Ito na po Yung Update.
Sorry Kung Natagalan.
Busy Lang po talaga.
Bawi na Lang po. Uso xD
Ito na po.....
Chapter 6: "Thank God It's March" (TGIM)
ENJOY:)
---------------------------------------------
SHEENA's POV
Thank you talaga Kay Tristan, sa ginawa nya nung Examination Day. Nag thank you na rin ako sa Kabila Kyle at Xanth, kung hindi pala dahil sa Dare nila para kay Tristan hindi daw nya ako maililigtas sa teacher ko kaya lang ayaw nilang sabihin Kung ano Yung Dare nila!! Nakakainis nga ei. -_-
Malalaman ko din daw!!
(A/N: Malalaman mo din naman pala ei, kaya Chill ka Lang Dylan Sheena :) )
Oo na author. I know that xD
Este Nandito pala kami ngayon sa may Quadrangle, kaming mga members ng Theater Arts Club ang Napag-utusan na ayusin Ito para sa Graduation Day Kasi nga March na. Excited ako Kasi Bakasyan na!!! Kaso malungkot din Kasi gragraduate na Yung mga Seniors na ka-close ko katulad nila kuya Enrique, ate Julia, Ate Kath, At Kuya Dj at marami pang Iba. Super mamimiss ko talaga sila ;(
"Sheena! Lexy, papunta daw Yung Tatlo dito tutu long daw Sa pag-ayos" si Ate Gayle. Dahil sa siya ang president ng Club kaya Nandito din say kasama namin.
"Himala.! Sumama si Xanth!" sabi in naman ni Lexy at mukhang naiinis nanaman Ito dahil maki kits nanaman Nya si Xanth.
Malay ko ba simula pa noon lagi na Lang nagbabangayan silang dalawa. Sayang nga at bagay pa naman sila.
"Grabi ka naman Lexy! Mabait naman si Xanth ahh... Bakit Hindi mo say makasundo?" curious Lang naman ako.
"Sadyang Hindi ko Lang magustuhan Yung mga trip Nya. Bahala na nga kayo Dyan, dun na Lang ako sa may stage. Tutulong na Lang ako sa pagkabit ng mga decorations dun" paalam nya Sabah talbot papunta sa may stage.
"Yun talagang Babaeng yun!"
"Hayaan mo na Lang yun. Tignan mo na Lang Kung nandyan na ba Yung tatlo" sabi ni ate Gayle habang patuloy pa ring inaayos Yung mga upuan.
"Speaking of Tatlo! Ate!? Uyy ate! Ate Gayle!" lumapit ako tapos kinalabit ko sya ng kinalabit.
"Oh bakit? Bakit ka nangangalabit? Kung magpapalibre ka, Mamaya na! Dami pa natin kailangang Gawain." tuloy pa Rin sya sa pag-ayos ng upuan.
"Si ate Gayle talaga! Hindi ako magpapalibre noh!" sabi ko ng nakapout.
"Eh ano nga Yung gusto mo?"
"Magtatanong Lang naman ako, Kung slam mo ba Kung ano Yung dare nila Kyle at Xanth para Kay Tristan.? Alam mo ba Ate?
"Ahh yun ba.? Hindi ko Rin alam ei, ayaw nilang sabihin sa akin." sabi ni ate Gayle habang nakakulumbaba na parang nag-iisip.
"Ahh ganun ba...? Ano kaya Yung dare na yun?" nakakainis talaga Yung Tatlo, bakit ayaw kasi nilang sabihin. So G-R-R-R TALAGA!
"Pero ang alam ko ngayon nila malalaman Kung nanalo Si Tristan o Hindi kaya Just wait there for a couple of munites and you will know :)" sabi ni ate Gayle at nagpatuloy na sa pag-aayos ng upuan.
Tumulong na Rin ako sa pag-aayos.
LEXY's POV
YES! Sa wakas March na! That means its Vacation Time! :D :D:D
Dahil bakasyon na Hindi ko na makikita YUNG MAYABANG, ANTIPATIKO, NAKAKABUWISIT AT HIGIT SA lAHAT.. YUNG PILING NYA NAPAKAGWAPO NA NYA AT LAHAT NG BABAE MAGKAKAGUSTO SA KANYA! EWWW KADIRI!
(A/N: Grabi ka naman Lexy! Gwapo naman talaga Si Xanth At Mabait pa. ;) Diba?)
Whatever WITH THE CAPITAL W!
Basta nakakainis pa Rin sya! Lagi Nya na Lang kasi ako pinagtritripan. Basta na Lang tuwing Nikita Nya ako, lagi Nya na Lang akong inaasar tapos magjojoke sya Hindi naman nakakatawa. Tapos yung tipong tatahimik na nga lang ako sa isang tabi, mangungulit pa di na nga pina pansin. Nakakainis Diba! I SUPER DUPER HATE HIM!!!
Na BBV na naman tuloy ako. -___-
Huwag ko na nga Lang isipin!! Dapat nga masaya ako. ^_^
Anyways.. Were here pala sa Quadrangle. All the Theater Arts Club are preparing for the Graduation Day Venue.
"Hi, Gayle!"
Wait Lang... Nandiyan na yata Yung Tatlo.
"Oh nandiyan na pala kayo." narinig kong sabi in ate Gayle .
Oo nga nandiyan na sila.
Makapunta na nga dun sa Kanila. Nandito kasi ako sa may stage, umalis ako kanina kasi inaasar ako nila Sheena at ate Gayle tungkol dun Kay Xanth. Pinagtulungan ba naman ako. -___-
"Hey! Nandito na pala kayo.." sabi ko nung nakalapit na ako.
"Ayyy Hindi Lexy! Hindi kami to! Picture Lang namin to."
"HAHAHAHA! Nakakatawa! Oh Di sana Kung picture ka Lang sana naman pina photoshop Muna.. Para naman nagmukha ka namang TAO!" nakakainis naman itong Xanth na to! Nambwibwisit naman!!!
"Sorry ka na lang pero Hindi ko na kailangan ng photoshop. ANG GWAPO KO KAYA!" sAbay kindat pa talaga.
"Uyy! Humawak kayo ! ANG LAKAS NG HANGIN DITO!" sAbay hawak Ko sa Braso nila Sheena at ate Gayle.
"Tumigil na nga kayong Dalawa.. Bat ba lagi na Lang kayong ganyan!?" singit in Sheena sa bangayan namin.
"Kasi naman MAY UBOD NG YABANG DYAN SA TABI-TABI!!!"
"At meron namang NAPAKA-SUNGIT!" Grrrr! Nakakainis talaga tong lalaking to.
At Bakit biglang tumahimik yata tapos nagtitinginan silang apat.
"OH ANONG PROBLEMA NYO!?" what the EFF! SAbay pa talaga kami.
"PSSSS... HAHAHAHAHAHAHA!!!" tumawa ba naman sila.
"Bakit anong Nakakatawa!? Gaya-Gaya kasi Yung isa dyan!!"sabi in Xanth.
"Ako daw Yung gaya-gaya!??? Ei sya nga yun!!!"
"Sabing tumigil na ei. Kulit nyo rin noh!" sabi in Sheena.
"Kaya kami nagtitinginan kanina kasi may napasin ako at mukhang sila rin."sabi ni ate Gayle.
"Ano naman yun Gayle?" tanong ni Xanth.
"NA BAGAY KAYO!" sabi nilang apat na sabay sabay pa talaga.
"NEVER!!!"
SAbay ulit kaming Dalawa. Nanadya ba talaga itong lalaking to.
"SEE!!" ;) si ate Gayle talaga.
"Yuck! Ewww!!! Nagkakamali Lang kayo Hindi mangyayari yun!"
"MakaYUCK ka naman Dyan Lexy! Pag Ikaw naINLOVE sa Akin makikita mo." ang Yabang talaga
"NEVER! Kahit pumuti pa ang Uwak Di mangyayari yun!"
"Enough na! Ayusin na Lang natin Yung mga dapat nating gawin para matapos na Tayo. Nagugutom na ako." Sabi ni ate Gayle.
Sinimulan na namin para matapos na at nagugutom na rin ako.
-------------
Vote/Comment
Kahit 10 Votes Lang Mag UUD agad ako.
:) :) :) :)
BINABASA MO ANG
First Will be The Last?
Genç KurguDahil sa isa hindi pagkakaintindihan, Nawasak ang isang RELASYON.... Many years have passed...... Sila pa rin kaya ang magkakatuluyan sa huli.?