0
Mẹ: T/b bao giờ con định lấy chồng? Già khắm khú rồi mà vẫn chưa cho mẹ cháu để bồng. Mày nhìn xem mấy bà bên kia lúc nào cũng bồng cháu đi quanh ngõ, còn mẹ mày thì toàn phải bồng rác đi vứt thì có nhục không cơ chứ?
"Con đã nói rồi mà, con kiếm tiền đã, kiếm tiền và chỉ tiền thôi, con thề là con không lấy chồng."
Tb trả lời mẹ nhưng mặt vẫn đăm đăm vào hàng nghìn con số trên máy tính
Mẹ: Tiền tiền tiền, cái nhà này không đủ cho mày tiêu à? À mẹ nhớ rồi, lần trước mày có nói là yêu thằng gì đấy đúng không? Nó đâu rồi? Mày gọi nó về đây rồi mai cưới luôn được chứ!
"Bác gái vui tính quá, hehe bây giờ bác ạ không có tiền là chẳng làm được gì đâu, T/b nghĩ nhiều lắm mới phải đi kiếm thật nhiều tiền..."
Nari nói lâu lâu một hồi về vấn đề quan trọng của đồng tiền thời nay khiến mẹ của T/b cũng thấy hợp lý, bắt đầu ngồi xem giá nhà như nào.. bán đi thì tiền lãi suất sẽ như nào? Cần phải đi tìm cách kiếm tiền khác mới được chứ cứ để như này thì đến ngày nghèo cũng không biết. Còn T/b thì vẫn ngồi đấy mà đánh máy tính, mặc cho Nari muốn làm gì thì làm miễn là đừng để mẹ cô giục lấy chồng là được.
Tiếng chuông nồi cơm điện kêu lên, mẹ T/b mới dừng lại, cười cười rồi chạy ngay xuống bếp để làm tiếp bữa tối.
"Này, cậu còn định như nào nữa? Mẹ cậu cũng nói đúng thật đấy, mau tìm người yêu đi, mặc kệ cái tên kia, thằng cha đấy không xứng với cậu đâu, cậu.."
Cô ngắt lời Nari, thật sự là không hề muốn nhắc lại chuyện cũ.
"Được rồi mà, tớ biết rồi nhưng mà ít ra thì tiền vẫn còn là thứ để cứu vãn lấy tâm hồn của T/b này."
"Thì mọi việc cũng đã xảy ra lâu rồi, buông đi đừng đợi.. xin cậu luôn đấy T/b còn việc cậu mang thai anh ta có biết không?"
Nari vẫn không dừng lại, thật sự Nari rất cảm thấy thương cho T/b, căm thù cái tên chết bầm ở bên nước ngoài.
"Tớ không có nói.. dù sao thì... nó cũng không còn mà."
Tui nhận ra bé này ở trong bản thảo khá lâu rồi nên tui quyết định update bé lên đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"