5. Bí mật của Jeon Jungkook.

73 8 0
                                    

5. Bí mật của Jeon Jungkook.

"T/b hôm qua cậu đi đâu thế, gọi điện thoại cũng không thèm nghe. Có biết hôm qua set ảnh lớp mình được giải không?"

"Tớ biết mà, hôm qua tớ cũng đứng xem mà."

"Thế sao không đến với tụi này? Lại còn qua đêm ở trường thì cậu ở đâu? Ô môi cậu bị gì này."

Nari đưa tay lên chạm vào môi T/b, cảm giác có hơi xót, chắc là tối qua bị con gì cắn rồi.

"Tớ không sao, chắc là bị muỗi cắn. Hôm qua tớ ở lớp.."

Đêm qua là T/b ở cạnh tiền bối Jeon Jungkook rồi. Vì hoạt động của trường nên đã được thông báo về nhà sẽ qua đêm 3 ngày tại trường. Đêm qua có chút mệt, cô đã ngủ đi lúc nào không hay, chỉ là lúc ngủ trên sân thượng có lỡ dựa người vào Jungkook mà ôm anh rồi ngủ mất. Sáng dậy thấy cô nằm trong vòng tay kia, vẫn chưa đủ trưởng thành nhưng thật sự rất ấm. Vậy là đầu đời T/b thực sự đã qua đêm với một người khác giới mới quen chưa đến một tuần..

Ánh mắt Nari nghi ngờ không hề tin tưởng T/b lần này. Nhưng rồi cũng không quan tâm mà bắt đầu bè nheo.

"Đi ăn đi, tớ đói quá rồi này. Dongmin với Taehyung đang đợi đó."

"Đi thôi."


*
"Nghe nói hôm qua cậu đến trường à? Lại trốn ở đâu thế mà tớ không thấy."

"Bí mật."

Jimin quay đi quay lại cười cười rồi bất ngờ. Miệng giật giật nhẹ không dám tin vào điều mà tai mình vừa nghe tiếng anh vừa nói.

"Bí.. bí mật? Này cậu ăn phải cái gì mà lại nói đến câu đấy? Đỉnh thật, sau một đêm mà cậu biến thành người khác.. làm tớ nổi hết da gà rồi đây này."

Jungkook nhìn ra chỗ khác rồi khẽ cười nhẹ, mọi hành động của anh đều lọt vào tầm ngắm của Jimin, anh run sợ mà nói.

"Điên thật rồi, loạn thật rồi, Jeon Jungkook cậu mau nói là ai đã làm cậu ra nông nỗi như vậy?"

Anh ngước nhìn về phía Jimin, khuôn mặt tươi tỉnh hơn, không lề mề dề dà như lần trước mà trả lời thẳng ngay vào vấn đề.

"Bạn đời."

*
"Ha Nari, tối nay cậu phải lộng lẫy nhất có thể, cậu mà để Park JiHee cướp mất "Nữ Thần" thì Bae Dongmin sẽ là của tớ hiểu chứ?"

T/b đe doạ Nari khiến Dongmin có chút khó chịu, cậu thì lúc nào cũng là của Nari hết.

"Vớ vẩn vừa T/b, để cậu ấy đi thi bình thường đi, doạ cái cậu ấy sợ quá thì sao."

"Nari không sợ đâu, vì người cậu thích là cậu ấy chứ đâu phải tớ."

Cô vẫn trêu đùa Nari với Dongmin rồi tự cười một mình.

"Taehyung cậu lỡ để T/b cùng với Dongmin sống hạnh phúc đến trọn đời à?"

Nari bắt được con mồi mới để có thể trả đũa T/b.

"Tất nhiên là không rồi. T/b chỉ hạnh phúc khi mà sống với tớ thôi."

Taehyung cư nhăn khẳng định, cậu thích cô từ lâu, tỏ tình đôi ba lần nhưng lần nào cũng bị cô từ chối. Cậu nói thế xong đi đến khoác lấy vai của T/b rồi kéo cô ra khỏi chỗ của Dongmin.

Jungkook | Do Not MissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ