10

156 19 3
                                    

Nước nóng từ vòi sen bên trong phun ra, chật hẹp phòng tắm vòi sen bên trong dật mãn mịt mờ hơi nước, thiếu nữ uyển chuyển trắng nõn thân thể tại hơi nước trung lúc ẩn lúc hiện.

"Cho nên đối với ta cùng ngươi tới nói, trăng tròn thời gian, hẳn là gặp gỡ thời gian."

Thiếu niên xinh đẹp mắt phượng hơi cong lên, nội bộ phản chiếu ra Sakura khuôn mặt, giống như ngâm ở ôn nhu thanh tuyền trong nước.

"Khó ưa!" Sakura dùng sức vỗ vỗ mặt của mình, nỗ lực để cho mình mau chóng tỉnh táo. Nhưng mà tâm tư vẫn không tự chủ được trở về chạy, Sasuke tại trăng dưới nói với nàng thoại, cùng với hắn ôn nhu vẻ mặt, trước sau không gián đoạn tại trong đầu hiện lên. Dòng nước thanh tràn ngập tại phòng tắm vòi sen bên trong, Sakura đầy mặt ửng đỏ đứng dưới vòi hoa sen, dùng hai cái tay che nóng lên hai gò má.

Đều do Sasuke-kun nói loại kia kỳ quái. . . Tùng tùng tùng tiếng tim đập càng rõ ràng, mặc dù dòng nước thanh đều không thể hoàn toàn che lấp. Nàng không biết nên làm gì miêu tả tâm tình vào giờ khắc này, một mặt xác thực xác thực cảm thấy rất luống cuống, nhưng mặt khác lại cảm thấy rất vui vẻ, như đợi rất lâu rồi rất lâu mới rốt cục nghe được Sasuke nói ra lời nói như vậy, càng nhiều hơn mấy phần đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng mừng rỡ.

Thật giống chỉ có Sasuke-kun mới sẽ làm cho nàng có cảm giác như vậy? Sakura đi tới thế giới này sau này cũng tiếp xúc qua chủ động hướng về nàng lấy lòng nam sinh, kỳ thực bọn họ nói với nàng thoại muốn so với Sasuke nói tới buồn nôn nhiều lắm, nhưng cho tới bây giờ sẽ không để cho nàng sản sinh lớn như vậy xúc động.

Lẽ nào Sasuke đối với nàng có rất ý nghĩa đặc biệt? Vẫn là nói nàng cùng hắn trong lúc đó có một đoạn sâu sắc qua lại, hắn đối với nàng mà nói rất trọng yếu? Sakura mặt so với vừa càng đỏ, nàng lần thứ hai dùng sức vỗ vỗ hai gò má của chính mình, ở trong lòng nhắc nhở chính mình không nên suy nghĩ bậy bạ.

"Ta cho rằng ngươi té xỉu ở bên trong."

Uchiha Sasuke nắm thảo thế kiếm đứng cửa phòng tắm, dẫn đến Sakura ra ngoài sai giờ điểm đụng vào hắn. Hắn xem ra rất hồi hộp, lạnh lùng khuôn mặt đường nét căng thẳng vô cùng, tại Sakura đi ra thì còn không quên nghiêm túc đánh giá một phen.

"Làm sao có khả năng như vậy dễ dàng té xỉu a, ta lại không phải cái gì nữ tử yếu đuối." Sakura không nhịn được lầu bầu, nàng bị Sasuke nhìn chăm chú đến mức rất không dễ chịu, vẫn đang tránh né ánh mắt của hắn.

"Chạy cái gì?" Tại Sakura nỗ lực từ Sasuke trước mắt trốn thì, cổ tay bất thình lình bị tóm lấy, tiếp theo liền bị một nguồn sức mạnh lôi trở lại. Thiếu niên cái đầu còn cao hơn nàng ra một đoạn, hắn một tay chống đỡ tại nàng bên cạnh người, dễ như ăn cháo liền đem tóc hồng thiếu nữ vây ở mình và tường trong lúc đó.

Thiếu niên dày rộng lưng che khuất hơn nửa ánh đèn, Sakura thân thể mền tại một tầng dưới bóng tối, đôi kia con mắt màu xanh ngọc so với trước càng hiện ra trong suốt trong suốt. Thật vất vả khôi phục bình thường nhịp tim lại rối loạn, thiếu nữ bích lục trong con ngươi ngậm lấy một tầng thủy quang, nàng ngơ ngác nhìn Sasuke khuôn mặt ở trong mắt vô hạn phóng to, tại hai người chóp mũi sắp chạm được đồng thời thì Sakura lập tức căng thẳng nhắm hai mắt lại.

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ