CHAPTER 10:
Enjoy! ^_^
----------------------------------------
SHEENA'S POV
Pumunta akong kwarto nila Babe para sana tignan kung gising na sya..
"Bessy! Gising na!" naririnig kong pag gising ni Lexy kay Sheena habang niyuyugyog yun kama nito.
"Ei... Bakit ba Bessy.? Inantok pa ako" sabi naman ni Babe na halatang inaantok pa nga.
"Bessy naman ei. Gumising ka na dyan mag-island hoping daw tayo ngayon." sabi ni Lexy na niyuyugyog na rin si Sheena.
"Kayo na lang Bessy. Inaantok pa talaga ako." sabi nito
"Sige na Lexy. Ako na bahala dyan." sabi ko na lang kay Lexy
"Ok, ikaw na bahala dyan hirap gisingin ei." sabi naman ni Lexy
"Pakisabi na lang sa kanila na mauna na lang kayo mag island hoping. Baka sumunod na lang siguro kami pagkagising nya." sabi ko na lang kasi parang pagod talaga si Babe ei.
"Sure.?? Pwede ko pa naman gisingin yan. Buhusan lang natin ng tubig hahahaha" baliw talaga toh.
"Hindi na kailangan, kasi parang pagod talaga sya oh. Kawawa naman... Sunod na lang kami once na magising sya." kawawa naman kasi ang Babe ko kung mabuhusan ng tubig
"Ayyyiiee! Ang sweet.! Sige punta na ako sa kanila." paalam nya
"Geh! Ingat na lang kayo."
Umupo ako dun sa gilid ng kama at pinagmasdan ko si Babe habang natutulog. Ang himbing ng tulog nya, para nga syang Anghel ei.....
After how many minutes...
"Good Morning!" bati ko sa kanya na kagigising lang.
"Good Morning din!" bati nya sa akin habang nakangiti.
Kung ganito ba naman mangyayari araw araw. Yung hihintayin mo magising ang isang anghel, oh di sure na magiging masaya ang simula ng araw ko. So gay!
"Anong ginagawa mo dito? Asan sila Bessy at Ate Gayle?" nakaupo na sya ngayon sa kama.
"Ahh sila ba? Umalis sila nag-island hoping."
"Aii oo nga pala. Ginigising ako ni Bessy kanina... Ei bakit hindi ka sumama sa kanila? Sana hinayaan mo na lang ako matulog dito."
"Dont worry. Ok lang..."
"Anong ok..? Dahil sa akin di ka nakasama sa kanila. Di mo nakita yung mga mga magagandang view."
"Ok nga lang, ei mas maganda naman yung tanawin na nakita ko kanina ei."
"Huh? Ano namang View ang nakita mong maganda?" nagtatakang tanong nya.
"Ikaw!"
"Ei kainis ka!" hahaha nagblublush sya
"Ei totoo naman ei... Ganda kaya tignan yang mukha mong tulog habang tumutulo yung laway." hahahahaha joke ko lang yun, di naman talaga tumutulo laway nya.
"Huh! Talaga!? Nakakahiya!!!" tumakbo sya sa rest room habang nakatakip yung kamay nya sa mukha
Hahahahaha di talaga mabiro si Babe...
SHEENA'S POV
"OH MY G! Nakakahiya talaga." nandito na ako sa loob ng Rest Room. Pero parang wala naman laway sa pisngi ko ahh..
*Knock
*Knock
*Knock
"Babe?" tawag nya sa akin
BINABASA MO ANG
First Will be The Last?
Novela JuvenilDahil sa isa hindi pagkakaintindihan, Nawasak ang isang RELASYON.... Many years have passed...... Sila pa rin kaya ang magkakatuluyan sa huli.?