Chapter 17:

0 0 0
                                    

Chapter 17:

SHEENA's POV

Nandito pala kami ngayon sa condo. I think it's been 4 months and din since nung nagdecide ang barkada na kumuha ng condo para may hangout place kami.

"Babe anniversary na pala natin sa Friday " kami lang ni Tristan ang nandito ngayon sa condo, busy kasi yung apat.


" Oo nga, ang bilis ng araw" parang kahapon lang nung nagkilala kami

"Babe...."

"Oh ano yun...?"

"So anniversary na natin... So..."

"So ano?"

"Ano... Kelan mo ako ipapakilala sa family mo?"

"Babe naman... Napagusapan na natin to diba."

"Pero kaya ko naman silang harapin, Kaya kong ipakita kung gaano kita kamahal"

"Yes I know that... But babe alam mo naman kung gaano ka strict sila diba, I already told you that so many times. Tsaka ipapakilala naman kita, humahanap lang ako ng tamang time."

"Okay"

"Babe... Please understand me naman"

"Okay babe, I'll wait for that right time"

"Thank you for understanding me babe" I kiss him and hug him tight.

I'm just thankful that he understand me pero alam ko naman na matagal na nyang maging legal kami sa family ko pero as I've said di pa ito yung right time....

"Okay let's watch movie. What do you want to watch?" He asked me

"Ahmm... I heard that Divergent is a good movie" I suggested

"Okay will watch Divergent then" -Tristan

TRISTAN'S POV

I still dont get it. Alam ko naman na strict yung family nya... But kaya ko naman sila harapin, kaya kong patunayan kung gaano ko sya kamahal.

I have a plan...

Bahala na kung anong mangyari. I just want us to be...







Legal.



Vote/Comment

First Will be The Last?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon