2. Chuẩn bị.
Hs: Nari váy này hợp với cậu lắm luôn, màu xanh pha trắng, thử xem đi.
Đợi được lúc lâu, Nari cuối cùng cũng đi ra, chiếc váy đẹp, lấp lánh cùng với mái tóc vừa được làm xoăn, cách trang điểm nhẹ nhàng khiến cho Nari tựa cho như nàng công chúa Cinderella bước ra từ trong truyện cổ tích vậy.
Hs: Ôi Chúa giúp con, Nari chắc chắn phải lấy bộ này. Không được bỏ lỡ đâu..
*
"T/b cậu không sao chứ, nãy cãi nhau to như thế thì giọng cậu có làm sao không? Mai là phải thi vào vòng loại rồi đấy."Taehyung bứt rứt lo lắng.
"Tớ không sao đâu Taehyung, nếu mà thi không vào thì Dongmin vẫn có thể mà."
T/b hơi mệt, đau đầu vì vừa nãy có lỡ lớn tiếng quá. Mong là không ai tố cáo việc này lên cho hiệu trưởng, chứ không là loạn hết.
"Việc của cậu với Ami chuẩn bị thế nào rồi?"-Tb hỏi.
"À cái đấy thì hôm trước vừa chụp thử rồi, Ami cậu ấy có phần hơi ngại nên là chụp vẫn bị cứng."
"Chủ đề là gì?"
"Tình yêu học sinh."
T/b vừa ăn bánh bao vừa gật gật đầu, cầm điện thoại của Taehyung rồi lướt xem ảnh. Quả thật ảnh rất đẹp, nhưng mà Ami vẫn còn ngại ngùng nên việc chụp gần nhau như vậy có chút không thoải mái.
"Ê hay là cậu với Ami chụp ảnh bóng rổ đi. Mai tớ sẽ đến để giúp hai cậu được chứ?"
"Còn buổi MC ngày mai?"
"Việc đấy để Dongmin lo. Giờ thì cậu ăn bánh đi, nguội hết rồi kìa."
T/b nghĩ ra ý tưởng, chẳng phải là yêu trai bóng rổ là điều tuyệt vời nhất của hội chị em đúng chứ. Kể lại Taehyung dễ thương, đẹp trai, người cũng đẹp nên không chỗ nào là không hợp với hoạt động bóng rổ cả.
"Cậu thích bóng rổ sao?"
"Có chứ, mấy anh chơi bóng rổ rất tuyệt mà."
Đang cùng Taehyung ngồi ăn vui miệng buổi chiều, chị Areum đi đến lại gần rồi cười nói.
"Em là học sinh của lớp chị trao đổi đúng không?"
"À dạ đúng rồi ạ, em là T/b."
"T/b nếu em không phiền thì có thể cho bọn chị ngồi ăn chung được không?"
"Được chứ chị, em đâu thể từ chối."
Tb tâm trạng vui vẻ hơn, chấp nhận chị nhanh chóng.
Ba người ngồi xuống đối diện T/b và Taehyung. Areum vẫn rất tự nhiên giới thiệu.
"Jungkook đây là bé mà tớ hôm trước nói với cậu đó, nhìn rất dễ thương đúng không?"
T/b ngước nhìn sang Jungkook , hơi giật mình anh là người đã cầm thẻ học sinh của cô. Đang ăn thì nghẹn, cô đập vài phát vào ngực rồi quay ra đằng sau mà ho. Lại là chuyên mục né tránh.
"T/b chị xin lỗi nha, đây là Jimin còn đây là Jungkook đều là người trong hội học sinh."
"Vậy là cả ba người đều trong đấy sao, đỉnh thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"