hỗn loạn mà xa lạ hình ảnh nhét đầy ở trong đầu cuối cùng bị cắn nát, đối đãi mảnh vỡ hoàn toàn bóc ra từng mảng, trong bóng tối hiện lên chỉ có một vệt gầy gò phấn Sakura.
Sakura. . .
"Sasuke-kun!"
Thiếu nữ hét vang cắt ra yên tĩnh, trong đầu phấn ảnh đứng ở Đoạn Kiều một đầu khác, gạo bạch sắc áo choàng bị gió vung lên, hắn biểu hiện nhu hòa mấy phần, con mắt xử cảm giác đau tựa hồ cũng bởi vì sự xuất hiện của nàng mà yếu đi không ít.
"Là Sakura sao? Ngươi đến đây làm gì?"
"Sasuke-kun, ta muốn cùng đi với ngươi, ta muốn thoát ly Konoha!"
Nàng ánh mắt kiên định, nói ra mỗi một chữ đều sâu sắc lạc ở đáy lòng hắn.
Haruno Sakura là cảm thấy hô hấp không khoái thì mới tỉnh lại, trong bóng tối chỉ có thể nhìn thấy Sasuke tinh đỏ hai con mắt, hắn ngồi quỳ chân ở trên người nàng, hai cái tay gắt gao ngắt lấy cổ của nàng đưa nàng tại gối trên.
"Sa. . . Sasuke-kun. . . Ngươi. . ." Nàng bị hắn quá nặng khí lực vừa lúc đến hé miệng, thân thể bản năng vặn vẹo giãy dụa đồng thời tay cũng không ngừng mà đi bái Sasuke banh thẳng cánh tay. Hô hấp càng ngày càng khó khăn, Sakura mặt ức đến đỏ chót, nước mắt dần dần doanh đầy mắt khuông, nàng móng tay sâu sắc lún vào thiếu niên cánh tay da thịt, ý thức cũng sắp bởi vì càng ngày càng khó khăn hô hấp mà tan rã. . .
Như vậy Sasuke xem ra thật xa lạ, nàng hơi híp mắt lại nhìn đặt ở trên người mình thiếu niên, sạch sẽ ôn nhu mặt mày bị sâu sắc tuyệt vọng cùng thù hận vặn vẹo đến có chút dữ tợn, hắn liều mạng ngắt lấy nàng, xem ra giống như là muốn đem cổ nàng nặn gãy. Khẽ nhếch trong miệng chỉ có thể phát sinh đứt quãng khí âm, theo trên người khí lực trôi đi, giam ở Sasuke trên cánh tay cái tay kia cũng vô lực đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd4b9a99 * Một liên quan với "Giả thiết" mà triển khai cố sự, nghĩ tới đây cái não động thì vừa vặn nghe bài hát này, cho nên dùng ca tên đến làm tiêu đề. (Chính là như thế tùy ý. ) * Xuyên qua hướng v...