12

14 3 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_2b4331f31


Vui mừng chính là sau nửa đêm Sasuke không có lại xuất hiện bất kỳ dị thường cử động, hai người duy trì ôm nhau tư thế, an ổn ngủ thẳng sáng sớm hôm sau. Rèm cửa sổ theo gió nhẹ nhẹ nhàng đong đưa, đổ xuống mà vào ánh mặt trời đâm vào mí mắt có chút đau, Sakura nhíu nhíu mày, không thể không mở hai mắt ra.

Trước tiên đập vào mi mắt chính là thiếu niên tuyệt mỹ ngủ nhan, trường tóc mái mềm mại che lại cái trán, ấm húc ánh mặt trời dọc theo hắn thuận trơn bóng tóc đen chầm chậm lưu động, nhỏ dài lông mi từng chiếc rõ ràng, mấy hạt nhỏ vụn điểm sáng chuế ở tại trên, như là từng viên một bé nhỏ nước xuyên. Nhíu chặt mày kiếm thư lãng bằng phẳng, nguyên bản liền trắng nõn da thịt tại quang chiếu xuống như bị quấn lấy một tầng nhu quang, cả người từ trong ra ngoài tỏa ra một loại không thể khinh nhờn thánh khiết cảm.

Nàng nhìn đến xuất thần, tầm mắt từ lông mày cốt di chuyển xuống dưới đến môi mỏng, nghĩ thầm Sasuke ngũ quan bất kể là đơn độc lấy ra vẫn là tổ hợp lại với nhau đều phi thường hoàn mỹ, thâm thúy lại không mất tinh khiết mặt mày, sống mũi cao cùng với môi hình mỹ hảo môi mỏng. Ánh mắt của nàng ngưng tại hắn vi mở đôi môi, môi trên mặt ướt át thủy quang sấn đến trời sinh đỏ bừng môi càng thêm mê người, Sakura cảm nhận được trái tim của chính mình tại thùng thùng kinh hoàng, không biết tại sao lại bản năng nuốt một ngụm nước bọt.

Từ phương diện nào đó tới nói Uchiha Sasuke tướng mạo quả nhiên so với nữ hài tử còn muốn tú lệ, nhưng mà nhìn hắn lộ đang chăn ở ngoài vai cùng cánh tay, căng mịn mạnh mẽ bắp thịt như là trải qua chặt chẽ tính toán giống như sắp xếp cùng nhau, mà đá lởm chởm căng mịn xương quai xanh dưới càng là hai khối cứng rắn mà hình dạng hoàn mỹ cơ ngực, thêm vào tối ngày hôm qua hắn gần như muốn bóp chết chính mình cường độ. . . Mặc dù dài đến lại thanh tú cũng không cách nào đem hắn trở về vì văn nhược nam sinh cái kia một loại.

Sakura trong mắt có lưu quang xẹt qua, tại đầu ngón tay của nàng sắp đụng tới Sasuke lông mày cốt thì bỗng dưng bị một nguồn sức mạnh nắm.

"Làm cái gì?" Sasuke còn nhắm mắt lại, hắn đem Sakura tay kéo đến bộ ngực mình xử bưng. Có thể là bởi vì đột nhiên tỉnh dậy, trong giọng nói của hắn lộ ra một tia không thích.

"Ta muốn rời giường." Sakura thử nghiệm suy nghĩ đem mình tay hút ra, nhưng Sasuke sức mạnh rất lớn, thon dài năm ngón tay như là kìm sắt bình thường chăm chú trói lại Sakura tay, làm cho nàng không cách nào nhúc nhích.

Sakura bất đắc dĩ nói: "Ta đến đi trường học. . . Hôm nay còn muốn làm kiêm chức kiếm tiền."

Sasuke mí mắt giật giật, hơi nhấc lên một cái khe thì có thể nhìn thấy con ngươi đen trên che lại mịt mờ hơi nước. Hắn cầm lấy nàng tay sức mạnh hơi hơi buông một chút, cứ việc trong lòng không tình nguyện để Sakura rời đi, nhưng nàng dù sao có chuyện của chính mình muốn làm, hắn không có lý do ngăn cản.

"Sasuke-kun ngủ tiếp một chút đi, ta sau đó sẽ đem bữa sáng đặt ở trên bàn ăn." Ôn nhuyễn xúc cảm bỗng dưng từ trong lòng bàn tay hút ra, Sasuke nhìn kỹ Sakura xuống giường, nàng thân cái đại đại lại eo, gầy gò thân thể bị hoàn toàn lôi kéo.

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ