2

140 13 0
                                    

Ầm ầm —— ầm ầm ——

Nặng nề tiếng sấm từ đỉnh đầu cút quá, dày nặng màu xám mai bao phủ ở trong thiên địa, vô số hạt mưa tích tí tách lịch nện ở trên cửa sổ thủy tinh, đem thế giới bên ngoài lự thành mơ hồ sắc khối.

Đã rất lâu không có dưới mưa lớn như thế, Sakura ngồi ở bên cửa sổ ra bên ngoài nhìn xung quanh, bao quanh đen đặc mây đen đè ép ở trên trời, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy sấm sét từ tầng mây trong khe hở chảy ra, tại tầng mây mặt ngoài chiếu ra thoáng qua liền qua trắng bệch ánh sáng.

Trên TV việc mới mẻ vừa vặn xuyên bá một cái mới nhất tin tức, nhắc nhở các thị dân chú ý cực đoan khí trời, đóng kỹ các cửa, cắt đừng ra ngoài. Màn ảnh cắt đến thành thị đối biển khu vực, dọc đường đại thụ tại mưa to gió lớn tàn phá dưới bị ép cong eo, sóng biển phiên dũng bôn đằng, mạnh mẽ đánh ra tại trên đá ngầm, có dựa vào nhai ngừng lại ô tô bị gió thổi đến chầm chậm di chuyển, cái kia một loạt dọc đường thấp bé phòng ốc, tổng làm cho người ta một loại lúc nào cũng có thể bị lật tung lo lắng.

"Sakura."

Ngoài cửa truyền đến một tiếng nói già nua, Sakura lập tức mở cửa, trong tầm mắt xuất hiện một lọm khọm lưng bà lão.

"Buổi tối mưa lớn như vậy cũng đừng ra ngoài, nhớ tới đóng kỹ các cửa, sớm chút nghỉ ngơi." Bà lão tốc độ nói chầm chậm mà ôn nhu, nàng là gian phòng này chủ nhà trọ, làm người tương đương hiền lành, như không phải là bởi vì nàng lòng tốt thu nhận giúp đỡ để Sakura ở nơi này, tóc hồng thiếu nữ khẳng định đến đầu đường xó chợ.

"Ta sẽ, cảm ơn sự quan tâm của ngài." Sakura lễ phép hướng về đối phương nói cám ơn, lão nhân mỉm cười gật đầu, lúc này mới yên tâm rời đi. Mãi đến tận bóng lưng của nàng hoàn toàn không nhìn thấy, Sakura mới nhẹ nhàng đem môn đóng trên, che đậy đi bộ phận tiếng mưa rơi.

Mưa lớn như thế, những kia không nhà để về người nên làm gì?

Trong đầu bỗng dưng né qua vấn đề này, Sakura ngẩn người, tiếp theo chính là một tránh tránh hoặc quen thuộc hoặc xa lạ hình ảnh. Hướng phía dưới ao hãm đại địa, nghiêng lệch sụp đổ phòng ốc, cùng với bị ngói vỡ tường đổ tầng tầng ngăn chặn thôn dân cùng nhẫn giả. . .

Đó là manga bên trong không bị coi trọng mấy cách phân kính, mọi người thông thường sẽ chọn trực tiếp đổ trang. Morita nói cái kia chỉ là chính là tác giả dùng để nhuộm đẫm cùng làm nền đến tiếp sau nội dung vở kịch mới họa đi ra, những người kia vừa không có có tên tuổi cũng không có lời kịch, hơn nữa quá này một chương mặt sau cũng sẽ không lại xuất hiện.

Nhưng mà chính là loại này không quan trọng tình cảnh, trước sau chiếm giữ tại Sakura trong lòng, nàng thậm chí còn muốn nếu là manga trong thế giới cũng giống như bây giờ có mưa xối xả bất thình lình đến, những người kia lại nên làm gì? Vết thương của bọn họ ngâm nước rất có thể sẽ bởi vì quanh thân vi khuẩn sinh sôi mà cảm hoá, mà làng bị nổ phá huỷ nhiều như vậy phòng ốc khẳng định cũng có rất nhiều người không nhà để về, vậy bọn họ lại nên làm gì sống quá này dài đằng đẵng đêm trường?

[SasuSaku - QT] Đồng hồ xoay ngược - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ