Kỳ thực vấn đề này, Sakura cũng đồng dạng muốn hỏi, cái kia nàng có hay không nhà đâu? Quá khứ ký ức toàn đều biến mất, nàng bây giờ lẻ loi du đãng tại này thế giới xa lạ bên trong, đưa mắt không hôn, lại như là bị gió mang theo lá rụng, tùy ý phiêu linh.
Bầu không khí lại trở nên hạ, trên ghế dài sát bên ngồi hai người đồng thời đổ hạ xuống vai, bóng lưng nhìn rất bất lực. Nhưng như vậy bầu không khí vẫn chưa kéo dài bao lâu liền bị một tiếng "Ục ục" đánh gãy, Sasuke cùng Sakura đồng thời nhìn về phía đối phương cái bụng, tiếp theo lại đồng thời đỏ mặt đem đầu ngoặt về phía hướng ngược lại.
"Hai tô mì, mời chậm dùng." Tuổi trẻ nữ nhân viên cửa hàng đem hai bát lớn mì sợi phân biệt phóng tới Sasuke cùng Sakura trước mặt, trước khi rời đi còn không quên xem thêm Sasuke một hồi.
"Sasuke-kun thật là được nữ hài tử hoan nghênh, dọc theo con đường này chỉ cần là cái nữ đều sẽ không nhịn được xem thêm ngươi vài lần." Bao quát hiện ở tại bọn hắn chỗ ngồi, vốn đang đến xếp hàng, nhưng bởi vì Sasuke dài đến thực sự quá đẹp đẽ, hắn vừa mở miệng cửa nữ nhân viên cửa hàng liền luân hãm, lập tức thu dọn ra cái này song người ghế dài.
Có sao? Sasuke quai hàm bị mì sợi nhét đến phình, vì lẽ đó hắn nói không ra lời, chỉ là không hiểu ra sao liếc Sakura một chút tiếp tục cúi đầu ăn chính mình trong bát mì sợi.
"Hai vị gà rán, đồ nướng. . ." Cái kia nữ nhân viên cửa hàng lại tới nữa rồi, Sakura nhìn nàng đem một bàn bàn món ăn đặt tại Sasuke trước mặt, ánh mắt không ngừng mà nhìn chằm chằm vùi đầu ăn mì sợi Sasuke, nhưng Sasuke nhưng như là hoàn toàn không phát hiện được tự, chỉ là chăm chú nhìn mình chằm chằm đồ ăn.
"Sasuke-kun cũng thật là không rõ phong tình."
"Cái gì phong tình?"
Hắn dừng lại chiếc đũa nhìn về phía Sakura, như cũ một mặt không tên. Hắn cảm thấy Haruno Sakura rất kỳ quái, nếu đói bụng liền nên dành thời gian ăn đồ ăn, kết quả nàng còn tại hết nhìn đông tới nhìn tây, nói một ít kỳ kỳ quái quái. Tập quán này kỳ thực rất không tốt, bởi vì cũng không ai biết mặt sau sẽ xảy ra chuyện gì, nếu là bị người truy sát rất khả năng chừng mấy ngày đều ăn không được cơm.
"Ngươi vừa không có chú ý tới sao? Cái kia mang món ăn nữ nhân viên cửa hàng vẫn tại xem ngươi."
"Tẻ nhạt." Sasuke đối với này thờ ơ, sự chú ý của hắn rơi vào đặt ở bên cạnh bàn cái kia bàn ba màu viên thuốc trên, đưa tay cầm một chuỗi sau đưa tới Sakura bên mép, ra hiệu nàng há mồm ăn.
Sakura bị hắn cử động sợ hết hồn, nhưng bị vướng bởi Sasuke như vậy chấp nhất biểu hiện, nàng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn há mồm ăn, mãi đến tận một chuỗi viên thuốc ăn hết tất cả Sasuke mới hài lòng đem cây thăm bằng trúc ném vào thùng rác, lập tức lại cầm một chuỗi đưa tới. Này không có khe đầu uy để Sakura có chút không chống đỡ được, nhẵn mịn thơm ngọt viên thuốc tại nàng môi xử sượt nửa ngày mới miễn cưỡng mở miệng, cắn xuống trên cao nhất cái kia viên hồng nhạt viên thuốc.
"Ta tự mình tới đi." Sakura tiếp nhận Sasuke trong tay này chuỗi viên thuốc, nàng nhìn lướt qua một bàn lớn món ăn, không lâu lắm cái kia nữ nhân viên cửa hàng lại đi lên, lần này là lên hai đại chén đồ uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficción GeneralLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd4b9a99 * Một liên quan với "Giả thiết" mà triển khai cố sự, nghĩ tới đây cái não động thì vừa vặn nghe bài hát này, cho nên dùng ca tên đến làm tiêu đề. (Chính là như thế tùy ý. ) * Xuyên qua hướng v...