"Hmm...just spend the night here, don't worry ihahatid kita bukas at hihingi ako ng patawad sa tatay at nanay mo" Kyle said as he kept touching and brushing my thigh, he's drunk.
"No thanks" I smiled at him, at bahagyang iniwas ang hita ko "Uuwi na ako, It's already 9pm sigurado akong nag aalala na sila Nanay at Tatay" I said as I stood up.
We are at the shore with his friends celebrating his 18th birthday, and some of his friends are already drunk, including him. I could also see some of his girl and boy friends making out, making me uncomfortable.
"What about me? Hindi kaba mag aalalang iiwanan mo akong lasing dito?" Aniya at hinila ang kamay ko upang pabalikin ng upo.
"Huh? Diba sabi mo kung malasing man kayo, ay sa barn house nalang kayo matutulog? You said it earlier" I said and pointed him the barn house a few meters away from the shore.
Iinom-inom hindi naman pala kaya
Ang sabi ko kina nanay at tatay ay uuwi ako ng mga alas otso! Pero alas nuwebe na ngayon at malapit na ring mag alas dies! Kailangan ko nang umuwi!
Tanging ungot lang niya ang narinig ko, napabuntong-hininga nalang ako at sapilitan siyang itinayo upang dalhin sa barn house.
Ang bigat!
Pahinto-hinto kami sa paglalakad at minsan pa'y natutumba. Nahihirapan na nga akong akayin siya dahil konti nalang babagsak na ako sa bigat niya!Pahinto-hinto siya at inaamoy-amoy pa ang buhok ko.
"Ano ba Kyle? Aso ka ba? Huwang ka ngang suminghot-singhot diyan, bilisan mong maglakad ang bigat mo!"
"Hmm you smell so good darling" he said and kissed my left ear.
Hindi na ako naging komportable sa ginagawa niya kaya binilisan ko nalang ang pag-akay sa kanya upang makarating na sa barn house.
Nang makapasok na kami sa barn house ay dumiretso ako sa hagdanan kung saan patungo sa itaas na may dalawang kwarto. Kapit na kapit ako sa handrail para hindi kami mahulog kung sakali, nakapikit siya at ungot lang ng ungot, he kept saying how sweet smelling I am.
Nang nakapasok na kami sa kwarto ay agad ko na siyang pinahiga dahil sa sobrang bigat. Pakulob siyang napahiga habang napa upo ako at napabuntong-hininga. Ininat-inat ko pa ang braso ko bago tumayo.
I need to go
Biglang kumulog ng malakas at napansin ko ding dahan-dahang pumapatak ang ulan. It's raining! His friends are outside!
"Kyle, I need to go, uma-ambon na, kailangan ko ring papasukin ang mga kaibigan mo..." umungot lang siya at humarap sa akin "...baka lalong magalit sina nanay at tatay sakin, nag-aalala na sila" sabi ko ngunit tinitigan niya lang ako, nagpatuloy ako sa pagsasalita.
"If you need anything just call me or tex-"
"I need you..." he said huskily at ang mga mata'y mapupungay "...Natalyn" he then smirked.
Naging mas uncomfortable ako nang bigla siyang umupo at hinawakan ang batok ko. Dahan-dahang lumalapit ang kanyang mukha sakin and then he kissed me passionately.
"Not now Kyle" I ended the kiss at iniwas ang mukha ko. I stood up at inayos ang sling ng bag ko, I turned around to walk away from him pero tumayo siya at hinablot ang braso ko.
"Uh uh uh, you won't get away from me this time" he said and kissed me while both of his hands held my jaw firmly so I won't get a chance to escape from his kisses.
He stepped and turned back making me fall in the bed, nagpumiglas ako at sumigaw.
"What the hell are you doing kyle!?" I said and pushed his hand snaking around my waist. Pilit akong tumayo at pinaghahampas siya but he holded me tightly and putted me back to place.
Ang kanyang kamay na nasa beywang ko ay dahan-dahang pumunta sa itaas, his hands was under my chest! His kisses went down. From my cheeks down to my neck!
Nagpupumadyak na ako at nagsisigaw ng tulong ngunit natatabunan lang ito ng malakas na kulog at ulan.
I didn't expect that he was this greedy, I know he wanted this from me but I always say that I'm still a minor and I don't want to engage in pre-marital sex! I thought it was already clear to him! I cried so hard and struggled to be away from his touch and from him!
Tinuhod ko siya at tinulak, habang sapo-sapo niya ang kanyang ano, ginawa ko yung pagkakataon upang makawala sakanya. I got to the door and opened it immediately then ran away as fast as I can. Sisigaw sana ako ng tulong sa mga kaibigan niya but to my surprise they weren't there! Napalinga-linga ako kung saan sila. Balisa ako at basang-basa na sa ulan, at dahil hindi ko alam ang lugar na ito at kung saan ang palabas ay tumakbo nalang ako papunta sa kakahuyan at damuhan.
"Bumalik ka dito!" I heard him shout at the door in the barn house.
Mas napatakbo ako ng mablis ng marinig ang napakalakas niyang sigaw at tumago sa damuhan, tinakpan ko ang bibig ko at tiningnan siya ng may takot. Lumabas siya at inilibot niya ang paningin sa buong paligid.
Tinakpan ko ng aking mga palad ang aking bibig upang mapigilan ang paghikbi, habang ang mga luha ko'y nag uunahan na sa pagpatak, dahan-dahan akong lumabas sa damuhan at gumapang ako upang hindi niya ako makita. Ngunit bago pa ako makatayo ay may humila na sa buhok ko at isang mala demonyong halakhak ang narinig ko.
"Hmm andito kalang pala, pinahirapan mo pa ako, tingnan natin kung ano ang lasa mo" pinaharap niya ako habang hawak niyang mahigpit ang buhok ko, nilapat niya ang kanyang labi sa leeg ko.
"T-tama na! Tumigil ka na! AAAAAAH!"
I shouted at the top of my lungs, hoping that someone would pass by and save me, I'm hopeless. He dragged me and carried me back to my barn house but before we could get inside I slipped away from his hold when he tripped. It was the adrenaline rush of me that made me run like Flash! I got to the muddy road and traced it to find the highway. I ran as fast as I could and at last. I found the highway.
I know we're a couple but I still have a right to say no to his wordly and needy actions! We only and barely make out and it doesn't really reach to some points like this, he's desperate and different this time.
It was raining so hard and I could barely see a thing, but that didn't stop me from running away. I ran without looking back until I heard a screeching noise from a car.
It was Kyle's car.
My tears won't stop and that's making me much more hard to see clearly. I shouted for help. I know Kyle can easily catch up me but as I saw a light coming from the road I got hopes. Pumunta ako sa gitna nga kalsada at winawagayway ang mga kamay ko at humingi ng tulong.
I don't care if Kyle would catch me. This is my last hope and I felt so exhausted, my eyes are starting to close...I saw Kyle's door car opened and I can see him grinning. It was all slow motion, I couldn't care less. Pero nang makita kong huminto ang paparating na sasakyan ay bigla akong nakaramdam ng pag-asa. I immediately knocked to the driver's window and asked for help. To my surprice, It was our neighbor. I felt so relieved and then... everything went black.
"NATALYN!!!"
"NATALYN ANAK KOOO!"
I was shocked by the sudden scream made by my mother. I immediately got up from the bed and realized I have that nightmare again. And I was panting and sweating so hard...
_____
•NISSIN•
BINABASA MO ANG
The Answers Behind The Lies
Fiksi Remaja[On-Going] Are you willing to sacrifice your friendship over love? Or are you willing to sacrifice your love for your friendship?. You must only choose one, even though it's gonna be the cause of your breakdown.