4.Trên sân thượng.

64 9 0
                                    

4. Trên sân thượng.

Cuối cùng cũng đã đến ngày đầu tiên của prom sau những ngày chuẩn bị.

"Jungkook cậu có đến prom không? Hay là ở nhà?"

"Không biết nữa. Cả người mỏi lắm luôn."

"Vậy cậu ở nhà luôn đi.."

Jimin chán nản, không biết bao giờ cậu bạn này mới thay đổi nữa đây, lúc nào cũng kêu mỏi mệt chẳng ra đâu vào đâu.

"Đi đây, cậu đến được thì đến, đừng có mà lười biếng."

Jungkook vẫn ngồi uống cafe, gật đầu nhẹ nhẹ rồi nhắm mắt lại, có vẻ đối với anh linh hoạt một tí sẽ làm cơ thể mất đi sự cân bằng thường ngày. Ngồi ngẫm nghĩ đôi chút, có lẽ đi prom sẽ thay đổi không khí, anh cũng không muốn về nhà.

Prom còn 2 tiếng nữa là bắt đầu, mọi người lúc này vẫn đang cố gắng vote cho set ảnh couple của lớp mình không ngừng, kêu gọi mọi người bất kỳ ai đều được.

Hs: Ê nhìn đi không ổn rồi, set ảnh của lớp mình bị tụt xuống top 4. Các anh chị khoá trên chiếm hết rồi.

Hs: Uồi nhìn đi, top 1 vẫn giữ nguyên sao đỉnh thế, chưa bị lay động đi lần nào luôn.

Hs: Còn bố mẹ cô dì chú bác thì vào vote đi, lớp JiHee tụt xuống top 5 số lượt vote gần bằng lớp mình rồi này.

Hs: Nhanh lên đi top 4 có giải rồi, top 5 là không được gì đâu.

Mọi người trong lớp vẫn hì hục để vote cho set ảnh couple của lớp. Còn 3 phút nữa là đóng cổng vote.

Tiếng gọi loa kêu lên thật lớn trong trường.

"Các em học sinh thân mến, đã đến giờ cho buổi prom đầu tiên, mong các em nhanh chóng tập trung tại sân trường"

Mọi người nghe thấy ai cũng đều đi xuống dưới sân trường. Đứng chờ xem mở màn đầu tiên, đó chính là video mà Jimin đã làm trước đó, những dòng chữ yêu thương về ngôi trường, những lời động viên cho các sĩ tử thi tốt nghiệp và quan trọng nhất là top 10 set ảnh đẹp nhất của 10 lớp.

Phía bên dưới ánh đèn lấp lánh, toả sáng không dừng, tiếng hò của mọi người vì những tấm ảnh tuyệt vời. Chỉ đợi chờ công bố kết quả trong những ngày vừa qua. Hai người một nam, một nữ bước ra từ phía bên trong hậu trường, trên người diện một bộ đồ đen trông rất bắt mắt.

"Chào mọi người, tôi là Bae Dongmin."

"Còn tôi là Shim Hani. Vì ban nãy hệ thống của trường có chút sai sót nên set ảnh sẽ vẫn chưa được công bố ạ."

"Vì thế tôi và Hani sẽ giúp mọi người thư giãn một chút là một buổi hoà nhạc mini được không ạ?"

"Ca khúc đầu tiên chính là "Gone - Rosé" do Park ChaeYoung trình diễn."

Cô gái nhỏ bé với một bộ trang phục màu hồng bước đến giữa sân khấu, dáng vẻ của cô trông thật xinh đẹp, ngồi vắt chéo chân lại, đặt cây đàn guitar màu hồng lên. Từng nét động trên ngón tay của cô tạo ra âm thanh, tiếng hát nhẹ vang lên. Mọi người đều không cầm cự được mà hò hét ngay khi cô hát tiếng đầu tiên.

Jungkook | Do Not MissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ