tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_2b44cb600
Gà rán, đồ nướng, Oden, đồ uống. . . Từng loại đồ ăn bị người phục vụ bưng lên bàn, cũng không lâu lắm, nguyên bản vắng vẻ bàn liền bị mỹ thực chiếm đầy. Tóc đen thiếu niên lặng lẽ đem tầm mắt tìm đến phía đối diện thiếu nữ, nàng mắt hạnh trợn tròn, tựa hồ có hơi không thể tin được hết thảy trước mắt.
Trong điếm sắc màu ấm quang tại nàng đỉnh đầu ngất ra một tầng ôn nhu lụa mỏng, nước ấm bị nấu đến sùng sục sùng sục liều lĩnh mùi thơm, cách một tầng bốc hơi lên mỏng manh sương mù, Sakura mặt mày đường viền thấy thế nào làm sao ôn nhu.
"Quá nhiều đi. . ." Nàng nhỏ giọng nói: "Ăn không hết nhưng lãng phí."
"Từ từ ăn." Hắn dửng dưng như không nói, đem trước mặt bày đặt cái kia bàn gà rán đẩy lên Sakura trong tay, hắn xem qua TV, bên trong cùng tuổi bọn họ không chênh lệch nhiều người tựa hồ cũng rất thích ăn gà rán. Thế giới này ẩm thực chủng loại muốn so với hắn quá khứ vị trí thế giới kia muốn nhiều hơn, thế giới kia có nơi này có, mà thế giới kia không có nơi này cũng có.
"Ăn quá nhiều thoại, ta. . . Ta sợ mập." Sakura âm thanh so với vừa càng nhỏ hơn, nữ hài tử đều sẽ khó tránh khỏi sinh ra vóc người lo lắng, dù cho như Sakura như vậy, cũng sẽ lo lắng cho mình béo phì hoặc là đang tắm thời điểm đánh giá chính mình bộ ngực, dùng tay một bên khoa tay vừa muốn có thể hay không thật sự có một ít?
Nhưng là của nàng buồn phiền hiển nhiên không cách nào cùng Uchiha Sasuke tương thông, thiếu niên ngoẹo cổ dùng ánh mắt khó hiểu đánh giá nàng một phen, lập tức nghiêm túc lắc lắc đầu.
"Sẽ không, " Hắn mặt không biến sắc nói: "Ngươi quá gầy, buổi tối ôm ngủ các người."
Một câu nói nói tới Sakura là mặt đỏ tới mang tai, nàng lập tức vỗ vỗ bàn, thở phì phò nói: "Sasuke-kun không nên nói chuyện lung tung a! Đây là công cộng trường hợp!"
Cái gì ôm ngủ. . . A, hắn tại sao có thể như thế chuyện đương nhiên nói ra những lời này a! Tại trước mặt nàng không khỏi cũng quá thả lỏng đi! Sasuke thẳng cầu thường xuyên đột nhiên không kịp chuẩn bị hướng về Sakura đập tới, lúc nào cũng tinh chuẩn đập trúng chỗ yếu hại của nàng, làm cho nàng không hề chống đỡ năng lực.
Sasuke hướng về bốn phía quét một vòng, đại gia đều tại ăn đồ vật của chính mình, tán gẫu chính mình thiên, căn bản không có ai chú ý bọn họ này bàn, không hiểu Sakura vì phản ứng gì kích động như thế. Huống hồ hắn cũng không có nói láo, hắn buổi tối vốn là ôm nàng ngủ. Tại trong sự nhận thức của hắn, Sakura nhất định là cùng hắn phi thường thân mật người, tuy rằng không biết quá khứ hai người đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng trực giác cùng với bản năng phản ứng nhất định không có sai.
Cuối mùa thu buổi tối cảm giác mát mẻ kéo dài, mặc dù là ngồi ở trong phòng, nhưng tình cờ có người đẩy cửa mà vào thì gió lạnh vẫn là sẽ xông vào đến. Sasuke vừa vặn an vị tại quay về môn địa phương, hơn nữa trên người cũng liền tùy ý mặc lên kiện không thế nào dày hoodie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử Tương
Narrativa generaleLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd4b9a99 * Một liên quan với "Giả thiết" mà triển khai cố sự, nghĩ tới đây cái não động thì vừa vặn nghe bài hát này, cho nên dùng ca tên đến làm tiêu đề. (Chính là như thế tùy ý. ) * Xuyên qua hướng v...